Gần sát cửa ải cuối năm, nhà ga mười điểm náo nhiệt, bên ngoài đi học đông học sinh cùng đi ra ngoài làm công khổ lực người lao động xen lẫn trong cùng một chỗ, đều một mạch cầm giữ đến nơi này đến, vô luận là nhà ga bên trong rộn rộn ràng ràng, vẫn là trên xe lửa người chịu người chen lấn không thông khí tình hình, cũng đỡ không nổi bởi vì sắp ăn tết theo tới vui sướng bầu không khí.Tạ Tương một đường bị người chen lên buồng xe, đưa tay va-li cầm lên đến đặt ở đỉnh đầu giá để hành lý bên trên, tìm tới vị trí, sát bên bên cửa sổ ngồi xuống. Vỏ xanh xe lửa phát ra một tiếng oanh minh, Tạ Tương đi theo nhớ tới cái gì, chống đỡ thân thể nhô ra ngoài cửa sổ hướng trong đám người tứ phương, xe lửa nhanh chóng cách rời đứng đài, ngoài cửa sổ đám người mặt mũi theo thứ tự lướt qua đi, nàng tựa hồ nhìn thấy Cố Yến Tranh, trên mặt cười cũng không kịp giật ra, vội vàng hấp tấp liếc một chút, đáng tiếc chỉ là chỉ chớp mắt, người kia liền bị bỏ lại đằng sau, đến cuối cùng, liền toàn bộ Thuận Viễn cũng không nhìn thấy.
Sắc trời càng ngày càng âm trầm, bao quanh mây đen chồng chất cùng một chỗ, những cái kia đám mây tựa hồ muốn rơi xuống dưới, bất quá rốt cuộc là rơi không xuống, ở giữa không trung liền hóa thành từng mảnh từng mảnh bông tuyết.
Bông tuyết bay lả tả rơi xuống, giữa thiên địa rất nhanh bị nối thành một mảnh trắng xoá.
Bên cửa ngoài cửa sổ là hoàn toàn khác biệt nhiệt độ, chỉ chốc lát tấm kính lên liền ngưng kết ra một tầng hơi mỏng sương lạnh, Tạ Tương tới gần bên cửa sổ, dùng sức hà hơi, khá là thú vị đưa đầu ngón tay ra ở phía trên bôi lên hai lần.
Xe tại sân ga chậm rãi ngừng lại, trong xe người thưa thớt đi thôi gần một nửa, chốc lát, lại lần nữa xông tới mới lữ khách, một đám người mặc đồng phục học sinh người lên xe, phóng tầm mắt nhìn tới, toàn bộ buồng xe đều bị bọn họ lấp đầy, cái kia màu xanh đậm đồng phục học sinh trông rất đẹp mắt, đem các thư sinh đặc thù loại kia triều khí phồn thịnh sức mạnh làm nổi bật lên đến, Tạ Tương nghiêng đầu đánh giá bọn họ, trong mắt không thiếu hâm mộ thần sắc.
Một cái ống tranh từ đỉnh đầu giá để hành lý lên rớt xuống, đúng lúc nện ở Tạ Tương bên chân.
"Thật xin lỗi, thật xin lỗi." Ống tranh chủ nhân giật mình kêu lên, tranh thủ thời gian từ trong đám người chen chúc tới.
Tạ Tương tự nhiên không phải loại kia không nói đạo lý người, an ủi cười nói: "Không quan hệ."
Vừa nói, nàng liền muốn đem ống tranh nhặt lên đưa trả lại cho người kia, không đợi Tạ Tương xoay người, ống tranh đã bị nhặt lên, màu nâu đậm ống tranh, bên ngoài bọc lấy mấy trương thật dày tấm da dê, lúc này người kia đem ống tranh chăm chú ôm vào trong ngực, dường như cất bảo bối gì một dạng, lại cũng không chịu hướng trên kệ thả.
Là học họa học sinh sao? Tạ Tương không khỏi có chút buồn cười.
Trước mặt người một thân đồng phục học sinh, trên mặt mang lấy kính mắt, nghiêm chỉnh thư sinh yếu đuối bộ dáng, trên cổ tay mang theo một khối Nhật Bản sinh loại kia tinh công đồng hồ, trên chân lại ăn mặc một đôi cũ nát giày da, từ vừa mới mấy cái âm tiết lờ mờ có thể nghe ra còn sót lại mấy phần Nhật Bản giọng điệu, mang theo cỗ đứng đắn ngây thơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Học Viện Quân Sự Liệt Hoả - Tiêu Tương Đông Nhi
CasualeTác giả: Tiêu Tương Đông Nhi Thể loại: Ngôn Tình, Quân Sự Tình trạng: Hoàn Thành Từ Hoan Ngu truyền hình điện ảnh bản gốc hạng mục [ Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa ] chỗ cải biên cùng tên tiểu thuyết, cố sự giảng thuật bồi dưỡng sĩ quan Học Viện Quân Sự...