Tĩnh mịch đêm khuya, nơi xa đột nhiên truyền đến một trận oanh long bạo tạc tiếng vang, sau đó, lửa lớn rừng rực đem nửa bầu trời đều nhuộm thành huyết sắc. Tạ Tương cùng Cố Yến Tranh đều từ trên giường bò lên, xuyên thấu qua cửa sổ đi xem, cái này hỏa hoạn khí thế hung hăng, kết hợp tiếng nổ mạnh, sợ là có người cố ý gây nên.Lại là chỗ nào đâu? Tạ Tương không nghĩ ra được, quốc nạn vào đầu, tâm tư người biến, cái gì ngưu quỷ xà thần cũng dám đến giẫm lên một cước, liền xem như quốc gia mình bên trong, vẫn là có thật nhiều chân ngoài dài hơn chân trong sâu mọt.
Sáng sớm vừa mới rời giường, phô thiên cái địa dư luận liền cuốn tới. Vô luận nhà ai báo xã, trang đầu đầu đề lên in ấn đều chỉ có một cái nội dung —— [ là thực nghiệp cứu quốc ái quốc phú thương, vẫn là buôn bán đồng bào hung thủ giết người? ], dưới báo chí phương ấn lấy Thẩm Thính Bạch ảnh chụp, công tử nhẹ nhàng lại bị mang theo như thế ô danh.
Nguyên lai, tối hôm qua an trí được cứu người lao động lâm thời bệnh viện bị tạc hủy, bốn mươi ba người người lao động cùng sáu tên nhân viên y tế toàn bộ gặp nạn. Mà lúc đầu bị giam giữ tại ngục giam bọn buôn người đầu mục Vũ Bân cũng bị người giải cứu ra, kỳ dị chết tại dân đạc báo xã trước cửa, trong tay còn cầm thân bút viết xuống thư hối cãi, phía trên rõ ràng ghi lại Thẩm Thính Bạch buôn bán người lao động đồng thời giết người diệt khẩu đủ loại chứng cứ phạm tội. Dân đạc báo xã chủ bút Trương Du Chi tiên sinh tự mình soạn cảo lên án Thẩm Thính Bạch ác liệt tội ác, câu câu nói năng có khí phách.
Bây giờ, Thẩm gia tại Thuận Viễn uy tín sạch sành sanh hoàn toàn không có, ái quốc nhà công nghiệp Thẩm Thính Bạch cứ như vậy biến thành đám người trong miệng hung thủ giết người.
Việc này, đã từ dân đạc báo xã lên, vậy liền nên từ dân đạc báo xã cuối cùng. Nếu như Trương Du Chi đồng ý tại Thuận Viễn vì Thẩm Thính Bạch chính danh, lấy hắn thân phận địa vị, tất sẽ giảm bớt Thuận Viễn thương hội nguy cơ, con cờ này Thẩm Thính Bạch tất nhiên nghĩ ra được, cái kia thủ phạm thật phía sau màn lại như thế nào sẽ nghĩ không ra?
Ngày thứ hai trang đầu chính là Thẩm Thính Bạch tại quán trà định ngày hẹn dân đạc báo xã chủ bút Trương Du Chi, mà đêm đó Trương Du Chi liền chết tại trong nhà mình.
Không có người biết ngày đó hai người bọn họ nói cái gì, nhưng ngoại giới cùng đang suy đoán Trương Du Chi nhất định là cự tuyệt vì Thẩm Thính Bạch làm chứng mới có thể lọt vào diệt khẩu.
Trong lúc nhất thời, nội thành lòng người bàng hoàng, lời đồn khắp nơi.
Cho dù là loại này thời cuộc, vẫn như cũ không thể thiếu muốn xem trò hay người. Thuận Viễn thương hội trước cửa, xếp mênh mông một đám người, đã có đốt giấy để tang gia thuộc người nhà, cũng có truy cầu phóng viên tin tức, ngay cả cái kia xem náo nhiệt người qua đường cũng vụn vặt lẻ tẻ đứng một đống.
Một tên người mặc áo đen cô gái trẻ tuổi chầm chậm tới, nàng dáng người yểu điệu, khí chất cao quý, cùng những người đi đường không hợp nhau, nhất thời liền hấp dẫn một chỗ ánh mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Học Viện Quân Sự Liệt Hoả - Tiêu Tương Đông Nhi
RandomTác giả: Tiêu Tương Đông Nhi Thể loại: Ngôn Tình, Quân Sự Tình trạng: Hoàn Thành Từ Hoan Ngu truyền hình điện ảnh bản gốc hạng mục [ Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa ] chỗ cải biên cùng tên tiểu thuyết, cố sự giảng thuật bồi dưỡng sĩ quan Học Viện Quân Sự...