Ban đêm yên tĩnh vô cùng, tĩnh phảng phất có thể nghe thấy tiếng tim mình đập thanh âm, Tạ Tương nằm ở trên giường lại không buồn ngủ, hiện lên trong đầu cũng là Thẩm Quân Sơn thân ảnh, hắn vì chính mình phủ thêm áo ngoài, tại nàng sợ hãi thời điểm cầm thật chặt tay mình, còn có nằm ở bên tai lúc nói chuyện bé nhỏ ngứa ngáy.Ban ngày ngay trước mấy người mặt, nàng không dám biểu hiện ra quá nhiều quyến luyến.
Loại cảm giác này, quá mức quen thuộc, lại quá mức để cho người ta không tự chủ muốn đi ỷ lại, phảng phất có hắn tại, liền không cần lo lắng bất cứ chuyện gì, loại này an tâm cảm giác lúc trước tại ca ca trên người tìm tới qua, hiện tại là xuất hiện ở Thẩm Quân Sơn trên người, nàng đối với Thẩm Quân Sơn rốt cuộc là một loại gì cảm giác đây, Tạ Tương cũng nói không rõ, chẳng qua là cảm thấy có thể ở bên cạnh hắn liền tốt.
Ngây thơ thiếu niên cũng sẽ lớn lên, Tạ Lương Thần nhưng thủy chung dừng lại ở một năm kia, dần dần bị bỏ lại đằng sau.
Mặc kệ trước đó đã xảy ra nhiều xấu sự tình, thời gian cuối cùng là phải đâu vào đấy qua xuống dưới. Đã trải qua kinh hồn một ngày sau đó, tại Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa sinh hoạt vẫn như cũ cực kỳ phong phú, mỗi ngày trừ bỏ huấn luyện ngay cả khi ngủ, nếu như có thể xem nhẹ Cố Yến Tranh thỉnh thoảng xấu tính, cái kia Tạ Tương sinh hoạt cũng coi là tốt đẹp.
Tại dạng này phong phú mà tốt đẹp thời kỳ, Tạ Tương rốt cục nghênh đón thi lại, theo nàng trả lại hết có Cố Yến Tranh, thật dài phụ trọng trên đường chạy, hai người thân ảnh chợt gần chợt xa, Cố Yến Tranh nhẹ nhõm vượt qua nàng, lại lui về chạy trở về, lại nhẹ nhõm chạy tới, lại lui trở về, tuần hoàn qua lại, làm không biết mệt, thẳng đến đến điểm cuối, loại hành hạ này mới xem như kết thúc.
"Tạ Lương Thần, tốc độ không đủ, sức chịu đựng cũng không tốt, lực bộc phát càng không có, sức chịu đòn cũng yếu, quả thực nát bét." Lữ Trung Hãn cầm phiếu điểm nhìn trước mắt một mặt uể oải Tạ Tương, tiếng nói xoay một cái: "Bất quá miễn cưỡng hợp cách."
"Lương Thần! Quá tốt rồi!"
Hoàng Tùng nắm cả Tạ Tương bả vai bắt đầu reo hò, thoạt nhìn hắn nhưng lại so Tạ Tương còn cao hứng hơn.
Lữ Trung Hãn phủi tay, "Yên tĩnh! Cuộc thi lần này liền đến cái này, lập tức liền là tết Trung thu, từ ngày mai trở đi, các ngươi sẽ có ba ngày nghỉ kỳ, dọn dẹp một chút về nhà qua tết đi thôi."
Đám người lần nữa bộc phát ra tiếng hoan hô, lần này Lữ Trung Hãn chỉ là cười cười cũng không ngăn cản.
Trước ngày nghỉ, Tạ Tương cùng Hoàng Tùng hẹn xong đi Sơn Nam quán rượu thư giãn một tí, Tạ Tương càng muốn hơn thuận tiện đi xem một chút Tiểu Quân.
Vừa mới đẩy cửa ra liền thấy người quen biết cũ, Cố Yến Tranh nhất định cùng với Khúc Mạn Đình, hai người ngồi ở trước quầy ba uống vào rượu buồn, Đàm Tiểu Quân đang cùng bọn họ đứng chung một chỗ cười cười nói nói.
Tạ Tương đến vội vàng, vừa mới tẩy xong đầu liền bị Hoàng Tùng túm đi ra, tóc đều còn không có khô.
Ngồi ở quầy bar bên cạnh, Tiểu Quân vội vàng rút ra khăn mặt vì Tạ Tương lau tóc, "Gội đầu xong sao không lau khô trở ra a? Bị cảm làm sao bây giờ? Người lớn như thế, làm sao còn như cái hài tử một dạng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Học Viện Quân Sự Liệt Hoả - Tiêu Tương Đông Nhi
RandomTác giả: Tiêu Tương Đông Nhi Thể loại: Ngôn Tình, Quân Sự Tình trạng: Hoàn Thành Từ Hoan Ngu truyền hình điện ảnh bản gốc hạng mục [ Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa ] chỗ cải biên cùng tên tiểu thuyết, cố sự giảng thuật bồi dưỡng sĩ quan Học Viện Quân Sự...