Chương 61: Cường thế tỏ tình

295 5 1
                                    


Cố Yến Tranh chờ lấy nhìn, Tạ Tương căn bản không coi là chuyện to tát, thẳng đến nàng tại sáng sớm ngày thứ hai đứng lên lúc, phát hiện hắn trên giường đã không có người.

Tạ Tương trong lúc nhất thời chỉ cảm thấy kinh dị, Cố thiếu gia dậy sớm như thế, không phải tâm tình không tốt chính là tâm tình quá tốt, mà bất luận là cái nào một loại, xúi quẩy đều chỉ có bản thân.

Mang dép, Tạ Tương đứng dậy vào phòng vệ sinh, vừa mới chuẩn bị đánh răng, liền phát hiện mình trong chén đã rót tốt nức đánh răng, bàn chải đánh răng đặt nằm ngang miệng chén, phía trên kem đánh răng chen lượng cũng là vừa vặn.

Gặp quỷ? Tạ Tương sững sờ, ngẩng đầu đã nhìn thấy trên gương dán một tờ giấy.

"Thân ái Tương Tương, buổi sáng tốt lành! Phích nước nóng bên trong có nước nóng, đừng dùng nước lạnh a, sẽ đau bụng. Yêu ngươi Yến Tranh."

Cầm tờ giấy tay hơi khẽ run một cái, trên cánh tay nổi da gà lên lập tức xông ra, Tạ Tương vội vàng đem trong tay tờ giấy xé nát, ném vào thùng rác.

Vội vàng rửa mặt xong, vừa mới chuẩn bị thay quần áo, lại phát hiện quần áo thật chỉnh tề treo ở đầu giường, phía trên cũng dán một tờ giấy, "Quần áo đã ủi tốt rồi, nhanh lên mặc đến ăn điểm tâm a. Mới vừa tách ra một hồi đã bắt đầu tưởng niệm ngươi Yến Tranh."

Tạ Tương xoa xoa cánh tay, đem tờ giấy đại lực úp trên bàn, hít sâu một hơi, an ủi bản thân, Cố Yến Tranh không phải cố ý, hắn chỉ là tinh thần không tốt lắm, không thể chấp nhặt với hắn.

Cường đại tâm lý liệu pháp thấy hiệu quả, Tạ Tương mỉm cười ngồi ở bên giường, chân luồn vào trong giày, phát hiện lại một tờ giấy, "Giày da đã đánh tốt dầu, ta là không phải rất tuyệt? Có phải hay không một cái hoàn mỹ trượng phu nhân tuyển? Đang mong đợi được ngươi khẳng định Yến Tranh!"

Tạ Tương nghiến chặt hàm răng, lông mày xoay thành một đoàn, trong tay tờ giấy bị nàng xoa bóp không còn hình dáng, tại mấy cái hít sâu về sau, Tạ Tương đem tờ giấy quăng ra, nổi giận đùng đùng đẩy cửa ra đi ra ngoài.

Không nghĩ tới mới vừa đi vào căng tin, Cố Yến Tranh liền lại ở trước mặt mình lắc lư, hắn đứng người lên, phất phất tay cánh tay, đầy mặt nụ cười.

"Lương Thần, bên này!"

Ngồi ở Cố Yến Tranh bên người Hoàng Tùng cũng hướng về phía Tạ Tương phất tay chào hỏi, hắn nơi khóe mắt có chút máu bầm, Tạ Tương đột nhiên nghĩ đến Hoàng Tùng hướng mình vay tiền sự tình. Mấy ngày nay đều ở bệnh viện chiếu cố Thẩm Quân Sơn, không có cơ hội cùng Hoàng Tùng gặp mặt, cho nên những số tiền kia đến bây giờ còn không có cho hắn, nhất thời trong lòng cực kỳ áy náy.

Vừa định đi xin lỗi, đã nhìn thấy Kỷ Cẩn cùng Chu Ngạn Lâm ở một bên cười tủm tỉm nhìn mình.

Nhiều người như vậy ở đây, cũng không cần mở miệng, đợi đến tự mình tìm thời gian, lại đem tiền giao cho Hoàng Tùng a.

Tạ Tương hạ quyết tâm, bước chân liền hướng mua cơm cửa sổ đi đến, lại bị Cố Yến Tranh cánh tay dài chụp tới, đè ở trên chỗ ngồi.

[QT] Học Viện Quân Sự Liệt Hoả - Tiêu Tương Đông NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ