Kim Hiển Dung đi thôi, bận bịu suốt cả đêm, Tạ Tương vừa buồn ngủ vừa mệt, lẳng lặng ghé vào Thẩm Quân Sơn giường bệnh bên cạnh bảo vệ hắn.Thẩm Thính Bạch người tại Thượng Hải, thu đến Thẩm Quân Sơn thụ thương điện báo sau đang tại chạy về trên đường, Thẩm gia hộ vệ xin nhờ Tạ Tương tại bệnh viện bồi tiếp, Tạ Tương không yên lòng Thẩm Quân Sơn, một lời đáp ứng.
Chân trời nổi lên bạch quang, Tạ Tương đã thiếp đi, nàng không dám ngủ được quá nặng, sợ Thẩm Quân Sơn tỉnh lại tìm không thấy người, bởi vậy liền ghé vào bên giường có chút híp mắt trong chốc lát, cảm thấy đỉnh đầu bị người nhẹ nhàng vuốt vuốt, Tạ Tương mở to mắt, trông thấy Thẩm Quân Sơn nhìn thẳng lấy chính hắn tay ngẩn người.
"Quân Sơn?" Tạ Tương gặp hắn tỉnh lại, thăm dò gọi hắn một tiếng, "Ngươi đã tỉnh . . . Muốn uống nước sao?"
Thẩm Quân Sơn tiếp nhận chén nước nhấp một miếng, lần này thực sự là trở về từ cõi chết, hắn mất máu quá nhiều, ngay cả nói chuyện cũng thiếu thêm vài phần khí lực, hỏi: "Tối hôm qua . . . Là ngươi cõng ta đến bệnh viện?"
Suy yếu Thẩm Quân Sơn lộ ra so bình thường yếu ớt rất nhiều, Thẩm Quân Sơn mình cũng cảm giác được, muốn giữ vững tinh thần, thế nhưng thân thể điều kiện không cho phép, liền giơ cái chén đều hơi có vẻ cố hết sức.
Tạ Tương vội tiếp qua cái chén buông xuống, "Đúng vậy a, ta từ Tiểu Quân nơi đó trở về, kết quả gặp lại ngươi đứng ở trong đống người chết, làm ta sợ muốn chết. Ngươi lúc đó đều đã hôn mê, lại còn nhớ kỹ a?"
Thẩm Quân Sơn trầm mặc chốc lát, sắc mặt hơi chuyển biến tốt đẹp một chút, "Còn có chút ý thức, lúc ấy rất mệt mỏi, nghĩ ngủ một hồi, nhưng ngươi một mực tại bên tai ta kêu khóc, khiến cho ta ngủ không được."
Tạ Tương có chút xấu hổ cúi đầu, "Ai khóc?"
Thẩm Quân Sơn cười nhìn xem nàng, bầu không khí trong lúc nhất thời có chút lặng im, cái này khiến Tạ Tương nghĩ tới tại thợ săn nhà đêm ấy, nàng cũng đã từng nói qua "Ai giống tiểu cô nương?"
Tạ Tương đang muốn buông lỏng một hơi, chợt nhớ tới một món khác rất trọng yếu sự tình.
"Có chuyện nên nói cho ngươi, ngươi tối hôm qua giải phẫu là Hiển Dung tiểu thư tìm người tới làm." Tạ Tương nhìn hắn một cái ảm đạm không rõ biểu lộ, "Bệnh viện bác sĩ đều đi Bắc Bình đi họp, lớn như vậy giải phẫu, còn lại bác sĩ đều nói không làm được, Thuận Viễn bên trong chỉ có một vị Nhật Bản bác sĩ có thể làm."
"Ngươi đi tìm nàng?"
Thanh âm lạnh lùng, dường như nhiễm nộ khí, Tạ Tương lập tức cúi đầu xuống, như cái làm chuyện sai hài tử một dạng ngoan ngoãn ngồi.
"Ta không có cách nào, chỉ có thể đi tìm nàng, ta mới đầu tưởng rằng thân phận nàng bại lộ, thẹn quá hoá giận mới phái người tới giết ngươi, hiện tại xem ra, là ta nghĩ sai."
Thẩm Quân Sơn rồi lại nói, "Ngươi có nghĩ tới hay không, nếu thật là nàng phái người tới làm, ngươi đi tìm nàng, liền cùng chịu chết không có gì sai biệt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Học Viện Quân Sự Liệt Hoả - Tiêu Tương Đông Nhi
RandomTác giả: Tiêu Tương Đông Nhi Thể loại: Ngôn Tình, Quân Sự Tình trạng: Hoàn Thành Từ Hoan Ngu truyền hình điện ảnh bản gốc hạng mục [ Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa ] chỗ cải biên cùng tên tiểu thuyết, cố sự giảng thuật bồi dưỡng sĩ quan Học Viện Quân Sự...