Tạ Tương ngủ thật lâu, trong mơ mơ hồ hồ cảm thấy chung quanh có người, nàng nghĩ mở mắt ra nhìn một chút, thế nhưng là trên đầu rất đau, dùng không lên một chút khí lực.Ngày đêm xen lẫn thời gian mang nhiễm đỏ một mảng lớn chân trời, Cố Yến Tranh ngồi ở kia phiến màu quýt quang mang bên trong, gặp nàng mở to mắt, cúi người hướng nàng xem qua đến, phía sau hắn quang mang chói lọi tráng lệ, như cùng hắn ôm ấp như thế ấm áp.
Tạ Tương cười, nàng còn sống, Cố Yến Tranh ngay ở bên cạnh, như ôm lấy một cái lạc đường tiểu động vật giống như đem nàng ôm vào trong ngực, cái này khiến nàng cả trái tim đều an định xuống tới.
"Tỉnh liền tốt, tỉnh liền tốt." Cố Yến Tranh giống như là đang an ủi tiểu hài tử một dạng nói, thanh âm nhẹ nhàng, giống như là sợ hù đến nàng.
Nhớ tới trong phòng giam chuyện phát sinh, Tạ Tương hốc mắt lập tức liền đỏ, bên nàng nghiêng đầu, Cố Yến Tranh đau lòng kéo lấy nàng cái cằm, dùng ngón tay nhẹ đụng nhẹ nàng thụ thương thái dương, "Không sao, đừng sợ."
Từ biệt mấy ngày, bây giờ gặp lại, hai người đều có đếm không hết lời muốn nói, hiện tại gặp, chỉ là ôm ở cùng một chỗ, rồi lại thắng lại thiên ngôn vạn ngữ.
Cố Yến Tranh cơ hồ không bỏ được buông tay ra, Tạ Tương bị hắn kéo không thả, bị hắn cẩn thận từng li từng tí làm cho dở khóc dở cười.
Nàng trên giường lại nằm hai ngày, trở về từ cõi chết về sau, nàng và Cố Yến Tranh trốn ở cái này một vùng thế giới nhỏ bên trong, liên tiếp mấy ngày đều không đi quản ngoại giới sự tình.
Bếp lò dâng lên lượn lờ khói bếp, Hoắc Tiểu Ngọc thân ảnh tại phòng bếp xuyên tới xuyên lui, mới từ Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa trở về Quách Thư Đình cười đi phòng bếp cho nàng trợ thủ.
Cố Yến Tranh cầm gà nướng len lén chuồn vào, đặt ở Tạ Tương trước mặt tranh công, "Nhanh ăn đi, ta nắm lão Quách mua, tuyệt đối đừng để cho tiểu Ngọc tỷ trông thấy."
Tạ Tương gật gật đầu, kéo xuống một cái đùi gà ngụm lớn gặm, phảng phất là mấy ngày chưa ăn qua đồ ăn một dạng, không đầy một lát liền giải quyết hơn phân nửa con gà nướng.
Cố Yến Tranh không chút nào ghét bỏ giúp nàng đem còn lại nửa con gà tiêu diệt, hai người thu thập một chút, đem xương gà cùng túi giấy dầu lặng lẽ ném đi, triệt để hủy thi diệt tích.
Liếm miệng một cái bên cạnh mỡ đông, Tạ Tương vẫn chưa thỏa mãn ngồi trên ghế trở về chỗ, cũng không phải Hoắc Tiểu Ngọc mấy ngày nay bạc đãi nàng. Hoàn toàn tương phản, Hoắc Tiểu Ngọc đối với bọn họ gọi là một cái tốt, mỗi ngày đều xuống bếp làm đủ loại kiểu dáng món ăn, món cay Tứ Xuyên, món ăn Quảng Đông, Tương đồ ăn, không thiếu gì cả. Chỉ là, vô luận cái dạng gì thức đồ ăn đến Hoắc Tiểu Ngọc trong tay cũng là một cái mùi vị, khó ăn!
Có lẽ trên cái thế giới này chỉ có Quách Thư Đình một người, sẽ khen ngợi lấy ăn lần tất cả nàng làm đồ ăn, sau đó tại Hoắc Tiểu Ngọc nhìn chưa đến thời điểm nhe răng trợn mắt nhíu mày.
Cố Yến Tranh mở ra cửa sổ, tán tán trong phòng dầu mùi tanh. Từ phòng bếp thỉnh thoảng truyền đến Hoắc Tiểu Ngọc cùng Quách Thư Đình tiếng cười, Tạ Tương tâm tình cũng trở nên khá hơn một chút. Nàng cảm thấy Quách Thư Đình đời này làm chính xác nhất quyết định, liền là lại Sơn Nam quán rượu bị đốt một đêm kia tiến đến nhà ga, ngăn cản muốn rời đi Hoắc Tiểu Ngọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Học Viện Quân Sự Liệt Hoả - Tiêu Tương Đông Nhi
RandomTác giả: Tiêu Tương Đông Nhi Thể loại: Ngôn Tình, Quân Sự Tình trạng: Hoàn Thành Từ Hoan Ngu truyền hình điện ảnh bản gốc hạng mục [ Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa ] chỗ cải biên cùng tên tiểu thuyết, cố sự giảng thuật bồi dưỡng sĩ quan Học Viện Quân Sự...