Một cái thân ảnh yểu điệu tại Thẩm Quân Sơn trước mặt đứng lại, chải lấy cao cao đuôi ngựa, người mặc một thân đỏ lam giao nhau ngăn chứa đồng phục. Cái này đồng phục, Tạ Tương nhớ kỹ rõ ràng ở nơi nào gặp qua? Là, Tiểu Quân đồng phục cũng là hình dáng này thức, nàng là Tân Hoa nữ trung học sinh?Không đợi Tạ Tương nghĩ lại, cái kia nữ học sinh đã hưng phấn đối với Thẩm Quân Sơn bắt đầu làm tự giới thiệu.
"Ngươi tốt, ta gọi Cố Kỳ Kỳ, ba lần đến mời Cố, giai như mộng kỳ. Ta biết ngươi nhất định không biết ta, nhưng không quan hệ, ta biết ngươi liền tốt." Cố Kỳ Kỳ tươi sáng cười một tiếng, hoàn toàn không để ý trước mặt nàng Thẩm Quân Sơn sắc mặt âm trầm, đồng thời nhíu mày lùi sau một bước.
"Trời ạ, ta rốt cục nhìn thấy ngươi, còn nói chuyện với ngươi, ta thật hưng phấn a!" Cố Kỳ Kỳ một mặt kích động khó mà che giấu, Thẩm Quân Sơn thấy vậy, trở nên càng thêm cảnh giác, xoay người rời đi.
"Ai, ngươi đừng đi a." Cố Kỳ Kỳ lập tức giữ chặt hắn: "Ta còn có nói còn chưa dứt lời đâu."
Nàng thấp giọng, nhìn chung quanh một vòng, một bộ cẩn thận từng li từng tí bộ dáng: "Ngoài thành mười dặm, hướng Vương trang đi đầu kia chỗ rẽ, ta đều nhìn thấy."
Thẩm Quân Sơn thần sắc khẽ biến, tránh ra bị bắt lại tay, nheo lại mắt: "Ngươi nhận lầm người."
Tạ Tương trốn ở chỗ ngoặt bên trong, đem đây hết thảy đều nghe đi vào, nhiều ngày đến chôn sâu ở đáy lòng suy đoán thành thật, nàng lập tức hít một hơi thật sâu.
Ngoài thành mười dặm, Vương trang chỗ ngã ba, cái kia chính là người Nhật Bản bị giết địa phương! Quả nhiên, hôm đó tập kích quân Nhật Bản xe người chính là Thẩm Quân Sơn.
Đợi nàng lấy lại tinh thần, Thẩm Quân Sơn cũng sớm đã đi xa, Cố Kỳ Kỳ đứng tại chỗ, như đưa đám một hồi lâu.
Tạ Tương cũng dự định làm làm không có cái gì nghe được đi nhanh lên, đột nhiên, Lý Văn Trung thế mà từ đối diện trong bụi cây nhảy ra ngoài.
Hắn rõ ràng đã sớm trốn ở nơi đó, không biết đem vừa rồi sự tình nghe được bao lâu, nhưng nhìn xem thân ảnh đúng là hướng về Cố Kỳ Kỳ phương hướng đuổi theo.
Lý Văn Trung người này có thù tất báo, nếu như cho hắn biết Thẩm Quân Sơn làm việc, cái kia Thẩm Quân Sơn liền nguy hiểm, nghĩ đến đây, Tạ Tương vội vàng đi theo.
Nàng bước chân ít đi một chút, vì sợ bị phát hiện, cố ý xa xa theo ở phía sau. Chờ rốt cục cùng lên người, Tạ Tương kém một chút liền bị tình cảnh trước mắt dọa đến kêu thành tiếng.
Nhánh cây thưa thớt bóng dáng pha tạp tại Lý Văn Trung trên người, đem hắn khuôn mặt cắt đứt dữ tợn đáng sợ, mà hắn hiện tại hành vi lại so hắn khuôn mặt còn muốn đáng sợ. Gầy yếu Cố Kỳ Kỳ bị hắn đặt tại trong rãnh nước, còn tại không ngừng giãy dụa, thế nhưng là Lý Văn Trung không có chút nào đồng tình tâm có thể nói, tập trung tinh thần chất vấn Cố Kỳ Kỳ liên quan tới Thẩm Quân Sơn sự tình. Tiếp tục như vậy nữa . . . Tạ Tương lo lắng nhìn một chút còn thấm ở trong ao Cố Kỳ Kỳ, nhặt một hòn đá lên hướng Lý Văn Trung đi tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Học Viện Quân Sự Liệt Hoả - Tiêu Tương Đông Nhi
RandomTác giả: Tiêu Tương Đông Nhi Thể loại: Ngôn Tình, Quân Sự Tình trạng: Hoàn Thành Từ Hoan Ngu truyền hình điện ảnh bản gốc hạng mục [ Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa ] chỗ cải biên cùng tên tiểu thuyết, cố sự giảng thuật bồi dưỡng sĩ quan Học Viện Quân Sự...