Chương 33: Đao quang kiếm ảnh

100 4 0
                                    


Xe lái ra khỏi thành trấn, ngoài cửa sổ cảnh vật biến thành mênh mông cánh đồng bát ngát, mấy tên nam nhân từ một đoạn trong bao sương đi ra, ngồi ở khoảng cách Tạ Tương cách đó không xa cửa xe bên cạnh. Người cầm đầu kia người mặc ưu nhã thân sĩ đồ vét, trên đầu mang theo một đỉnh màu đen mũ dạ, lối ăn mặc này, ở nơi này một đám nhẹ áo thường phục hành khách bên trong lộ ra phá lệ chói mắt. Tạ Tương bởi vậy liền lưu ý thêm hắn một chút, hắc sắc vành nón phía dưới là một tấm âm trầm mặt, mi cốt bên trên có nói thật sâu vết đao, bên miệng để râu ria, tu bổ mười điểm chỉnh tề, nho nhã bên trong mang theo một tia ngoan lệ.

Một cái tuổi trẻ nam tử từ trong xe xuyên qua, đẩy cửa ra, vào đằng sau một gian buồng xe, vị kia mang theo màu đen mũ dạ nam nhân vung tay lên, bên cạnh liền đi ra hai tên nam tử khôi ngô đi theo.

Kỷ Cẩn nhìn ra không thích hợp, hắn còn trẻ, có được một bộ lòng nhiệt tình, không yên lòng người trẻ tuổi kia, đứng dậy nghĩ mau mau đến xem, lại bị Thẩm Quân Sơn đè ở trên chỗ ngồi.

"Không liên quan chúng ta sự tình, chớ chọc phiền phức."

Tất cả mọi người ngưng thần nghe động tĩnh, thật lâu, sát vách buồng xe cũng không nửa điểm vang động cùng tiếng cầu cứu truyền đến, Tạ Tương thở dài một hơi, cầm lên ấm nước hướng hàng hoá chuyên chở buồng xe đi đến.

Mới vừa vừa đi đến cửa cửa, cái kia nam nhân trẻ tuổi liền đẩy ra buồng xe tiến vào, nguyên bản ngồi màu đen mũ dạ người nhất thời liền đứng lên, ánh mắt sắc bén theo dõi hắn, gấp rút tiếng bước chân từ người tuổi trẻ kia sau lưng truyền đến, Tạ Tương xuyên thấu qua hắn mở cửa may nhìn về phía sau, mấy người quần áo đen xa xa đuổi đi theo.

"Đồng học, ngượng ngùng."

Trước mắt người trẻ tuổi kia hướng về phía Tạ Tương mang theo áy náy cười cười, không đợi Tạ Tương có phản ứng, mượn nàng thân hình che lấp, hắn đã đưa tay hướng sau lưng đám kia hắc y nhân bắn một phát súng, Tạ Tương giật nảy mình, người kia nháy mắt mấy cái, lại quay người hướng về phía màu đen mũ dạ mấy người phương hướng bắn một phát súng, ngay sau đó xoay người đem Tạ Tương bổ nhào.

Hắn động tác cực nhanh, cửa bị đá văng, đám kia hắc y nhân cùng màu đen mũ dạ nam tử đều hứng chịu tới công kích, hai phe đều là cho rằng đối phương mới là địch nhân, lẫn nhau nổ súng giao chiến.

Trong xe lập tức tràn vào một nhóm người lớn, hỗn loạn ồn ào dị thường, Tạ Tương cắn răng, ý đồ hất ra người trẻ tuổi cánh tay. Người kia chăm chú án lấy nàng, một đôi mắt nháy cũng không nháy mắt nhìn chằm chằm nàng, trong đám người, Thẩm Quân Sơn ép ra ngoài, đẩy ra thanh niên trẻ tuổi kia, hung dữ nói ra: "Buông nàng ra!"

Nam tử trẻ tuổi cũng không tức giận, nghiêng đầu hướng phía sau bọn họ nhìn thoáng qua, cười đối với Tạ Tương gật đầu: "Đồng học, sau này gặp lại." Dứt lời, giơ súng lục lên đánh nát cửa sổ xe, nghiêng người liền nhảy ra ngoài.

Trong xe rối loạn vẫn còn tiếp diễn tiếp theo, hành khách nhao nhao kêu khóc chạy, Tạ Tương bị Thẩm Quân Sơn vịn, va chạm bên trong, sau lưng ba lô rơi trên mặt đất, mấy món tạp vật rơi ra, trong đó một cái màu vàng sáng cái túi phá lệ dễ thấy.

[QT] Học Viện Quân Sự Liệt Hoả - Tiêu Tương Đông NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ