Chương 43: Ý không ở chỗ này

71 2 0
                                    


Hành chỉ như ngọc, vải đỏ như máu, cả hai tương phản cực lớn, cái này khiến người hai mắt tỏa sáng phối hợp, rất không giống mặt ngoài như thế ngăn nắp tươi đẹp.

Kim Hiển Dung dường như đã sớm đợi không được, một cái xốc lên vải đỏ, một hơi to lớn quan tài lộ ra, cả sảnh đường khách khứa cùng kêu lên kinh hô!

Kim Hiển Dung ánh mắt bốn quét, đem mọi người biểu lộ đều là thu đáy mắt, nàng tựa hồ rất là hài lòng, rốt cục lộ ra hôm nay thứ một nụ cười, cặp kia tinh xảo tay tại trên quan tài khẽ vuốt, giống như là đang vuốt ve âu yếm sủng vật.

Kim Hiển Dung ngân nga nói: "Đây là ta cố ý từ Liễu Châu giá cao sắm đến một cái Phúc Thọ song toàn Lưu Vân quan tài, tốt nhất kim ti nam mộc tạo thành, sơn 35 lần, do Thiên Long tự Đại Lạt Ma tự mình tại tứ phía khắc kinh văn pháp chú, tôn chín tầng, có thể so với Hoàng hậu tử cung, phần này diện mạo, cũng coi như xứng với Đại Phúc Tấn tiền triều công chúa thân phận."

Đám người nhao nhao đem ánh mắt nhìn về phía Đại Phúc Tấn, vừa nhìn về phía Vinh vương gia, cả hai sắc mặt đều cực kém, nhất là Đại Phúc Tấn, đã lung lay muốn ngã.

"Im ngay!"

Thừa Thụy Bối Lặc nhịn không được đi thôi qua đi ra, hắn lưng thẳng tắp, khí thế ép người, vừa thấy mặt liền gọn gàng mà linh hoạt giơ cánh tay lên, dùng súng lục chống đỡ Hiển Dung cái trán, cặp kia hắc bạch phân minh con ngươi hàn ý cuồn cuộn, phá lệ khiếp người.

Chỉ một thoáng, Kim Hiển Dung mang đến người áo đen nhao nhao móc súng lục ra chỉ hướng Thừa Thụy Bối Lặc, Vương phủ hộ vệ cũng là đem súng chỉ hướng Kim Hiển Dung, song phương giằng co, thế cục hết sức căng thẳng.

Ở đây khách khứa bị không khí này làm cho một cử động nhỏ cũng không dám, thậm chí ngay cả tiếng tiếng ho khan đều không có, Đại Phúc Tấn dáng người có chút run rẩy lên, Vinh vương gia đưa tay vịn nàng một lần, khẽ gật đầu một cái.

Kim Hiển Dung lại vẫn là một bộ cười mỉm bộ dáng, nàng dường như liệu định Thừa Thụy Bối Lặc sẽ không động thủ, ngay cả ngữ khí đều hết sức nhẹ nhõm, "Ta hảo hảo tới cửa mừng thọ, làm gì khiến cho như vậy giương cung bạt kiếm, nếu thật sự ai bị thương, máu tươi tại chỗ, há không phải xúi quẩy", nàng dừng một chút, mỗi chữ mỗi câu, đọc nhấn rõ từng chữ rõ ràng vang dội: "Ngươi cứ nói đi? Ta thân ca ca!"

Khách khứa nghe tiếng một mảnh xôn xao.

Tạ Tương trốn trong đám người, quả thực kinh ngạc một phen, Vinh vương gia chỉ có Đại Phúc Tấn cái này một cái thê tử, cái kia Kim Hiển Dung tiếng này ca ca, lại là từ đâu bàn về bối phận?

Không đợi Tạ Tương nghĩ lại, trong đám người liền có vị lớn tuổi khách khứa mở miệng.

"Thời gian trước, Vinh vương gia đoạt một nữ tử làm thiếp phòng, về sau nữ tử kia cho hắn sinh một con gái, giống như liền kêu Hiển Dung!"

"Đúng đúng đúng! Ta còn nghe nói đứa bé kia bị Đại Phúc Tấn tiếp vào Vương phủ, đáng tiếc nửa năm không đến liền đi mất, hài tử mất về sau, vị kia thiếp thất liền điên! Ai u, thực sự là đáng thương a!"

[QT] Học Viện Quân Sự Liệt Hoả - Tiêu Tương Đông NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ