Chương 32: Cố Yến Tranh đính hôn

168 2 0
                                    


Nguyên bản thu thập sạch sẽ ký túc xá giờ phút này trở nên lộn xộn, Lý Văn Trung chính chui đầu vào Tạ Tương trong ngăn tủ lung tung tìm kiếm, một đống quần áo bị hắn tùy ý vứt trên mặt đất, Tạ Tương cắn răng, đi qua đẩy ra hắn.

"Ngươi làm gì?"

"Ta tìm đồ." Lý Văn Trung giật mình kêu lên, nhưng rất nhanh liền trấn định lại.

Tạ Tương nhịn không được hỏa, kém một chút liền muốn đánh người, "Ngươi tìm đồ lật ta ngăn tủ làm gì?"

"Cái nhà này liền hai người chúng ta, ta đồ vật mất đi, bản thân ngăn tủ tìm không thấy, tự nhiên muốn đi ngươi nơi đó tìm xem."

"Ta xem ngươi không phải tìm đồ, ngươi là đang tìm cớ!"

"Vậy cũng phải có gốc rạ tìm cho ta mới được a."

Lý Văn Trung tựa hồ có ý riêng, khiêu mi vỗ vỗ bả vai nàng, cười lắc ra ngoài.

Liên tiếp mấy ngày, Tạ Tương đều ở cùng Lý Văn Trung trong đấu khí vượt qua, buổi tối cũng không dám ngủ say, sợ sơ ý một chút liền bị Lý Văn Trung phát hiện mình thân phận, cả ngày lo lắng sợ hãi, buồn bã ỉu xìu.

Ngày hôm đó cuối tuần, Lý Văn Trung thật vất vả về nhà, Tạ Tương vừa định nghỉ ngơi thật khỏe một chút, chỉ nghe thấy vội vã tiếng đập cửa, mở cửa xem xét, Hoàng Tùng chính cầm một tấm báo chí hứng thú bừng bừng hướng nàng vung vẩy.

"Lương Thần! Cố Yến Tranh muốn kết hôn!"

"Cái gì?"

Chẳng lẽ là nghe lầm?

Cố Yến Tranh, muốn kết hôn?

Hoàng Tùng hiển nhiên không có phát hiện nàng dị thường, một mặt cao hứng, cũng không biết người khác kết hôn, hắn cao hứng cái gì sức lực. Tạ Tương từ trong tay hắn giành lại báo chí, đọc nhanh như gió nhìn xuống.

Hoàng Tùng lại gần, cười nói: "Phía trên này nói, tân nương tử gọi Đổng Hiểu Vãn, là Đổng Tuệ Tăng tướng quân con gái, từ nước ngoài du học trở về, mới 18 tuổi, ngươi mau nhìn, thật xinh đẹp tân nương tử!"

Tạ Tương không nói một lời, đem báo chí ném cho hắn, Hoàng Tùng có chút kỳ quái, mở miệng hỏi: "Ngươi thế nào? Tại sao không nói chuyện?"

"Nói cái gì? Người ta đại thiếu gia cưới lão bà, cùng chúng ta có quan hệ gì?"

"Cũng không thể nói như vậy, tốt xấu là đồng học, ngươi nói, chúng ta là không phải nên bao cái hồng bao a?"

"Bao cái gì hồng bao? Người ta có mời ngươi sao? Có cho ngươi đưa thiệp mời sao? Tự mình đa tình." Tạ Tương đóng cửa phòng, dùng sức to lớn, đem cửa ném lách cách rung động.

Tỉnh táo lại, Tạ Tương liền hối hận, bản thân vừa rồi không nên hướng Hoàng Tùng phát cáu, nàng liều mạng nói với chính mình, phần này nộ khí không phải là bởi vì Cố Yến Tranh đính hôn, mà là bởi vì hắn không có nói với chính mình đính hôn tin tức, là Cố Yến Tranh không đủ nghĩa khí, có nữ nhân liền quên huynh đệ.

Thật đúng là bởi vì những cái này, nàng mới tức giận như vậy sao?

Liền Tạ Tương chính mình cũng nháo không rõ ràng.

[QT] Học Viện Quân Sự Liệt Hoả - Tiêu Tương Đông NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ