Chương 48: Giả gái

154 1 0
                                    


Tạ Tương trông thấy Thẩm Quân Sơn bóng lưng hơi rung nhẹ, Kim Hiển Dung cùng người Nhật Bản cùng lúc xuất hiện, đây tuyệt đối là Thẩm Quân Sơn bao quát chính mình cũng bất ngờ.

"Ta, ta theo người nhà tới tham gia đấu giá hội."

"A, dạng này a, cùng người nhà tham gia." Thẩm Quân Sơn kinh ngạc lặp lại, đắng chát cười một tiếng, chắp tay sau lưng không quên hướng về phía sau lúc lắc, ra hiệu bọn họ đi trước, "Ngươi cái này là muốn đi nơi nào . . ."

Tạ Tương không lo được đi quản Thẩm Quân Sơn trong lòng cảm thụ như thế nào, lôi kéo Hoàng Tùng vội vàng lui lại, tất nhiên Kim Hiển Dung tại, cái kia Thẩm Quân Sơn tổng nên có thể bình an xuống thuyền, hai người một đường đi đến boong thuyền, Tạ Tương đột nhiên dừng bước.

"Tiểu Tùng, thuyền hai bên có thuyền cứu nạn, ngươi trước đi thôi, Cố Yến Tranh đến bây giờ còn không tin tức, ta trở về đi xem hắn một chút, ngươi cầm đồ vật không tiện, rời đi trước a."

Hoàng Tùng hơi ngạc nhiên, "Cố Yến Tranh không có việc gì, ngươi chính là cùng ta cùng đi a."

Tạ Tương nhìn mặt biển một chút, trên biển lớn một mảnh mênh mông, nàng bình phục tâm tình, "Không được, ta không quá yên tâm, ngươi trước đi, ngươi cái này một thân eo quấn bạc triệu, tuyệt đối không thể xảy ra vấn đề."

Hoàng Tùng nhìn một chút bản thân trang phục, hiểu gật đầu: "Vậy ngươi cẩn thận một chút."

Hoàng Tùng nhìn xem nàng trong ánh mắt lộ ra một cỗ nghi hoặc, hắn không có cái gì hỏi, Tạ Tương lại trước chột dạ.

Liền xem như quan hệ thân cận bạn cùng phòng, lúc này cũng cần phải bản thân đi trước mới đúng.

Tạ Tương một bên nghĩ, một bên một lần nữa vào du thuyền, bên trong vẫn như cũ tối như mực một mảnh, nàng tại một tầng trong hành lang tiềm hành, ngửi được một tia mùi máu tươi, ngay sau đó, hành lang đèn đột nhiên phát sáng lên, Tạ Tương dừng bước, nắm chặt trong tay cái túi, hối hận vừa rồi không để cho Hoàng Tùng đem cái này cũng mang lên, ánh đèn sáng tỏ, soi sáng ra trong hành lang thảm trạng.

Trước mặt ngổn ngang lộn xộn nằm rất nhiều thi thể, nhìn cách ăn mặc, đã có Nhật Bản Võ Sĩ, cũng có giữ lại bím tóc sát thủ, trong đám người, có cỗ "Thi thể" đột nhiên mở mắt, cong vẹo hướng về phía nàng bắn một phát súng, Tạ Tương lách mình né qua.

Fujiwara Ichiro! Cái lão hồ ly này!

Tạ Tương trốn đến vách tường đằng sau giơ súng đánh trả, không bao lâu, song phương đạn đều bắn sạch, Fujiwara Ichiro rút ra trên thi thể súng hướng Tạ Tương đuổi đi theo, Tạ Tương tay không tấc sắt, nàng biết rõ Fujiwara Ichiro lợi hại, bất đắc dĩ chỉ có thể chạy trốn. Hoảng hốt chạy bừa ở giữa, nàng chạy vào tử lộ, bối rối đẩy hành lang cửa, nhưng không có một cái là mở ra.

Phòng hóa trang cửa bị mở ra, một cái tay vươn ra đem Tạ Tương kéo vào, Tạ Tương giật nảy mình, vừa muốn giãy dụa, lại bị người bịt miệng lại, cái tay kia lên mang theo đồng hồ mười điểm nhìn quen mắt, đó là Cố Tông Đường cho Cố Yến Tranh trưởng thành lễ vật.

[QT] Học Viện Quân Sự Liệt Hoả - Tiêu Tương Đông NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ