Trên lôi đài đã đánh nhau.So Tạ Tương càng tức giận hơn thì là Cố Yến Tranh, lâm thời thay người đã để hắn rất bất mãn, cố nén mới không có phát tác, hiện tại tình huống này, hắn là cũng nhịn không được nữa, "Mẹ hắn, nói chuyện qua hướng đánh rắm một dạng, coi lão tử dễ khi dễ sao?"
Đem áo khoác quăng ra, một cước đạp lộn mèo đấu thú đường tay chân, Cố Yến Tranh thân thủ nhanh nhẹn trèo lên lôi đài, Tạ Tương mấy người thấy thế cũng nhao nhao động thủ, tại Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa học cái gì đao thuật, chiến đấu, vật lộn, tất cả đều có đất dụng võ, từng quyền từng quyền đập xuống, thẳng đến đem mười mấy ngoại quốc tráng hán, cũng lấy không ít sàn boxing tay chân đều đánh ngã về sau, mấy người mới tại mọi người kinh khủng trong ánh mắt nhảy xuống lôi đài.
Thống khoái! Vô cùng thống khoái!
Tiếng cười thông qua lồng ngực chấn động, Thẩm Quân Sơn lái xe, Tạ Tương ngồi ở hàng sau cửa xe bên cạnh, bên cạnh nàng chính là Cố Yến Tranh, Cố Yến Tranh cơ hồ đưa nàng cả người đều vòng trong ngực, hắn cười một tiếng, liền nàng đều có thể cảm nhận được cỗ vui sướng, nàng cùng theo một lúc cười, bỗng nhiên sinh ra một loại xúc động, nàng muốn hung hăng uống một hớp rượu, nghĩ triệt triệt để để say một cuộc.
Xe tại trên đường phố rẽ ngang, trực tiếp vào Sơn Nam quán rượu.
Trong quán rượu, tiếng người huyên náo, náo nhiệt chen chúc.
Cố Yến Tranh ánh mắt quét qua, thấy được ngồi ở trong góc một mình bá chiếm một cái bàn Lý Văn Trung, hắn cười đi qua, trên tay còn dính đánh nhau lúc nhiễm lên vết máu, tùy tiện khoác lên Lý Văn Trung bờ vai bên trên, "Lý thiếu gia, ngại hay không hợp cái bàn đâu?"
Đây không phải hỏi thăm, rõ ràng là uy hiếp, Lý Văn Trung ngẩng đầu nhìn mặt không biểu tình Thẩm Quân Sơn, lại nhìn một chút một mặt cười xấu xa Kỷ Cẩn cùng Chu Ngạn Lâm, cuối cùng nhìn về phía đứng ở Cố Yến Tranh bên cạnh Tạ Tương, cảm nhận được bả vai lực lượng lại hướng phía dưới ép ép, Lý Văn Trung phản xạ có điều kiện kéo ra cái khuôn mặt tươi cười, "Không ngại, đương nhiên không ngại."
Sáu chai rượu chạm vào nhau, phiêu phù ở trên mặt bia tầng tuyết bạch bọt biển cao cao giương lên, rơi xuống nước trên bàn.
Chu Ngạn Lâm bành một tiếng đem chén rượu buông xuống, "Rất lâu không đánh nhau thống khoái như vậy khung!"
Lý Văn Trung rúc ở trong góc, bưng lấy cái không chén rượu yếu ớt hỏi: "Các ngươi đi nơi nào đánh nhau?"
Hắn lập tức liền hối hận hỏi như vậy.
"Làm sao? Muốn đi tố giác chúng ta sao?" Kỷ Cẩn đỉnh lấy một tấm mặt mũi bầm dập mặt hướng hắn cười, Tạ Tương mấy người cũng là một tấm mặt xanh tím hung dữ nhìn qua hắn, nhe răng trợn mắt, rất giống là địa ngục bên trong leo ra ác quỷ.
Lý Văn Trung đầu tựa vào trong chén, luôn miệng nói, "Không dám, không dám."
Hài lòng gật đầu, mấy người lại đem ánh mắt thả lại rượu bên trên, cười toe toét trò chuyện không ngừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Học Viện Quân Sự Liệt Hoả - Tiêu Tương Đông Nhi
RandomTác giả: Tiêu Tương Đông Nhi Thể loại: Ngôn Tình, Quân Sự Tình trạng: Hoàn Thành Từ Hoan Ngu truyền hình điện ảnh bản gốc hạng mục [ Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa ] chỗ cải biên cùng tên tiểu thuyết, cố sự giảng thuật bồi dưỡng sĩ quan Học Viện Quân Sự...