Chương 30: Vừa thấy đã yêu

176 4 0
                                    


Giao thừa đêm đó, từng nhà giăng đèn kết hoa, phi thường náo nhiệt.

Mang theo cái rương xuống xe lửa lúc, sắc trời còn không có tối đen, trên đường đã không có người đi đường, Tạ Tương liên gõ mấy nhà lữ quán cửa, tất cả đều không người ứng thanh, cứ như vậy, nàng liền chỉ còn lại có một lựa chọn.

Đem cái rương ném qua tường cao, Tạ Tương động tác nhẹ nhàng linh hoạt lộn vòng vào trường học, nàng cho tới bây giờ đều không phải là cái ngây người tính tình, cùng bị phụ thân nhốt tại trong nhà, vẫn còn không bằng trở lại Thuận Viễn đến an tâm.

Tạ Tương mở ra cửa túc xá, trong phòng trống rỗng, Cố Yến Tranh lúc này nên trong nhà cùng người nhà oàn tụ đi, không biết Khúc Mạn Đình lại tại không có ở đây, có thể hay không còn quấn Cố Yến Tranh, Cố Yến Tranh lại sẽ làm sao ứng đối.

Ngơ ngác nghĩ một hồi, hình ảnh kia thật giống như xuất hiện ở trước mắt, làm cho Tạ Tương tâm loạn như ma.

Làm sao lại nghĩ đến người kia trên đầu, rõ ràng ở trước mặt mẫu thân khoa trương miệng, giữa hai người tuyệt không có ý tứ khác.

Chỉ là đơn thuần đồng học quan hệ a, bản thân làm sao lại nghĩ đi nơi nào.

Tạ Tương để hành lý xuống, đem phòng hảo hảo quét sạch sẽ, mới một lần nữa đổi kiện mới quần áo trong.

Đứng ở trước gương nhìn hồi lâu, giờ phút này nàng mặc lấy màu nâu áo lót cùng cùng màu cừu con nhung áo khoác, trên chân xỏ đôi màu đen giày, trên đầu mang đỉnh già sắc mũ mềm, khăn quàng cổ đem gương mặt che phủ cực kỳ chặt chẽ, liền xem như người quen, cũng tuyệt đối khó mà một chút nhận ra bản thân.

Tạ Tương quyết định đi ra ngoài, nhắc tới Thuận Viễn chỗ kia sẽ không đánh dương, nhất định phải Sơn Nam quán rượu không còn ai. Lão bản nương Hoắc Tiểu Ngọc không cha không mẹ, trong tửu quán tiểu nhị cũng đều là nàng từ bên đường nhặt được cô nhi, đối với những người này mà nói, Sơn Nam quán rượu chính là bọn họ nhà, mà qua năm, tự nhiên là phải ở nhà qua.

"Ngọc tỷ!"

Tạ Tương một đường từ trường học chạy đến quán rượu, đẩy cửa ra, vui sướng chào hỏi, trong quán rượu đập vào mặt ấm áp để cho nàng tâm tình thật tốt.

Hôm nay là giao thừa, Hoắc Tiểu Ngọc mặc vui mừng. Một thân màu hồng đào kẹp bông vải sườn xám, chỗ ngực chỗ thêu mấy đóa màu đỏ chót thược dược, bởi vì uống rượu, nổi bật lên nàng một cặp mắt hoa đào sáng rực câu nhân, khách sạn này bên trong hơn phân nửa số cũng là ngưỡng mộ nàng nam tử, chỉ là chẳng biết tại sao đã nhiều năm như vậy, nàng nhất định một cái cũng không lọt nổi mắt xanh.

Trực giác nói cho Tạ Tương nàng không phải không chịu yêu người, chỉ là bởi vì trong lòng có một người, nhớ kỹ Cố Yến Tranh từng nói qua, Quách Thư Đình cũng thường xuyên hướng chỗ này chạy, Tạ Tương nhớ tới Quách Thư Đình bộ kia không có chính hình bộ dáng, cũng không biết hai người bọn họ lại có cái gì qua lại.

"Lương Thần đến rồi, cuối năm làm sao không về nhà a?" Hoắc Tiểu Ngọc cười mỉm đem một chén rượu đưa cho Tạ Tương: "Bên ngoài lạnh, uống một ngụm ấm áp thân."

[QT] Học Viện Quân Sự Liệt Hoả - Tiêu Tương Đông NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ