Tạ Tương thay xong nữ trang đuổi tới Tân Hoa trường nữ túc xá lầu dưới lúc, Hoàng Tùng đang cùng ký túc xá lão sư tranh luận, hắn một cái ót cũng là mồ hôi, dựa vào lí lẽ biện luận, ký túc xá lão sư lòng tràn đầy bất đắc dĩ, liền Tạ Tương xuất phát từ nội tâm tuôn ra mấy phần mắc nợ.Tạ Tương bước nhỏ chạy tới lôi đi Hoàng Tùng, thẳng đến ra cửa trường học mới buông hắn ra.
Hoàng Tùng rất là kinh hỉ, Tạ Tương không dùng khí lực gì hắn liền theo nàng chạy, nhưng cũng không có quên bản thân lo nghĩ, "Vì sao các ngươi ký túc xá lão sư luôn nói không có ngươi người này a?"
Tạ Tương mặt không đổi sắc tim không nhảy nói láo: "Ngươi không cho nàng chỗ tốt, nàng là sẽ không giúp ngươi truyền lời tìm người."
"Dạng này a." Hoàng Tùng hiểu, lại gật gật đầu: "Cái kia ta hiểu."
Hai người bọn họ đi trong chốc lát, Hoàng Tùng lão là thỉnh thoảng nhìn lén nàng, cuối cùng lấy dũng khí từ trong túi móc ra hai tấm vé, tranh công tựa như đưa tới Tạ Tương trước mắt: "Bắc Bình bên kia đoàn múa ba-lê muốn đi qua diễn xuất, hôm nay một giờ rưỡi chiều, tại Thăng Bình rạp hát diễn [ Lương Chúc ], ta tìm bằng hữu muốn hai tấm vé."
Hắn hai mắt thẳng thắn nhìn xem Tạ Tương, đợi nàng trả lời.
Tạ Tương tâm lý chát chát, cúi đầu nhìn xem cái kia hai tấm vé, phiếu dúm dó, tựa hồ tại trong tay bóp thật lâu.
Kỳ thật từ nhỏ đến lớn, nàng đều một mực tại học múa ba-lê, hơn nữa nhảy rất tốt, ở một cái vũ đoàn đảm đương diễn viên chính. Bất quá từ khi Tạ Lương Thần xảy ra chuyện về sau, nàng liền lại cũng không nhảy, ngược lại vào Liệt Hỏa, cầm súng lên.
Tạ Tương có điểm tâm mềm, nàng hôm nay vốn là kế hoạch muốn cùng Hoàng Tùng nói rõ ràng, có thể coi là là cự tuyệt Hoàng Tùng, cũng không thể quá mức đột ngột, huống chi Hoàng Tùng như vậy thành ý tràn đầy, nếu là hiện tại liền cự tuyệt hắn, không biết tiểu tử này muốn bao nhiêu sao uể oải.
Nàng nhẹ gật đầu, nhìn xem Hoàng Tùng vui tươi hớn hở bộ dáng, mơ hồ cảm thấy mình nên bị ra sức đánh một trận.
Trước cùng Hoàng Tùng cùng đi ăn cơm, sau đó đi ngay Thăng Bình rạp hát.
Thăng Bình rạp hát nói là Thuận Viễn thứ nhất rạp hát cũng không đủ, niên đại đã lâu, vài thập niên trước liền đã thành lập, một mực lưu truyền đến hiện tại. Rạp hát bên trong bài trí bình thường nhất, một phương đại đại sân khấu, hai bên mang theo màu đỏ màn che, dưới sân khấu tràn đầy chỗ ngồi, một hàng tiếp lấy một hàng, một tòa sát bên một tòa, chỗ ngồi ở giữa chỉ có hai đầu lối đi nhỏ.
Lại tới đây xem biểu diễn người, vô luận là gia thế hiển hách, có quyền thế phú thương chính khách, vẫn là thô vải quần áo giày, nghèo rớt mùng tơi bình dân bách tính, đều phải ngồi ở một chỗ, không có phân biệt đối xử.
Hai người đi vào rạp hát lúc, bên trong vẫn là im ắng một mảnh, trên khán đài không có một ai, chỉ có mấy cái diễn viên trên đài tập luyện, Tạ Tương nhìn một chút đồng hồ, bọn họ trước thời hạn một giờ, bất đắc dĩ đành phải đi hàng phía trước chờ lấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Học Viện Quân Sự Liệt Hoả - Tiêu Tương Đông Nhi
RandomTác giả: Tiêu Tương Đông Nhi Thể loại: Ngôn Tình, Quân Sự Tình trạng: Hoàn Thành Từ Hoan Ngu truyền hình điện ảnh bản gốc hạng mục [ Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa ] chỗ cải biên cùng tên tiểu thuyết, cố sự giảng thuật bồi dưỡng sĩ quan Học Viện Quân Sự...