Chương 31: Bạn cùng phòng mới?

107 4 0
                                    


Học kỳ mới bắt đầu, Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa vẫn là lấy lúc trước cái nghiêm ngặt Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa, mỗi ngày đúng hạn rời giường, ăn cơm, huấn luyện, khác biệt duy nhất chính là lại cũng không có gặp cái kia chọc người ghét Cố Yến Tranh.

Cái này vốn phải là kiện đáng giá chúc mừng sự tình, Tạ Tương làm thế nào cũng cao hứng không nổi, trên lớp học, nàng thường xuyên nhìn qua cái kia chỗ trống ngẩn người, lúc ăn cơm, cũng không có ai lại đến đoạt nàng trứng gà, ngay cả tối ngủ lúc, ký túc xá cũng yên tĩnh làm cho người bất an . . .

Tạ Tương nghiêng đầu, lẳng lặng nhìn xem cái kia trống rỗng giường, tâm lý trận vắng vẻ khó chịu.

Trong sân trường, băng tuyết đã bắt đầu tan rã, rìa đường tiểu thảo cũng đã nảy sinh phát ra chồi non, ngay cả phía nam ngỗng trời cũng bay trở về, khai giảng đã một tháng có thừa, vẫn không thể nào nhìn thấy Cố Yến Tranh thân ảnh, tất cả liên quan tới hắn tin tức cũng là từ trên báo chí đoán ra được, cùng tìm các bạn học nghe được.

Tháng trước Bắc Bình cử hành một trận hơn nghìn người hội nghị biểu tình, chính phủ phái ra quân đội trấn áp, nhìn điệu bộ này, 21 đầu ký kết là khó mà tránh khỏi, Cố Tông Đường đã bị cuốn vào đoàn đàm phán, mắt thấy một đỉnh quân bán nước mũ liền thật muốn chụp ở Cố gia trên đầu.

Bắc Bình chính phủ là cái nhuyễn đản, không trông cậy được vào, phương nam đảng cách mạng Tú Tài tạo phản ba năm không được, đoán chừng cũng không hy vọng gì, hiện tại chỉ có thể mong đợi tại Anh Mỹ, hi vọng bọn họ hai cái cũng không nguyện ý nhìn Nhật Bản độc chiếm lợi lộc, suy nghĩ một chút cũng phải buồn cười, một kẻ lưu manh xông tới phòng cháy cướp đoạt, lại còn đến trông cậy vào mặt khác hai cái lưu manh đến chủ trì chính nghĩa.

Quốc nạn vào đầu, bách tính đều là không thể an ổn, hiện tại chỉ hy vọng Cố Yến Tranh không nên bị cuốn vào trong đó, loại này âm mưu chính trị không thích hợp cái kia giống như cực nóng minh liệt người.

Tạ Tương lại chạy tới Hoắc Tiểu Ngọc quán rượu uống rượu, nghe không ít ái quốc nhân sĩ uống rượu về sau hào ngôn khoác lác, chống càm quan sát cửa ra vào, hôm nay Cố Yến Tranh cũng không có đến.

"Tạ Lương Thần, nghĩ gì thế?"

Lý Văn Trung đi tới ngồi ở quầy bar bên cạnh, một cái ôm chầm bả vai nàng, Tạ Tương vội vàng tránh ra, trên mặt có chút mất tự nhiên, từ khi nhập học ngày đầu tiên cùng hắn bắt đầu xung đột về sau, một cái học kỳ bên trong hắn luôn luôn tìm phiền toái cho mình thôi, thế nhưng là qua một cái nghỉ đông, hắn vẫn không chịu buông tha bản thân. Tạ Tương tối đâm đâm nghĩ, Cố Yến Tranh liền tốt hơn hắn rất nhiều, cho tới bây giờ không mang thù, đồng dạng có thù hắn tại chỗ liền báo.

Lý Văn Trung rút tay về, cười cười: "Làm sao, còn đối với ta có ý kiến? Mọi người về sau đều ở chung một mái nhà ở, không cần thiết huyên náo như vậy cương a?"

Lời này có chút ý vị không rõ, Tạ Tương một mặt hồ nghi nhìn xem hắn: "Cái gì chung một mái nhà?"

"Không có gì, ngươi không biết coi như xong." Lý Văn Trung đem hai khối đại dương để lên bàn hướng về phía nàng cười cười: "Ngươi tiền rượu ta trả."

[QT] Học Viện Quân Sự Liệt Hoả - Tiêu Tương Đông NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ