Chương 6: Hoan hỉ oan gia

149 7 0
                                    


Trong túc xá hoàn toàn yên tĩnh, Cố Yến Tranh mới vừa tắm rửa xong, để trần thân trên, ngồi ở bên giường xoa tóc, đột nhiên hắt hơi một cái.

"Nhất định là có người ở phía sau mắng ta!"

Tạ Tương dò xét hắn một chút, dưới ánh đèn nam nhân vai rộng, hẹp eo, cơ bắp hơi bạc, thoạt nhìn có như vậy một phần lực khí . . . Trên mặt hơi đỏ lên, tranh thủ thời gian dời ánh mắt, nàng mở ra bản thân túi, tìm ra vài miếng thuốc, nhìn không chớp mắt đưa cho hắn: "Ầy, ngươi hôm nay ngâm một ngày nước, đoán chừng là bị cảm."

Cố Yến Tranh lập tức lắc đầu, bị làm hư tiểu thiếu gia tựa như: "Ta không uống thuốc."

"Có thích uống thì uống." Tạ Tương thu tay lại, lườm hắn một cái, còn không hiếm có cho đâu.

Cố Yến Tranh hừm.. một tiếng, đắp kín mền chuẩn bị đi ngủ.

"Ngươi sáng mai sẽ đúng hạn rời giường đúng không?"

Đối diện cơ hồ là tất nhiên không có âm thanh, Tạ Tương khoanh tay nhíu mày, Lữ Trung Hãn đòi mạng giống như thanh âm trong đầu vang lên: "Nếu là Cố Yến Tranh ngày mai vẫn là đến trễ, ngươi liền bồi hắn cùng một chỗ ngâm nước lạnh!" Nàng giật cả mình, xác nhận nói, "Ngươi sáng mai sẽ dậy đi? Ngươi muốn là còn đến trễ, ta cần phải cùng ngươi cùng một chỗ ngâm nước lạnh!"

Tạ ơn Yến Tranh trong chăn trở mình, che kín đầu, rầu rĩ nói, "Nhìn tâm tình."

Đấm một cái vào trên bông, Tạ Tương biểu hiện trên mặt cương cứng đờ, lý sự, "Ngươi, ngươi nếu là không dậy, ta . . ."

Đằng sau lời nói nuốt xuống bụng bên trong, nàng nhìn thoáng qua trên bàn không nhúc nhích viên thuốc, nặng nề thở dài một hơi.

Ban đêm oi bức, cho nên chỉ đóng nửa cửa sổ, nhưng không ngờ sáng sớm nổi gió, nặng nề màn cửa một lần một lần đập tại cửa sổ bên trên, phát ra từng tiếng trầm đục, sắc trời còn không có hoàn toàn sáng lên, Tạ Tương liền đã mơ mơ màng màng tỉnh lại.

Nghiêng đầu đi xem, bên cạnh giường ngủ hãm sâu, tuyết bạch chăn mền cuốn thành một đoàn dặt dẹo che ở phía trên, Cố Yến Tranh hiển nhiên là chưa thức dậy.

Một tay cầm quần áo, một tay mang theo giày lính, Tạ Tương im ắng vào phòng vệ sinh, một lát sau, sửa soạn xong hết Tạ Tương ngồi ở trên giường nhìn qua Cố Yến Tranh rơi vào trầm tư.

Cố Yến Tranh làm người bá đạo ngang ngược, nếu như hôm nay đem hắn đánh thức, mình nhất định sẽ bị giận chó đánh mèo. Nếu là không gọi tỉnh hắn, hôm nay nhất định thực sẽ bị Lữ Trung Hãn chộp tới ngâm nước lạnh, hai tướng cân nhắc ở giữa, cái nào có lực uy hiếp không cần nói cũng biết.

Thời gian từng phút từng giây đi qua, Cố Yến Tranh không nhúc nhích, Tạ Tương trường mi quét ngang, nhíu mày lại nói: "Cố Yến Tranh, rời giường!"

Tiến lên đẩy hắn, ổ trong chăn hình người hướng giữa giường xê dịch.

Gặp hắn giống như là đính tại trên giường tựa như, Tạ Tương có chút tức giận, một cước đạp ở trên người hắn, "Mau rời giường! Muốn tới trễ rồi!" Lần này rốt cục có phản ứng, Cố Yến Tranh bị đánh thức, phẫn nộ ngồi dậy, từ trong tay quơ lấy một cái gối liền đã đánh qua, sau đó lại "Bành" một tiếng trồng ngã lên giường.

[QT] Học Viện Quân Sự Liệt Hoả - Tiêu Tương Đông NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ