Chương 4

1.1K 35 1
                                    

Chương 4 [ trí đỉnh ]【 tinh]
【 sử thượng nhất hung nữ Alpha! Liền Omega đều đánh! 】【 nhiệt 】【 tiến 】

Kinh! Nữ Alpha vô cớ ra tay đánh người, ngắn ngủn tám phần chung, bị thương mười bốn cái Beta, còn đánh một cái Omega!

Video liên tiếp: Nữ Alpha đánh người, chiêu chiêu hung tàn!

Hôm nay buổi sáng 9 giờ rưỡi, bảy mang tinh học viện A1 sân vận động, một đôi Beta tình lữ ở chơi đùa, hơn mười vị đồng học vây xem tú ân ái, một cái nữ Alpha bỗng nhiên xông tới, trảo quá tình lữ trung nam Beta liền đánh, đem đối phương đánh đến hôn mê sau, lại đem tới rồi hỗ trợ mười hai vị Beta đồng học đả thương trên mặt đất.

Tiếu thần ra tay ngăn trở bạo hành, nên nữ Alpha lại chưa như vậy dừng tay, ngược lại đối tiếu thần Omega ra tay! Cuối cùng còn đánh khúc thần!

Mãnh liệt khiển trách này bạo hành, hô hào trường học khai trừ thi bạo giả! @ bảy mang tinh quan cá chép

1L: Alpha đánh Omega? Phát rồ!!!

2L: Phát rồ!!!

3L: Rác rưởi nữ Alpha!

……

79L: Lột da, nên nữ Alpha là ba năm cấp cơ giáp nguồn năng lượng hệ cố nhẹ, hô hào trường học khai trừ thi bạo giả! @ bảy mang tinh quan cá chép

80L: @79L cơ giáp nguồn năng lượng hệ? Cái kia đơn vị liên quan chuyên nghiệp?

81L: @80L cầu phổ cập khoa học!

……

100L: @81L phổ cập khoa học như sau:

Theo thời đại không ngừng tiến bộ cùng kỹ thuật nhanh chóng phát triển, nhưng mặc thiết bị đại nhiệt trăm năm, máy móc xương vỏ ngoài sản phẩm đã ở các lĩnh vực đạt được rộng khắp ứng dụng, cơ giáp cũng không thể ngăn cản mà đi vào mọi người tầm nhìn.

Mười lăm năm trước, liên minh trường cao đẳng kế hoạch hạch phê mở cơ giáp viện hệ, thúc đẩy cơ giáp ngành học nghiên cứu xây dựng.

Bảy năm trước, liên minh trang bị thêm cơ giáp hành động chuyên nghiệp, tiêu chí cơ giáp dân dụng thời đại mở ra.

Bảy mang tinh học viện làm liên minh đầu phê mở cơ giáp viện hệ tam sở trường cao đẳng chi nhất, cơ giáp học là liên minh một bậc trọng điểm ngành học.

Bảy mang tinh cơ giáp học viện, hiện chia làm cơ giáp hành động, cơ giáp nguồn năng lượng, cơ giáp thiết kế, cơ giáp chế tạo, cơ giáp duy tu năm đại hệ.

Cơ giáp hành động hệ: Chủ tu cơ giáp thao tác sử dụng, bảy mang tinh vương bài chuyên nghiệp, chiêu học sinh không sai biệt lắm đều là Alpha, thể năng chỉ số thông minh đều phải vượt qua thử thách. Cơ giáp giáo đội phần lớn xuất từ với cái này chuyên nghiệp.

Cơ giáp thiết kế hệ: Phụ trách cơ giáp giai đoạn trước nghiên cứu phát minh thiết kế, là cơ giáp dân dụng hàng đầu chuyên nghiệp, cao chỉ số thông minh học thần tụ tập mà.

Cơ giáp chế tạo hệ: Chủ tu cơ giáp từ thí sản đến lượng sản công trình công nghệ, nhân số nhiều nhất khác hệ, bên trong có một đám thích hủy đi đua trọng tổ cơ giáp kỹ thuật cao nhân cùng cơ giáp cuồng nhiệt người yêu thích.

[Nữ A Nam O] Nữ Alpha Nàng Siêu NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ