Chương 11

730 31 2
                                    

Chương 11 trước tiên động dục 3

Chương trướcMục lụcChương sauKệ sách

“Đa tạ hai vị hỗ trợ,” một cái phục vụ sinh ăn mặc Beta đánh vỡ trầm mặc: “Bất quá tình triều sắp bùng nổ, Alpha cùng Omega thỉnh tốc rút lui nơi đây.”

Cố nhẹ cùng khúc am nhìn về phía người này, một vị thiên nhiên cuốn tóc vàng thanh niên, tướng mạo thập phần đáng chú ý, bọn họ vừa rồi thế nhưng không có chú ý tới.

Huống chi, người này cố nhẹ cùng khúc am đều gặp qua, đúng là không lâu trước đây, chịu trường học ủy thác, miệng cảnh cáo cố nhẹ, lục hạ thực tế ảo bảo đảm video phục vụ sinh.

Khúc am ánh mắt chợt tắt, hoài nghi người này tiếp thu quá ẩn nấp hơi thở huấn luyện.

“Tề duy không, ba năm cấp kiến trúc hệ, học nghiên sẽ an toàn bộ bộ trưởng, lén đi xã xã trưởng,” Beta cười cười, khiêm tốn về phía hai người làm thi lễ: “Ở nhã viên làm công.”

Cố nhẹ nhướng mày, xem ra này đó là phía trước minh linh nói “Người chỉ huy”.

Tề duy không người này, khúc am phía trước nghe nói qua, xem như Beta trung nổi danh nhân vật. Nhưng là Ao cùng Beta càng thích ở chính mình giới tính vòng luẩn quẩn nội giao lưu, cơ giáp loại chuyên nghiệp cùng phi cơ giáp loại chuyên nghiệp đồng học, cũng cơ hồ sẽ không có cái gì giao thoa, cho nên hai người phía trước không có đánh quá giao tế, cũng không vì quái.

Khúc am minh bạch tề duy trống không băn khoăn, hắn hồi phục nói: “Khúc am, o9 tin tức tố thích ứng huấn luyện thông qua, cơ giáp giáo đội chính thức đội viên, tới hỗ trợ.”

o9 tin tức tố thích ứng huấn luyện thông qua Omega, sẽ không đã chịu tình triều ảnh hưởng, cơ giáp giáo đội đội viên thân phận, cũng biểu lộ khúc am có cũng đủ tự bảo vệ mình năng lực cùng có thể giúp được với vội thực lực.

Tề duy không hướng hắn gật đầu thăm hỏi: “Nguyên lai là khúc thần.” Hắn phục lại nhìn về phía cố nhẹ.

Cố nhẹ dựa theo khúc am câu thức nói: “Cố nhẹ, A5 tin tức tố thích ứng huấn luyện thông qua, tới hỗ trợ.”

Tề duy không cười: “Nhất hung Alpha, ta biết ngươi.”

Cố nhẹ: “……” Hung cái quỷ! Kia không phải thật sự! Ngươi ma ma không dạy qua ngươi không cần loạn dùng người khác khởi không thật tên hiệu xưng hô người khác sao!

“Bất quá chỉ là A5……” Tề duy lời nói suông âm vừa chuyển, loại này thích ứng năng lực ở tình triều bùng nổ trước không thành vấn đề, nhưng một khi tình triều bùng nổ……

“Giao cho ta.” Khúc am đánh gãy tề duy trống không lời nói, hắn nhìn thoáng qua quang bình.

4.1%

“Hảo,” tề duy không không có kỹ càng tỉ mỉ hỏi đến, dù sao khúc am trong tay có ức chế tề, hắn trực tiếp đem quang não mở ra: “Cảnh sát, giáo phương, cơ giáp giáo đội, Ao cứu viện xã đoàn đều đã thông tri, chi viện nhân viên tới thời gian, nhanh nhất đến chính là phụ cận hai mươi mấy vị Beta an bảo, 3 phút, ba vị Alpha lão sư tiếp theo, 8 phút, sau đó là cơ giáp giáo đội đội viên, 11 phút.”

[Nữ A Nam O] Nữ Alpha Nàng Siêu NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ