Chương 15

539 25 1
                                    

Chương 15 cái gọi là cưỡng bách 3

Chương trướcMục lụcChương sauKệ sách

“Mười phút! Mười phút! Mười phút!”

Chung quanh đồng học đều là xem náo nhiệt không chê sự đại, liền bị ồn ào hai người một cái là “Nhất hung Alpha” một cái là “Cơ giáp giáo đội mVp” đều không lắm để ý.

Đầu nhưng phá, huyết nhưng lưu, ăn dưa không thể thiếu.

Kia chính là khúc thần! Vốn tưởng rằng sẽ vẫn luôn độc thân cao lãnh nam thần! Bảy mang tinh mạnh nhất Omega! Này nếu là thật thân thượng, tuyệt đối ở các đầu to điều bá bản a!

Ngắn ngủi kinh ngạc qua đi, kỳ thật cố nhẹ có điểm tưởng giải thích.

Suy nghĩ nhiều các ngươi…… Nàng chỉ nghĩ thuần nói chuyện phiếm được chứ.

Bất quá khúc am sắc mặt ửng đỏ bộ dáng, cùng hắn cùng cố coi khinh tuyến đối thượng khi, nhẹ nhàng quét khai ánh mắt, thật sự phi thường cảnh đẹp ý vui, cố nhẹ đang xem đến nháy mắt, chuyển biến chính mình ý tưởng.

Cố cười khẽ cười, hai tay tùy ý mà cắm ở thon dài áo gió túi tiền nội, nàng ngóng nhìn khúc am, từng bước một về phía đối phương đi qua.

Bốn phía tức khắc bùng nổ khởi một mảnh tiếng thét chói tai.

Cố nhẹ bước chậm đến khúc am bên cạnh người, cùng với sóng vai ngược hướng mà đứng.

“Khúc am,” cố nhẹ nghiêng đầu, ở khúc am bên tai nhẹ giọng nói: “Chúng ta muốn hay không thỏa mãn một chút khán giả chờ mong?”

Cố nhẹ ngoại sườn tóc dài che đậy hai người sườn mặt, từ người đứng xem xem ra, thật giống như tình nhân chi gian ở kề mặt hôn môi, thì thầm nỉ non.

Bốn phía tiếng thét chói tai lớn hơn nữa.

Khúc am thiên khai một chút đầu, thanh âm thực nhẹ, hơi hơi có chút kháng cự: “Cố nhẹ.”

Cố nhẹ mỉm cười, khúc am cự tuyệt ở nàng dự kiến bên trong, xem hắn không lui bước, không đẩy ra nàng, không xoay người liền đi, cố nhẹ đã thực vừa lòng.

Cố nhẹ vẫn chưa miễn cưỡng, nàng sườn hoạt khai một bước nhỏ, đem hai người chi gian khoảng cách duy trì ở một cái thân cận mà thoải mái phạm vi, xoay người nhìn về phía khúc am sườn mặt.

Khúc am mới vừa rồi nghiêng đi thân, nhìn lại cố nhẹ.

Hai người bốn mắt tương đối, bốn phía tiếng thét chói tai tức khắc biến thành chỉnh tề hóa một khẩu hiệu.

“Mười phút! Mười phút! Mười phút!”

“Nơi này khó mà nói lời nói,” cố nhẹ hướng khúc am lộ ra một cái vô hại tươi cười: “Chúng ta đổi cái địa phương liêu một chút?”

Khúc am do dự một chút, cố nhẹ lại bổ sung một câu: “Liền đi xa một chút.”

Trong lòng cười thầm tiếp tục bổ sung một câu, không cần như vậy khẩn trương, không có tưởng đem ngươi quải đến bịt kín không gian một chỗ phác gục ý tứ.

[Nữ A Nam O] Nữ Alpha Nàng Siêu NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ