Chương 25

387 19 7
                                    

Chương 25 cơ giáp tú tràng 2

Chương trướcMục lụcChương sauKệ sách

Cố nhẹ dụ hoặc thất bại.

“Không cần.” Khúc am đỏ mặt nói nhỏ một tiếng, một cái kim thiền thoát xác chạy ra cố nhẹ khống chế.

Cố nhẹ mang theo tràn đầy oán niệm nhìn phía khúc am.

Thật là hảo thân thủ.

Bỗng nhiên cảm thấy chính mình phải hảo hảo mà đem chính mình sẽ toàn bộ chiêu thức thông hiểu đạo lí, làm không hảo chờ nàng phác gục khúc am khi, còn muốn đem tránh thoát người cấp bắt hồi trên giường đi.

Khúc am cười cười, hắn đi lên trước tới, đem cố nhẹ áo khoác hướng trung gian che che, thấp giọng nói: “Đi lạp.” Hắn ánh mắt ôn nhu, trên mặt nổi lên hồng nhạt bộ dáng, theo hắn hơi mang mất tiếng trầm thấp tiếng nói, một tiếng một tiếng mà gõ chấn ở cố nhẹ trong lòng, dẫn tới nàng một trận tâm động.

Cố khẽ hừ một tiếng. Xem ở ngươi như vậy đáng yêu phân thượng, liền buông tha ngươi lâu.

Đúng lúc vào lúc này, một thanh âm từ đầu thượng truyền đến.

“Miêu.”

“Có miêu mễ?!” Cố nhẹ kinh hỉ mà nhìn trên xà nhà mèo đen: “Ta cho rằng chúng ta trường học không có mèo hoang đâu!”

“Đương nhiên là có, ngươi không biết?” Khúc am có điểm kinh ngạc: “Bất quá không tính mèo hoang, mỗi một con đều có bảo an phụ trách nuôi nấng, giống nhau ở khu dạy học lui tới……”

“Đều ở dạy học khu?” Cố nhẹ hỏi, trách không được nàng phía trước không chú ý tới. Nàng đời trước đi học khi, mèo hoang thường thường lui tới với ký túc xá.

“Trường học không quá hy vọng chúng nó đi ký túc xá khu,” khúc am giải thích nói: “Nghe nói tô nhiễm năm nhất khi dụ dỗ một con quất miêu trở về, một tháng không đến liền béo thành cầu, bị trường học cảnh cáo sau, còn bị trường học lệnh cưỡng chế bồi miêu giảm nửa năm phì, rốt cuộc làm nó trở về bình thường mập mạp tiêu chuẩn…… Kia chỉ miêu hiện tại y học viện khu dạy học, tô nhiễm thường đi xem nó.”

Cố nhẹ điểm gật đầu, nàng đôi mắt đều không nháy mắt mà nhìn phía mèo đen, ánh mắt mang quang.

Đời trước bởi vì thân thể nguyên nhân, cùng động vật tiếp xúc cũng là vùng cấm, nàng còn không có sờ qua miêu miêu cẩu cẩu đâu!

Hảo tưởng sờ a a a!

Tựa hồ là cảm nhận được cố nhẹ chờ mong, mèo đen trên cao nhìn xuống mà nhìn nàng liếc mắt một cái, lại miêu một tiếng, sau đó một cái phi phác, hướng cố nhẹ đánh tới.

Cố nhẹ kinh hỉ mà tiếp được mèo đen, ôm ở trước ngực sờ sờ.

Loát miêu nguyên lai là loại cảm giác này, sờ lên thật thoải mái a!

Mèo đen cọ cọ cố nhẹ tay, liền ở cố nhẹ trong lòng ngực tìm một cái nhất thoải mái tư thế đoàn lên.

Sau đó, chôn ngực.

Khúc am: “……”

Cố nhẹ trong lòng lại nhu lại mềm, nàng nhìn về phía khúc am nói: “Này chỉ miêu hảo thân nhân a!” Lại bị khúc am biểu tình chọc cười.

[Nữ A Nam O] Nữ Alpha Nàng Siêu NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ