Chương 60
Chương trướcMục lụcChương sauKệ sách
Bị lâm lão sư giáo huấn sau, cố nhẹ ngoan ngoãn mà đem lâm lão sư phía trước tặng thư lại cẩn thận nghiên tập một lần, sau đó nghe theo lão sư kiến nghị, cùng khúc am thương lượng giải trí phương tiện.
Tuy rằng cố nhẹ như cũ nghi ngờ này đó thiết bị sự tất yếu, bất quá có chút ít còn hơn không.
Trải qua cố nhẹ cùng khúc am ra vẻ bình tĩnh nghiêm túc tham thảo, hai người lại hơn nữa không ít đồ vật, cũng chế định chỉ đạo kế hoạch.
Tống cổ thời gian phương án A: Mỹ thực phim phóng sự đầu lưỡi thượng tinh hệ, cộng đồng tiến hành tương lai lữ hành kế hoạch các đại tinh hệ phong cảnh phim phóng sự, cùng với có thể tiến hành chuyên nghiệp tham thảo cơ giáp tương quan thiết bị......
Cùng với thật sự chịu đựng không được dụ hoặc khi phương án B: Nhưng cung cố nhẹ phát tiết tinh lực các loại vận động thiết bị; nhưng cung khúc am dời đi lực chú ý gia đình ảnh chụp, đến lúc đó nếu nhịn không được nói, hắn có thể hướng cố nhẹ giới thiệu một chút chính mình sự tình trong nhà......
Khúc am lần đầu ngừng ức chế tề, tới gần phát | tình kỳ có chút nóng lên, trực tiếp thỉnh một vòng giả.
Hắn tham gia tin tức tố 10 cấp huấn luyện một chuyện, lớp học cùng giáo đội đồng học còn hảo tìm lý do tống cổ, lại giấu không được cùng ký túc xá ba vị bạn cùng phòng.
Khúc am ban đầu cảm giác thực xấu hổ, lại ở du nhạc đám người nhiệt tình duy trì hạ dần dần thả lỏng lại, có khi cũng sẽ nghe bọn họ ý kiến.
Một ngày này, khúc am vừa lúc ở suy xét muốn hay không nhiều hơn một ít sô pha lười ghế, nếu phát | tình kỳ không sức lực đi bất động, liền ba bước một dịch, nghỉ ngơi một chút lại đi...... Thuận miệng dò hỏi ba vị bạn cùng phòng kiến nghị.
"Các ngươi liêu, ta đi nấu cơm," minh linh nghịch ngợm mà nhìn chung quanh ba vị bạn cùng phòng liếc mắt một cái: "Ta không nghe, ta còn là cái thuần khiết bảo bảo ~"
Khúc am & du nhạc & tô nhiễm: "......"
"Ngồi?" Tô nhiễm kinh ngạc hỏi một câu, lại đây dặn dò khúc am nói: "Phát | tình kỳ ngươi liền không cần nghĩ ngồi, thành thành thật thật mà ở trong nước phao đi."
Khúc am: "Vì cái gì?"
Tô nhiễm sắc mặt có điểm hồng, ấp úng mà trong lúc nhất thời giải thích không rõ ràng lắm, nhưng nàng lại nghĩ đến trong ký túc xá chỉ có nàng một cái có kinh nghiệm, chân chính trải qua quá phát | tình kỳ Omega, nàng vẫn là đại tỷ, những người khác đều là tiểu thí hài...... Không khỏi bình tĩnh xuống dưới.
Tô nhiễm thay một bộ tài xế già sắc mặt, mộc mặt nói: "Nếu không sẽ lưu đầy đất thủy."
Khúc am: "!!!"
Ức chế tề đâu?
Hắn hiện tại, lập tức, lập tức cùng cố nhẹ thông tin, hủy bỏ o10 hẹn trước có thể hay không?
"Có mặt khác biện pháp sao?" Khúc am trầm mặc thật lâu sau, căng da đầu lại lần nữa thỉnh giáo tô nhiễm nói, hắn thanh âm nhỏ như muỗi kêu ruồi: "Ăn mặc quần áo ở trong nước phao không quá thoải mái đi......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ A Nam O] Nữ Alpha Nàng Siêu Ngọt
Science FictionXuy Ngưu Nữ A nam O Tình trạng: hoàn thành [Xem thôi, khỏi vote] Đọc giải trí, tình tiết truyện chỉ hư cấu phù hợp với cốt truyện yêu cầu