Chương 43 Omega mật liêu 2
Chương trướcMục lụcChương sauKệ sách
Khúc am vẫn luôn không tìm được thử một lần cơ hội.
Cố nhẹ gần nhất phi thường vội.
Tuy rằng S998 tinh hạm vị trí đã bị tìm được, đã bắt đầu trở về địa điểm xuất phát, ngày gần đây liền có thể đến bảy mang tinh, nhưng tinh tế chiến cảnh vẫn là yêu cầu toàn bộ đi theo, để ứng đối đột phát trạng huống, lúc sau cũng có rất nhiều sự tình yêu cầu xử lý kết thúc.
Bởi vì lần này sự kiện, tinh tế cơ giáp liên sẽ gần nhất bắt đầu triệu khai các hạng hội nghị, thảo luận về tổ chức dân dụng cơ giáp chiến đội đội viên, làm người tình nguyện tính khả thi.
Võ lão sư không ở, lâm lão sư cũng bị hội nghị làm cho không thể phân thân…… Bởi vậy, cơ giáp giáo đội nhị đội sự tình, không sai biệt lắm đều đè ở cố nhẹ vị này đội trưởng trên người.
Đối với tề duy không vị này tân đồng đội, cố nhẹ vẫn là thực vừa lòng, không hổ là tề bá bá, cơ giáp thượng thủ đến phi thường mau, ở cố nhẹ an bài cấp Tần trống không dẫn dắt hạ, hắn huấn luyện tiến triển đến thập phần thuận lợi, một chút cũng chưa làm cố nhẹ nhọc lòng.
Làm cố nhẹ đau đầu, là cơ giáp giáo đội chiến thuật quy hoạch.
Rốt cuộc phía trước không có quản lý chiến đội kinh nghiệm, cố nhẹ là một bên học tập, một bên thực tiễn.
Đàm sách logic rõ ràng, lời ít mà ý nhiều, chỉ ra vấn đề thường thường nhất châm kiến huyết, là một vị phi thường tốt lão sư. Đáng tiếc hắn cũng rất bận, tổng chiến đội sự tình hắn muốn an bài, minh linh cũng yêu cầu hắn làm bạn, ngẫu nhiên còn muốn làm học sinh đại biểu, tham gia hội nghị. Đàm sách có thể chỉ điểm cố nhẹ thời gian cực kỳ hữu hạn.
Cho nên, cố nhẹ vẫn là hỏi Tần không.
“Tần không,” cố nói nhỏ: “Ta xem ngươi viết chiến đội nhật ký phi thường…… Ân, tương đối đơn giản, có càng kỹ càng tỉ mỉ tác chiến ký lục sao?”
“Không đủ kỹ càng tỉ mỉ sao?” Tần không tiếp nhận chiến đội nhật ký, phiên phiên: “Lên sân khấu người, chiến đấu kết quả, thời gian tuyến, sai lầm điểm…… Này đó ta đều ký lục xuống dưới a?”
Cố nhẹ: “Kia mỗi danh đội viên quá trình tác chiến số liệu đâu?”
“Không có,” Tần không nghi hoặc nói: “Ký lục cái này có ích lợi gì?”
“……” Cố nhẹ vẻ mặt hờ hững mà nhìn về phía Tần không: “Ngươi có sửa sang lại quá, nhằm vào mỗi danh đội viên các hạng thân thể số liệu, tác chiến đặc điểm, ưu thế nhược thế báo cáo sao?”
“Cái này không có gì tất yếu đi,” Tần không gãi gãi đầu: “Ta cùng tất cả mọi người đều rất thục, đối các đội viên tình huống rõ như lòng bàn tay.”
“Hảo, như thế nào cái rõ như lòng bàn tay pháp?” Cố nhẹ hai tay ôm vai, lạnh lùng nói: “Ngươi nói, ta chăm chú lắng nghe.”
“Ngươi chiến đội lực rất mạnh, chính là tay mới kinh nghiệm không đủ phong phú;” Tần không bẻ ngón tay số: “Vệ khoa cũng là một vị không tồi cơ giáp hành động, nhưng là tổng hợp tố chất không kịp ngươi; du nhạc cơ giáp thiết kế cùng duy tu đều rất lợi hại, bất quá nhát gan sợ đau……”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ A Nam O] Nữ Alpha Nàng Siêu Ngọt
Bilim KurguXuy Ngưu Nữ A nam O Tình trạng: hoàn thành [Xem thôi, khỏi vote] Đọc giải trí, tình tiết truyện chỉ hư cấu phù hợp với cốt truyện yêu cầu