Chương 57
Chương trướcMục lụcChương sauKệ sách
Bên người người ngủ trầm.
Bị lệnh người say mê tử đinh hương mùi hoa vờn quanh, cố nhẹ hô hấp nhẹ rơi tại hắn xương quai xanh thượng trên da thịt, ôm lấy hắn tay, cách mỏng sam, như có như không từ hắn cổ sau hồng điệp thượng cọ qua, làm khúc am cầm lòng không đậu mà có chút ý động.
Tưởng hoảng loạn mà chạy, cố nhẹ lại đang gắt gao mà ôm hắn ngủ ngon lành.
Khúc am chung quy không có làm ra bất luận cái gì động tác, sợ quấy rầy trước mắt người yên giấc. Hắn ngóng nhìn cố nhẹ ngủ nhan, ánh mắt dần dần phóng nhu, hô hấp cũng nhẹ xuống dưới.
Khúc am đối với ngoại giới hoàn cảnh động thái thập phần mẫn cảm, ở các loại phương tiện giao thông thượng rất khó đi vào giấc ngủ, hắn ở cố khinh thân biên mông lung mà nửa mộng nửa tỉnh, ngủ đến không trầm, cảm nhận được vòng đeo tay trí năng hơi chấn, liền tỉnh lại. Thấy cố nhẹ còn tại ngủ, khúc am đem đầu cuối điều thành miễn quấy rầy hình thức.
Tự ngày đó Tần không phát tới video thông tin khởi, cố nhẹ trí năng đầu cuối quyền hạn liền mở ra cho khúc am, mấy ngày nay cố nhẹ vẫn luôn đều không có hủy bỏ quyền hạn, cho nên khúc am có thể đồng bộ nhìn đến mục tía tô chia cố nhẹ tin tức.
From mục tía tô
Cố nhẹ, ta phía trước như vậy nói, cũng không phải xuất phát từ tư tâm, tưởng thỉnh ngươi gia nhập chúng ta cứu viện đội, mà là ngươi thật sự rất có làm tinh tế thăm dò viên thiên phú, ta không hy vọng giống ngươi nhân tài như vậy bị mai một, ngươi không cần phòng bị ta.
Trừ bỏ chúng ta đội ngoại, bảy mang tinh du hành vũ trụ cục, tam mang tinh tìm tung cứu viện đội…… Chờ đều là thực tốt lựa chọn.
Khúc am nhìn tin tức, xinh đẹp mi nhăn lại.
From mục tía tô
Ta sửa sang lại tinh tế thăm dò viên này chức nghiệp tương quan tư liệu, ngươi có thể nhìn xem.
Phụ kiện.quanxi
Khác: Mới vừa biết khúc am thế nhưng là bảy mang tinh giáo đội mVp, như vậy xuất sắc Omega, nói vậy cũng sẽ đối tinh tế chiến cảnh linh tinh chức nghiệp cảm thấy hứng thú.
Lung tung suy đoán.
Khúc am mím môi, hắn mới không nghĩ đương tinh tế chiến cảnh đâu.
From mục tía tô
Hy vọng ngươi có thể nghiêm túc suy xét.
【 thu được 2 vạn 3 ngàn tinh tệ chuyển khoản 】
Khúc am thu hồi trí năng đầu cuối, nhẹ nhàng mà thở dài một hơi, ở cố nhẹ trên mặt cọ cọ.
Cố nhẹ tỉnh lại khi tuần tra tinh hạm vừa lúc xuyên qua một mảnh sao băng mang, khúc am mở ra thực tế ảo quang bình, cố nhẹ từ đầy trời mưa sao băng trung phục hồi tinh thần lại, nhìn phía khúc am, cười cười: “Sớm.”
Khúc am tùy theo mỉm cười, nghĩ nghĩ, hắn mở miệng nhắc nhở cố nhẹ xem trí năng đầu cuối tin tức.
“Ta nhìn xem……” Mới vừa tỉnh ngủ cố nhẹ giọng âm có chút mất tiếng trầm thấp, tóc cũng hơi mang chút hỗn độn, một bộ lười biếng bộ dáng, nàng từ chăn trung khởi ngồi dậy thân mở ra quang bình, tựa hồ cảm thấy có chút nhiệt, tướng lãnh khẩu xuống phía dưới lôi kéo, lộ ra nửa thanh bộ ngực sữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ A Nam O] Nữ Alpha Nàng Siêu Ngọt
Science FictionXuy Ngưu Nữ A nam O Tình trạng: hoàn thành [Xem thôi, khỏi vote] Đọc giải trí, tình tiết truyện chỉ hư cấu phù hợp với cốt truyện yêu cầu