Chương 59
Chương trướcMục lụcChương sauKệ sách
Hôm nay buổi tối, là khúc am khoác cố nhẹ áo ngoài, cố nhẹ ăn mặc đai đeo đưa hắn hồi ký túc xá.
Ít nhiều cố nhẹ tin tức tố huấn luyện đều là buổi tối tiến hành, kết thúc đến cũng đã khuya, hơn nữa cùng khúc am một đốn lăn lộn, cùng luống cuống tay chân giải quyết tốt hậu quả công việc, trên đường trở về dòng người rất ít.
Tuy là như vậy, hai cái quần áo bất chỉnh, có tật giật mình người vẫn là tận lực chọn đường nhỏ đi rồi trở về.
Hai người gò má thượng, ở đêm trăng gió lạnh hạ thổi tan nhiệt độ, ở khúc am ký túc xá cửa lại lần nữa hồi ôn.
Còn hảo khúc am ký túc xá nghênh môn chỉ có du nhạc, tô nhiễm cùng minh linh đều ngủ mỹ dung giác đi, hắn ý vị thâm trường mà đánh giá hai người liếc mắt một cái, liền thiện giải nhân ý mà áp xuống tò mò, không có mở miệng dò hỏi, chỉ là thỉnh cố nhẹ tiên tiến tới ngồi ngồi.
“Không được,” cố nhẹ thanh âm ách thật sự, có chút không được tự nhiên nói: “Ta chính là đưa đưa hắn, hiện tại liền đi rồi.”
“Ngươi liền xuyên cái này trở về a?” Du nhạc kinh ngạc, mềm mại nói: “Nếu không ngồi xuống chờ khúc am đổi xong quần áo đi.” Hắn đưa cho cố nhẹ một chén nước: “Nhạ, cho ngươi, khúc am cái ly.”
“Khúc am ngươi chiêu đãi cố nhẹ ha,” du nhạc đôi mắt dạo qua một vòng, cười nói: “Ta lên lầu cùng tiếu ca video đi lạp ~”
“Hảo,” tiếp nhận ly nước, cố nhẹ sắc mặt khó được mà có chút hồng, nàng đem cái ly đẩy cho khúc am: “Ngươi uống điểm nước…… Nhuận nhuận yết hầu đi.”
Ở trên đường khúc am liền vẫn luôn không nói chuyện, hắn rũ xuống mí mắt, đem cố nhẹ áo ngoài còn cho nàng, tiếp nhận ly nước, yên lặng uống nước.
Cố nhẹ mặc vào chính mình áo ngoài khi, chú ý tới khúc am nghiêng thân mình đối với nàng, chính một bên uống nước, một bên bất động thanh sắc mà, tận lực dùng bị cố nhẹ xé thành một khối bố áo sơmi, che đậy chính mình thượng thân.
Khúc thần không hổ là khúc thần, đem thiếu một khối chỗ hổng vải dệt vận dụng đến vô cùng nhuần nhuyễn, nên che địa phương đều che khuất, lộ ra da thịt đều ở râu ria địa phương, bả vai, xương quai xanh, cánh tay…… Nhưng từ cố nhẹ góc độ, lại thấy thế nào như thế nào mê người.
Hắn khóe mắt hồng ý còn không có tiêu đi xuống đâu, còn có cặp kia môi……
Cố nhẹ không hề chớp mắt mà ngóng nhìn khúc am, trong lòng về điểm này ngượng ngùng cùng không được tự nhiên tức khắc đảo qua mà quang, bỗng nhiên cũng không nóng nảy đi rồi.
Cố nhẹ nhìn khúc am, nhẹ giọng hỏi một câu: “Hảo uống sao?”
Khúc am lập tức sặc, sau đó liền mãnh liệt mà ho khan lên.
Cố nhẹ đi qua đi giúp hắn chụp bối: “Ta nói chính là ngươi cái ly, nước chanh đi?” Nàng hài hước mà nhìn phía khúc am, thanh âm mang theo một chút bướng bỉnh cùng đáng yêu: “Ngươi tưởng cái gì đâu?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ A Nam O] Nữ Alpha Nàng Siêu Ngọt
Ficção CientíficaXuy Ngưu Nữ A nam O Tình trạng: hoàn thành [Xem thôi, khỏi vote] Đọc giải trí, tình tiết truyện chỉ hư cấu phù hợp với cốt truyện yêu cầu