Chương 20 Alpha lĩnh vực 3 ( ba hợp một ) (1)
Chương trướcMục lụcChương sauKệ sách
Chân chính dũng sĩ, có gan trực diện che trời lấp đất xấu hổ, có gan nhìn thẳng vào chính mình nháo ra chê cười, ở lật xe hiện trường trung, như cũ bảo trì sáng lạn mê người mỉm cười.
Ân, cái này dũng sĩ nói chính là cố nhẹ.
Cố cười khẽ cười làm chính mình trấn định xuống dưới, nàng nhìn phía khúc am, bay nhanh mà giải thích nói: “Ta vừa rồi là tưởng điểm cử báo,” nàng cười làm lành hạ: “Bất quá giống như có chút khẩn trương, trượt tay……”
“Nga, ngươi xác định ngươi không phải vốn dĩ liền tưởng điểm tán?” Khúc am nhìn về phía cố nhẹ quang bình: “Đọc tiến độ 50%, mới nhớ tới muốn cử báo?”
“Ta xác định,” cố nhẹ đáp đến chém đinh chặt sắt, lúc này hắc cũng muốn nói thành bạch, nàng căng da đầu nói: “Ta chính là lập tức đem thiệp kéo đến trung gian, phát hiện có hài hòa nội dung, cho nên cử báo.”
Cố nhẹ nói được ván đã đóng thuyền, đều không phải là bởi vì chính mình lưỡi xán hoa sen, thật sự có thể đem hắc nói thành bạch, hoàn toàn tương phản, nàng biết chính mình nói tất cả đều là lỗ hổng.
Nhưng là loại sự tình này…… Chung quy không xem lời nói, xem người.
Nếu là khúc am muốn so đo, cho dù ngươi nói được lại hảo, hắn cũng sẽ nhận định ngươi đê tiện hạ lưu, lòng mang ý xấu.
Nếu là khúc am không nghĩ so đo, mặc dù ngươi nói được lại kém, hắn cũng sẽ cho ngươi dưới bậc thang, chỉ cho là một hồi hiểu lầm.
Cố nhẹ nhìn đến khúc am nhịn nhẫn cười.
Cố nhẹ trong lòng ấm áp, không cấm cười đến càng thêm sáng lạn: “Là đến ngươi đối chiến sao? Cố lên nga ~”
Khúc am gật gật đầu.
Cố nhẹ được đến khúc am đáp lại, có điểm đắc ý vênh váo, nàng nhân cơ hội được một tấc lại muốn tiến một thước nói: “Vừa rồi kia tràng ô long, ngươi tha thứ ta đi?”
“Không có,” khúc am nghe vậy, sắc mặt hơi lạnh, hắn nghiêm túc địa đạo một câu: “Ta sinh khí.” Liền xoay người hướng đối chiến thất đi đến.
Cố nhẹ không khỏi sửng sốt.
Khúc am nói chính là lời nói thật.
Ở khoang điều khiển tiến hành chuẩn bị 5 phút nội, hắn cái gì thiết bị đều không có điều chỉnh thử.
Khúc am nhìn về phía điều khiển quang bình trung chính mình sắc mặt trắng bệch mặt, lắc lắc đầu, đối chính mình nói: “Nàng cùng những cái đó Alpha nhóm không giống nhau……”
Hắn ngồi xổm xuống, đôi tay ôm đầu gối, đem vùi đầu ở trong ngực, lẳng lặng mà vượt qua 4 phút.
“Không cần trở nên giống như bọn họ,” đối chiến sắp bắt đầu cuối cùng một phút đồng hồ, khúc am mới vừa rồi đứng dậy, thanh âm cực nhẹ mà nỉ non một câu: “Cố nhẹ, đừng làm cho ta thất vọng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ A Nam O] Nữ Alpha Nàng Siêu Ngọt
Fiksi IlmiahXuy Ngưu Nữ A nam O Tình trạng: hoàn thành [Xem thôi, khỏi vote] Đọc giải trí, tình tiết truyện chỉ hư cấu phù hợp với cốt truyện yêu cầu