Chương 19 Alpha lĩnh vực 2
Chương trướcMục lụcChương sauKệ sách
Cố khẽ đi tới khúc am bên người, hai mắt sáng ngời mà nhìn hắn, không nói chuyện.
Khúc am không khỏi cười, khen nàng một câu: “Động tác thật xinh đẹp, rất lợi hại.”
Cố nhẹ mới vừa rồi vừa lòng, mời nói: “Huấn luyện sau khi kết thúc cùng nhau ăn cơm?”
Khúc am sửng sốt: “Không phải tái sau sao?”
“Tái sau cơm là tái sau,” cố nhẹ nghiêm trang nói: “Ta chính là mỗi ngày đều phải ăn cơm.”
“Huống chi……” Cố khinh thân thể trước khuynh, tiến đến khúc am bên tai.
“Mấy ngày không thấy,” cố nhẹ ở khúc am bên tai nhẹ giọng nỉ non nói: “Có điểm tưởng ngươi.”
Khúc am bên tai bá mà đỏ.
“Không cự tuyệt nói,” cố nhẹ rời đi khúc am nhĩ sườn, nhìn về phía hắn nói: “Ta đương ngươi là đồng ý lâu.”
Thấy khúc am rũ mắt không nói bộ dáng, cố nhẹ chớp chớp mắt: “Huấn luyện kết thúc thấy.”
Võ lão sư bắt đầu kêu tiếp theo tổ đối chiến giả, cố nhẹ hướng khúc am cười cười, trở lại giáo nhị đội vị trí, tìm một cái không người quấy rầy vị trí ngồi xuống.
Cố nhẹ nhìn về phía vừa rồi nàng gia nhập đàn liêu, thế nhưng là đàm sách kéo nàng đi vào.
【Alpha lĩnh vực ( 34 ) 】
Đàn thông cáo: Alpha thống trị thế giới!
Cố nhẹ: “……” Thật là tràn đầy trung nhị hơi thở.
Cố nhẹ phiên phiên đàn liên hệ người, ở đây sở hữu Alpha giáo đội đồng học thế nhưng đều ở trong đàn, còn có một ít người, từ đàn nick name xem, hẳn là thượng hai giới giáo đội đội viên
Cố nhẹ không thấy được khúc am, bất quá nàng tưởng cũng biết, cái này đàn không thêm Omega, liền tính thêm quá, khúc am nhìn đến cái này đàn thông cáo, cũng sẽ lui đàn.
【 mạc đội 】 tân nhân?
【 bát ca 】 không tới giáo đội chiêu tân quý đi……
【 bát ca 】 gần nhất đội tân nhân…… Không phải là nhất hung nữ Alpha đi [ kinh ngạc đến ngây người ]
……
【 mạc đội 】@ đàm đội ngươi kéo người nào?
【 đàm đội 】 cố nhẹ.
【 bát ca 】 ta đi! Thật là nàng a! Cái kia hỉ nộ vô thường, hung tàn dị thường, cưỡng bách khúc thần hóa?
【 Tần trống trơn không 】 cố nhẹ cơ giáp tiềm lực thực không tồi, mới vừa giây tiếu kình. @ bát ca, ta cảm thấy ngươi thảm [ ngọn nến ]
【 đàm đội 】 không tồi.
【 kình thiên một kích 】 vô nghĩa? Ai bị giây?! Ta đó là sai lầm! Sai lầm!
【 mạc đội 】 xem ra là thật sự. @ cố nhẹ, hoan nghênh!
【 kình thiên một kích 】……
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ A Nam O] Nữ Alpha Nàng Siêu Ngọt
Science FictionXuy Ngưu Nữ A nam O Tình trạng: hoàn thành [Xem thôi, khỏi vote] Đọc giải trí, tình tiết truyện chỉ hư cấu phù hợp với cốt truyện yêu cầu