Chương 39 khúc thần bật mí 3
Chương trướcMục lụcChương sauKệ sách
Cố nhẹ là bị tiếu kình liên hoàn tin tức oanh tạc, kêu hồi ký túc xá.
From tiếu kình
Nhất hung bạn cùng phòng! Ngươi đừng ở thư viện tự học!
Chạy nhanh! Nhanh lên hồi ký túc xá!
Đem nhà ngươi Omega lãnh đi!!!
Mới vừa phát hiện khúc am như vậy phiền nhân a a a!
Cố nhẹ ở biết khúc am ở nàng ký túc xá chờ nàng kia một khắc, liền bắt đầu thu thập đồ vật nhích người.
Khúc am cùng đám kia Alpha quan hệ, nàng vẫn là có chút lo lắng.
Vừa đến ký túc xá, thấy khúc am trong sáng tươi cười, cùng hắc mặt ba cái Alpha, cố nhẹ nhàng lập tức phản ứng lại đây cái gì, đem tâm thả xuống dưới.
Cố nhẹ khóe miệng hơi câu, nàng đi qua đi, làm trò ba vị Alpha mặt, hôn hôn khúc am gương mặt: “Như thế nào lại đây? Tưởng ta?”
Khúc am sắc mặt ửng đỏ, lại không có cự tuyệt nàng, tùy ý cố nhẹ ở hắn trên mặt hôn vài cái.
Tiếu kình & đàm sách & võ lão sư: “……” Lóe mù mắt a!
Tú, tiếp theo tú!
Chúng ta liền lẳng lặng mà nhìn các ngươi, không nói lời nào.
Cố nhẹ thân xong, khúc am bình phục một chút hô hấp, mới vừa rồi trả lời: “Tưởng thỉnh ngươi tới chúng ta ký túc xá ăn cơm.”
“Nga,” cố nhẹ điểm đầu, phi thường thượng chính gốc hưng phấn nói: “Ta đây có phải hay không lại có thể uống đến du nhạc nấu canh?”
“Đương nhiên.” Khúc am bật cười.
Tiếu kình: “……” Ngươi muội!
“Còn có minh linh điểm tâm, cùng tô nhiễm trà sữa,” cố nhẹ vui vẻ nói: “Lần trước cũng chưa bụng ăn tân ra lò.”
“Lúc này không nóng nảy,” khúc am đôi mắt mang theo ý cười, hắn ứng hòa nói: “Hiện tại thời gian còn sớm, ngươi có thể từ từ ăn.”
Đàm sách & võ lão sư: “……” Ha hả.
“Đúng rồi, chúng ta ký túc xá, vừa mới tân trang thực tế ảo rạp chiếu phim gia đình bản,” khúc am rũ rũ mắt tử, dấu đi đáy mắt ý cười, ra vẻ lơ đãng nói: “Chúng ta có thể biên liên hoan biên xem điện ảnh, cũng có thể ca hát, ngươi chơi đến vãn một chút, cũng chưa quan hệ.”
Cố nhẹ nghe vậy, cười đến tươi đẹp, nàng liên tục gật đầu: “Hảo a!”
Tiếu kình & đàm sách & võ lão sư: “……” Cùng Omega cùng nhau, ở nhà ăn cơm, ca hát, xem điện ảnh?
A a a a đỏ mắt! QAQ
Cố nhẹ cùng khúc am đem ba vị Alpha hâm mộ ghen tị hận biểu tình thu hết đáy mắt, trong lòng cười thầm, bọn họ cũng không nhiều lắm lưu, tú đủ rồi liền tức cáo từ.
Cố nhẹ đi trước ra cửa, ở đóng lại cố nhẹ ký túc xá nhóm khoảnh khắc, khúc am cuối cùng nhìn tiếu kình cùng đàm sách liếc mắt một cái: “Làm khó các ngươi còn nhớ rõ. Đa tạ khoản đãi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ A Nam O] Nữ Alpha Nàng Siêu Ngọt
Science FictionXuy Ngưu Nữ A nam O Tình trạng: hoàn thành [Xem thôi, khỏi vote] Đọc giải trí, tình tiết truyện chỉ hư cấu phù hợp với cốt truyện yêu cầu