Chương 22

385 21 2
                                    

Chương 22 ngênh ngang vào nhà 2

Chương trướcMục lụcChương sauKệ sách

Cùng ra vẻ bình tĩnh hai vị bạn cùng phòng bất đồng, tiếu kình hoàn toàn thiếu kiên nhẫn, hắn cắn răng, gằn từng chữ một nói: “Ngươi đi đâu nhi?”

Cố nhẹ chờ chính là những lời này, nhiệt tâm mà giúp tiếu kình giải thích nghi hoặc: “Khúc am ký túc xá a,” nàng ở sự thật cơ sở thượng thêm mắm thêm muối: “Bọn họ mời ta đi ký túc xá ăn cơm…… Thật là quá nhiệt tình hiếu khách!”

Tiếu kình nghe vậy, mặt đều tái rồi: “Bọn họ, thỉnh ngươi, ăn cơm?!”

“Đúng vậy,” cố nhẹ đắc ý gật đầu, nàng xa mục mà coi, dư vị nói: “Khúc am xào rau siêu ăn ngon, du nhạc nấu canh cũng là nhất tuyệt.”

Cố nhẹ lời này nói được đặc biệt chân thành. Nàng vốn dĩ ăn căn tin cảm giác khá tốt, nhưng ở khúc am ký túc xá ăn một đốn cơm nhà sau, nháy mắt đối những cái đó máy móc tự động hoá chế tác tinh xảo thức ăn mất đi hứng thú.

Từ nghèo thành giàu dễ, từ giàu về nghèo khó, người quả nhiên là lòng tham không đáy động vật.

Nàng hảo tưởng mỗi ngày đi cọ cơm a!

“Ta sát!” Tuy là đã sớm biết được du nhạc cấp cố nhẹ nấu canh, tiếu kình vẫn là lập tức tạc: “Nhạc nhạc nấu canh ta còn không có uống qua đâu, ngươi mẹ nó chạy nhanh cho ta nhổ ra!” Hắn hướng cố nhẹ nhào qua đi, tưởng tấu nàng.

Cố nhẹ sớm có phòng bị, sao có thể làm tiếu kình đắc thủ? Nàng cười lạnh phản kích, một cái tiểu cầm nã thủ lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế bắt lấy tiếu kình thủ đoạn, chuyển tới hắn phía sau, hung hăng hướng về phía trước vừa nhấc uốn éo, liền nghe được tiếu kình hét thảm một tiếng.

“Đủ rồi,” võ lão sư mở miệng một sự nhịn chín sự lành nói: “Này đều vài giờ còn ở ký túc xá đánh nhau, có để người ngủ?”

Cố nhẹ nghe vậy, thử thăm dò tùng một chút trên tay kính đạo, phát hiện tiếu kình phản kháng đến kịch liệt, nàng lại bỏ thêm phân lực, khiến cho tiếu kình lại lần nữa đau hô một tiếng.

“Tiếu kình, thành thật điểm,” võ lão sư nhìn về phía hắn: “Lần này khấu ngươi 10 điểm cống hiến phân, phía trước nói không cho nói thô tục, ta nhắc nhở quá ngươi.”

Tiếu kình kêu rên một tiếng, khí thế nháy mắt uể oải xuống dưới.

Cố nhẹ mới vừa rồi buông ra tay.

Võ lão sư hỏi nàng: “Ngươi lấy về tới cái gì, như vậy trọng?”

Hắn vấn đề đại biểu khác hai vị Alpha bạn cùng phòng tiếng lòng, tiếu kình cùng đàm sách lập tức đều nhìn lại đây.

Cố cười khẽ cười, thoải mái hào phóng mà đem trong túi đồ vật đều bày ra tới.

“Có khúc thần đưa ta, hắn thân thủ chế tác nguồn năng lượng tạp.”

“Còn có cái này, đặc biệt ăn ngon ăn với cơm thịt bò tương, đây cũng là khúc am thân thủ làm.”

“Sau đó là khúc am in ấn bản học tập bút ký, nội dung bao dung cơ giáp hệ một vài niên cấp sở hữu bài chuyên ngành trình.” Cái này là nàng da mặt dày muốn.

[Nữ A Nam O] Nữ Alpha Nàng Siêu NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ