Chương 44

306 12 4
                                    

Chương 44 Omega mật liêu 3

Chương trướcMục lụcChương sauKệ sách

“Đúng không? Ta thử lại một chút.” Cố nhẹ nhìn nhìn khúc am, đem hắn ly nước tiếp trở về, lại nếm một ngụm.

“Ân,” cố nhẹ bình luận: “Ngọt.”

Cảm nhận được cố cười khẽ ý doanh doanh ánh mắt, khúc am trên mặt có điểm nóng lên, hắn sườn mở mắt nhìn lại video, nhàn nhạt mà cong lên khóe miệng.

Cố cười khẽ cười, nàng vươn tay đi, ở án thư hạ sờ lên khúc am tay trái.

Lơ đãng mà bị chính mình mu bàn tay thượng ấm áp kinh đến, khúc am lông mi run rẩy một chút, hắn không có động tác, tùy ý cố nhẹ đầu ngón tay ở hắn mu bàn tay thượng sờ soạng dao động.

Cố nhẹ đầu ngón tay, phảng phất mang theo chút thật nhỏ điện lưu, mang theo hơi ngứa cùng có chút tê dại cảm giác.

Khúc am tuy rằng hai mắt không chớp mắt mà nhìn thẳng lão sư chiếu phim video, thoạt nhìn một bộ nghiêm túc nghe giảng bộ dáng, tâm tư lại toàn tụ tập ở chính mình tay trái mu bàn tay thượng.

Không đơn thuần chỉ là khúc am không có tâm tư xem video, cơ hồ toàn thể đều cơ giáp nguồn năng lượng khóa các bạn học, tâm tư đều không ở này mặt trên.

Nhìn đến khúc am uống nước một cái chớp mắt, xếp sau các bạn học đều điên rồi.

“Khúc thần uống lên! Ở cố nhẹ vừa rồi uống nước địa phương!”

“A a a a! Ta đôi mắt! Lóe mù!”

“Ta má ơi gián tiếp hôn môi!”

“Này đối khóa! Thỏa thỏa!”

Cũng có không thể tin tưởng đồng học tồn tại: “Ngọa tào! Không thể tưởng tượng! Khúc thần không uống lộn thuốc đi? Vẫn là cố nhẹ cấp khúc thần hạ mê hồn canh? Khúc thần một cái Omega, như thế nào có thể cho không đâu!”

“…… Ngươi tỉnh tỉnh!” Hắn bên người đồng học vô ngữ nói: “Đối mặt hiện thực! Tin tưởng khoa học! Ngươi phải tin tưởng hai mắt của mình!”

“Cố khúc thật chùy!” Một vị đệ tứ bài Beta nữ đồng học vừa lòng mà nhìn chính mình quang bình thượng chụp hình đến ảnh chụp: “Ta cảm thấy ta thấy chứng kỳ tích.”

Cơ giáp nguồn năng lượng ban các bạn học kìm nén không được trong ngực kích động cảm xúc, châu đầu ghé tai, nghị luận sôi nổi, ít nhiều video thanh âm đại, mới không có có vẻ đột ngột.

“Nima! Có cho hay không độc thân cẩu đường sống?” Nhìn cố nhẹ lại lần nữa tiếp nhận khúc am cái ly, một cái Beta nam đồng học dùng khí âm thấp giọng hô: “Này đối cẩu Ao ngươi một ngụm ta một ngụm còn không có xong rồi!”

“Hảo ngọt a!” Hắn bên cạnh Beta nữ đồng học vẻ mặt lão mẫu thân vui mừng tươi cười: “Khúc thần rốt cuộc gả đi ra ngoài……”

“Hảo thương tâm,” một vị Alpha nam đồng học vẻ mặt đưa đám nói: “Nhà ta nam thần bị nhất hung nữ Alpha ngậm đi rồi……”

“Ôm ~” bên cạnh Beta nữ đồng học nói: “Bất quá ta cảm thấy, mặc dù không có cố nhẹ, ngươi cũng đuổi không kịp nhà ngươi nam thần.”

[Nữ A Nam O] Nữ Alpha Nàng Siêu NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ