Chương 7 hung danh truyền xa 3
Cố nhẹ bị hai cái nàng trong mắt “Sinh hóa vũ khí hình người tang thi” đuổi theo chạy suốt một giờ sau, lâm lão sư rốt cuộc quá độ thiện tâm mà tuyên bố huấn luyện kết thúc.
Cố nhẹ chỉ có nghe lâm lão sư nói một câu “Lần sau huấn luyện A6” kiên nhẫn, cũng chưa hỏi nàng A6 là có ý tứ gì, liền trốn giống nhau mà bay nhanh rời đi.
Hô hấp đến mới mẻ không khí khoảnh khắc, cố nhẹ quả thực tưởng cảm tạ trời xanh.
Bỗng nhiên bên người một bóng người hiện lên, cố nhẹ cảnh giới trạng thái còn không có biến mất, phản ứng thập phần nhanh chóng, nàng một cái cầm nã thủ bắt được đối phương thủ đoạn, lại bị đối phương dễ dàng tránh thoát.
Lại lần nữa ngửi được sau cơn mưa cỏ xanh tươi mát hơi thở, cố nhẹ đi trước thu tay lại, kinh ngạc nói: “Khúc am?”
Cố nhẹ một phương diện là kinh ngạc với ở chỗ này gặp được khúc am, một phương diện là kinh ngạc với mới vừa tiếp thu xong “Ma quỷ huấn luyện” nàng, thế nhưng không có đối khúc am Omega tin tức tố có bài xích phản ứng.
Khúc am cũng thu tay, hắn hiển nhiên cũng nhận ra cố nhẹ, trong ánh mắt mang theo vài phần kinh ngạc, lại không có nói chuyện.
“Xin lỗi,” cố nhẹ bằng trực giác cảm nhận được khúc am muốn chạy, theo bản năng mà tưởng lưu lại hắn, lập tức mở miệng xin lỗi: “Chuyện hồi sáng này là ta sai, thiếu chút nữa liền thương đến ngươi.”
“Không quan hệ,” khúc am dừng lại bước chân, nhìn về phía cố nhẹ, nhẹ giọng nói: “Ngươi thương không đến ta.”
“Đích xác.” Cố cười khẽ, khúc am sắc mặt bình thản mà nhẹ giọng phản bác bộ dáng, làm nàng cảm giác có chút đáng yêu.
Xem trên diễn đàn đối khúc am đánh giá: Thân thủ hảo, tính cách lãnh, cơ giáp giáo đội chúng tinh phủng nguyệt tồn tại, cố nhẹ vốn tưởng rằng khúc am sẽ là cái sắc bén cao lãnh ngạo khí người, lại tại đây một khắc, lật đổ chính mình toàn bộ giả thiết.
Rõ ràng đối phương lời nói nội dung như khiêu khích giống nhau, cố nhẹ lại mạc danh mà kết luận, trước mắt người này, nhất định là một cái ôn nhu người.
Cố nhẹ ý cười càng sâu.
Xem ra buổi sáng nhìn đến hắn mặt đỏ, cũng đều không phải là chính mình ảo giác.
Khúc am không dự đoán được cố nhẹ sẽ thừa nhận, hắn có chút tò mò mà nhìn vài lần cố nhẹ tươi cười, lại chưa nói cái gì. Khúc am gật gật đầu, xoay người liền muốn ly khai.
Cố nhẹ lúc ấy liền chú ý tới khúc am còn có hậu tay, chỉ là bởi vì nàng đình chỉ dùng sức, mới không có dùng ra tới, xem ra nàng sở liệu không sai, nàng tiếp tục bổ sung nói: “Ta biết ngươi còn có hậu tay, nếu chúng ta một mình đấu nói, ta không nhất định đánh đến thắng, chúng ta khi nào lại đến so một hồi?”
Khúc am thân hình một đốn. Hắn ở nghiêm túc tự hỏi như thế nào cự tuyệt cố nhẹ ước giá.
“Hôm nay cảm ơn ngươi,” cố nhẹ khóe miệng hơi cong, cũng không có chờ khúc am cự tuyệt nàng liền tiếp tục nói. Tung ra nghi vấn bất quá là vì kéo một chút khúc am bước chân, cố nhẹ nhìn ra tới khúc am đối người xa lạ sẽ duy trì cơ bản lễ phép, nói vậy sẽ không làm lơ nàng hỏi câu, không đáng trả lời liền xoay người rời đi…… Nàng nhìn về phía khúc am, chân thành nói: “Nếu không phải hôm nay có ngươi ra tay hỗ trợ, ta khả năng liền ngộ thương vị kia Omega, bị hành chính câu lưu.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ A Nam O] Nữ Alpha Nàng Siêu Ngọt
Science FictionXuy Ngưu Nữ A nam O Tình trạng: hoàn thành [Xem thôi, khỏi vote] Đọc giải trí, tình tiết truyện chỉ hư cấu phù hợp với cốt truyện yêu cầu