Chương 6

783 32 1
                                    


Chương 6 hung danh truyền xa 2

Phun tào về phun tào, đương cố nhẹ rốt cuộc từ một mảnh táo úc bên trong tìm về chính mình lý trí, nhìn đến bình tĩnh lâm lão sư khi, lập tức đem chính mình trong lòng đối nàng “Không đáng tin cậy” phán đoán lau đi.

Cố nhẹ tin tưởng, mặc dù chính mình chịu tin tức tố ảnh hưởng phát cuồng, lâm lão sư cũng có thể thoải mái mà ngăn lại chính mình.

Lúc này lâm lão sư bị một đống cơ giáp linh kiện vây quanh, đều là Alpha, nàng lại dường như hoàn toàn không chịu Omega tin tức tố ảnh hưởng, cảm nhận được cố nhẹ tầm mắt, chỉ nhìn nàng một cái, liền cúi đầu hạn nổi lên một khối ngón út lớn nhỏ bảng mạch điện.

Tinh vi thao tác, hai giây thu phục, tay ổn thật sự.

Nếu không phải lâm lão sư sắc mặt đỏ lên, hiển nhiên Omega tin tức tố cũng khiến cho nàng khô nóng, cố nhẹ nhàng muốn cho rằng nàng khứu giác không nhạy.

Ở tin tức tố ảnh hưởng hạ, bình thản ung dung, hoàn toàn không chịu này khống chế, cũng có thể chuyên chú mà hoàn thành chính mình sự tình……

Lâm lão sư dù chưa ngôn ngữ, lại rất hảo mà vì cố nhẹ lập hạ tấm gương.

Cố nhẹ nhìn lâm lão sư sắc mặt bình tĩnh đạm nhiên, trên người khí tràng lại cường đại đến không dung bỏ qua, ánh mắt hơi liễm.

Cường đại, chuyên chú, không có nhược điểm Alpha.

Nếu đi tới thế giới này……

Cố nhẹ tự tin cười, nàng cảm thấy, nàng cũng có thể trở thành người như vậy.

Trong lòng nhất định, cố nhẹ tức khắc nghiêm túc lên, nàng thả lỏng thân thể, nỗ lực đi xem nhẹ Omega tin tức tố hương vị.

Nhưng loại cảm giác này thực sự gian nan, cố nhẹ rất khó bình tĩnh tâm tình.

Với nội, dục niệm điên cuồng không ngừng lên men, đáy lòng khát vọng hóa thành một đầu mãnh thú, cấp dục tránh thoát nhà giam, rít gào suy nghĩ đi đoạt lấy, đi chiếm hữu, đi phá hủy, đi dấu hiệu một cái Omega.

Với ngoại, mồm miệng sinh tân, Alpha tin tức tố đã vận sức chờ phát động, chỉ đợi rót vào một cái Omega cổ sau tuyến thể, hỏa giống nhau bị bỏng cảm trải rộng toàn thân, cấp dục chạm đến trơn trượt da thịt tới hạ nhiệt độ, dưới thân dục vọng lửa nóng cứng rắn, khát cầu non mềm ướt hoạt bao vây.

Râu rậm, đã từng cố nhẹ tẩm dâm ở internet khi sở xem qua màu vàng chê cười, h đoạn ngắn, không thể miêu tả video, giống diễn điện ảnh giống nhau bay nhanh mà từ nàng trước mắt thổi qua, nàng cũng không biết, này đó văn tự hình ảnh nguyên lai như vậy sinh động, như vậy dụ hoặc, như vậy mị người.

Với hành, cố nhẹ đem huấn luyện không gian nội thuần da sô pha một xé mà phá, ngoại da ở trong phút chốc đều bị xé xuống, lộ ra trong đó sung lót cùng lò xo, cố nhẹ dùng hết nàng toàn bộ lý trí, mới vừa rồi dừng lại, không tiếp tục phá hư vật phẩm.

“Ta cần thiết làm điểm cái gì.” Cố nhẹ đối chính mình nói. Nàng yết hầu khô khốc, thanh âm thập phần khàn khàn.

Cố nhẹ bốn phía đánh giá, nhìn đến trên bàn trà có một quyển sách, liền gấp không chờ nổi mà cầm lấy mở ra, muốn mượn trợ đọc dời đi lực chú ý.

[Nữ A Nam O] Nữ Alpha Nàng Siêu NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ