Chương 13

590 27 1
                                    

Chương 13 cái gọi là cưỡng bách 1

Chương trướcMục lụcChương sauKệ sách

Tác giả có lời muốn nói: Cưỡng bách chứng tác giả khuẩn đem hai cái diễn đàn thiệp xác nhập thành một chương, tấu chương thay đổi vì tân nội dung, nhắc nhở một chút phía trước xem qua tiểu các tiên nữ ~

Cố nhẹ cần thiết phải cho thế giới này chữa bệnh trình độ điểm cái tán.

Bởi vì tình triều sự kiện, cố khinh thân thượng vặn thương vết bầm trầy da không ít, thoát lực hôn mê. Nàng thứ bảy chạng vạng nhập viện, thứ hai buổi chiều liền hoạch hứa xuất viện, trên người liền một khối ứ thanh đều không thấy được.

Nghe minh linh nói, tình triều sự kiện trung bị thương bảy mươi vài vị Alpha, nhất vãn thứ tư cũng có thể khỏi hẳn xuất viện.

“Khúc am đâu?”

“Khúc am hắn sáng nay sáng sớm liền xuất viện,” video thông tin trung, minh linh biểu tình hơi chần chờ một chút: “Bị thương Omega so Alpha giảm rất nhiều, chữa bệnh tài nguyên sung túc, trị liệu hiệu suất càng cao.” Nàng cười cười: “Hắn khôi phục rất khá, buổi sáng có tiết cơ giáp hành động khóa, nghe nói tiếu thần đều mau bị hắn ngược khóc.”

Cố nhẹ điểm đầu.

Lâm thời dấu hiệu kia đoạn ký ức, tự cố nhẹ tỉnh lại, liền vẫn luôn ở nàng trong đầu hồi phóng.

Hai làn môi chạm nhau một cái chớp mắt, cố nhẹ đối khúc am cảm giác ở trong phút chốc phóng đại, nàng có thể rõ ràng mà nhớ lại khúc am cánh môi hình dạng cùng xúc cảm, chung quanh vờn quanh nàng, cũng đều là khúc am tin tức tố hương vị.

Lâm vào hôn mê phía trước, có lẽ là cảm thấy khúc am môi hơi có chút khô ráo, có lẽ là thân là Alpha bản năng, có lẽ là nguyên với chính mình cá nhân hứng thú, cố nhẹ vươn đầu lưỡi, ở khúc am cánh môi thượng liếm một chút.

Cuối cùng một cái chớp mắt, giữa môi xúc cảm biến mất.

Nghĩ đến này, cố nhẹ không khỏi mỉm cười, hắn là ngất xỉu, vẫn là…… Bị kinh tới rồi?

Cố nhẹ tỉnh lại khi phát hiện chính mình thân ở với giáo bệnh viện, Ao phòng bệnh không ở một chỗ, đều là bệnh nhân, nàng cũng không có biện pháp đi thăm khúc am.

Cố nhẹ nhìn nhìn tin tức.

to khúc am: Đã thức chưa?

to khúc am: Thân thể không có gì trở ngại đi ~

to khúc am: Đáng tiếc bữa tiệc lớn bị giảo thất bại [ không vui ], khi nào có thời gian lại thỉnh ngươi?

Cố nhẹ tối hôm qua phát, vẫn luôn không thu đến hồi phục.

Cố nhẹ còn tưởng rằng khúc am thân là Omega, thân thể khôi phục sẽ so nàng chậm một chút, thượng ở vào hôn mê bên trong, không nghĩ tới hắn thế nhưng đã xuất viện.

“Đúng rồi, ngươi thứ bảy biểu hiện, đã đạt được lâm lão sư tán thành, hoạch phê vì cơ giáp giáo đội nhị đội chính thức đội viên,” minh linh nói, đánh gãy cố nhẹ suy nghĩ: “Gia nhập cơ giáp giáo đội, tốt nhất tới giáo đội ký túc xá thống nhất dừng chân, một phương diện quen thuộc đồng đội, một phương diện phương tiện huấn luyện, về phương diện khác, gặp được sự tình có thể kịp thời hành động, ngươi tiếp thu dọn ký túc xá sao?”

[Nữ A Nam O] Nữ Alpha Nàng Siêu NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ