Chương 78
Chương trướcMục lụcChương sauKệ sách
Hai người hô hấp càng ngày càng dồn dập, khúc am nâng nâng tay, ở cố nhẹ trên cổ tay nắm hạ: “Có thể.”
Cố nhẹ cúi đầu hôn hôn khúc am môi, khúc am hô hấp cứng lại.
Nhận thấy được khúc am thân thể cứng đờ, cố rất nhỏ ám con ngươi lóe lóe, bỗng nhiên đứng dậy.
Trên người nhiệt độ một tiêu, khúc am không khỏi mở bừng mắt, nhìn cố nhẹ động tác, có chút nghi hoặc, thấp hỏi: “Như thế nào?”
Cố nói nhỏ: “Xuyên cái đồ vật.”
Nói, cố nhẹ liền từ đầu giường lấy ra một tia trạng vải dệt, hướng trên đùi bộ.
Khúc am: “……”
Nhìn khúc am lấy một bộ “Ngọa tào! Ta giai đoạn trước chuẩn bị đều làm tốt ngươi thế nhưng muốn mặc quần áo!” Khiếp sợ biểu tình nhìn nàng, cố nhẹ nhàng cười xinh đẹp, đùa giỡn hắn nói: “Như vậy gấp không chờ nổi nha? Ta cho rằng ngươi muốn hoãn trong chốc lát tâm tình đâu.”
Khúc am đừng khai mắt, hắn không phải nghĩ cắn răng một cái liền đi qua sao.
Lòng hiếu kỳ sử dụng hạ, hắn lại trộm mà ngó cố nhẹ bên kia liếc mắt một cái, nhìn đến cố nhẹ thân mình sau, lại rũ xuống đôi mắt.
“Xuyên cái tất chân mà thôi,” cố nhẹ chú ý tới khúc am động tác, không cấm cười nói: “Muốn xem liền thoải mái hào phóng xem a.”
Khúc am không ngẩng đầu, hắn thấp giọng nói: “Vậy ngươi đem địa phương khác che một chút.”
“Nga?” Cố nhẹ nhướng mày: “Yêu cầu sao?”
Khúc am nhắm lại mắt, trở mình đưa lưng về phía cố nhẹ không để ý tới nàng.
Nghĩ nghĩ, lại nửa phiên trở về, lôi kéo chăn.
“Được rồi, che lạp.” Cố nhẹ hống khúc am nói: “Ngươi nhìn xem ta a, ta như vậy mỹ ~”
Khúc am mới giơ lên khóe miệng, giương mắt nhẹ liếc qua đi.
Cố nhẹ mặc vào một đôi màu đen tất chân.
Khúc am con ngươi tả hữu lóe lóe: “Xuyên cái kia làm gì? “
Cố nhẹ chớp chớp mắt: “Ngươi không phải rất thích xem ta chân sao?” Nàng dùng thon dài cẳng chân ở mép giường đãng đãng.
“Nói hươu nói vượn.” Khúc am hít sâu vài lần, cảm thấy trong nhà điều hòa độ ấm khai đến quá cao, trong không khí đều tỏa khắp nhiệt ý.
Cố cười khẽ cười, nàng ngồi ở trên giường, nâng lên trắng nõn cánh tay, đem nàng tóc bát ở một bên, làm này mượt mà mà quét lạc: “Xem ngươi quá khẩn trương, hoãn một chút.”
Một nửa sợi tóc che khuất cố nhẹ nửa trương mặt nghiêng, từ nàng xương quai xanh chảy xuống tới rồi nàng mềm mại đầy đặn trước ngực, một nửa sợi tóc đáp ở cố nhẹ mỹ trên lưng, bởi vì nàng thân hình đường cong, bối hình tu thẳng, bị nàng xinh đẹp xương bả vai hơi hơi khởi động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ A Nam O] Nữ Alpha Nàng Siêu Ngọt
Fiksi IlmiahXuy Ngưu Nữ A nam O Tình trạng: hoàn thành [Xem thôi, khỏi vote] Đọc giải trí, tình tiết truyện chỉ hư cấu phù hợp với cốt truyện yêu cầu