Chương 67
Chương trướcMục lụcChương sauKệ sách
Đêm thứ ba cố nhẹ cùng khúc am, quá đến ngọt nị ôn nhu thật sự, bọn họ một bên trò chuyện, một bên hẹn hò giống nhau mà cùng nhau nếm thử nổi lên, cái này phòng huấn luyện bọn họ trước hai đêm không kịp thăm dò giải trí phương tiện, nhẹ nhàng mà vượt qua A10 cùng o10 thí nghiệm.
Tin tức tố 10 cấp huấn luyện thông qua sau, cố nhẹ cùng khúc am cũng không có trực tiếp ra cửa, mà là lựa chọn nghỉ ngơi nửa ngày bổ sung dinh dưỡng, khôi phục thể lực, lại giặt sạch đã lâu tắm.
Hai người mặc tốt quần áo sau cho nhau kiểm tra rồi mấy lần, đều cảm thấy người ngoài hẳn là nhìn không ra cái gì, mới vừa rồi cầm tay ra phòng huấn luyện.
Chờ gian người không nhiều lắm, nhưng là đại bộ phận người, đều thực ra ngoài với cố nhẹ cùng khúc am dự kiến.
Trừ bỏ lâm lão sư ở ngoài, chờ đợi hai người, thế nhưng không phải du nhạc minh linh bọn họ, mà là tiếu kình, tề duy không, tiểu phó cùng một vị cố nhẹ không quen biết trên mặt có vết sẹo tuấn lãng thanh niên, là một vị khí tràng cường đại Alpha.
Tuy là khúc am biết lúc này chính mình thoạt nhìn cũng không khác thường, vẫn là không cấm triệt thoái phía sau triệt, ở hai người giao nắm trên tay gia tăng rồi vài phần lực đạo.
Cố nhẹ đạm đạm cười, nàng ngón tay cái mềm nhẹ mà vuốt ve quá khúc am mu bàn tay, không tiếng động mà trấn an hắn.
Nàng về phía trước một bước, chặn mọi người đánh giá lại đây tầm mắt.
Vết sẹo mặt thanh niên bỗng nhiên nở nụ cười: “Có thể làm chúng ta khúc thần nắm chặt tay, lưu luyến không rời người……” Hắn trêu ghẹo khúc am một câu, lại nhìn về phía cố nói nhỏ: “Nói vậy ngươi chính là trong truyền thuyết ’ nhất hung nữ Alpha’, cố nhẹ.”
Cố nhẹ nhướng mày: “Ngươi là?”
Vị này vết sẹo mặt thanh niên hiển nhiên thực tự quen thuộc, cho nàng cảm giác rất quen thuộc, nhưng là cố nhẹ trong trí nhớ, đích xác không có gặp qua người này.
“Tiểu am,” vết sẹo mặt thanh niên búng tay một cái, phân phó nói: “Không cho nhất hung nữ Alpha giới thiệu nhận thức một chút ca?”
Cố nhẹ không lộ thanh sắc mà quét khai mắt, thần sắc chi gian có chút khó chịu.
Đầu tiên là “Chúng ta khúc thần”, lại là “Tiểu am”, nhà ta khúc am cùng ngươi rất quen thuộc sao? Gọi bậy cái gì?
Khúc am nghe vậy, quét vết sẹo mặt thanh niên liếc mắt một cái: “Đừng gọi bậy, chúng ta không như vậy thục. Còn có, chính ngươi tên chính ngươi không nhớ rõ sao?”
Vết sẹo mặt thanh niên: “……”
Cố nhẹ nhàng cười, nàng tiếp lời nói: “Không nhớ rõ cũng không có việc gì,” nàng ý cười doanh doanh mà nhìn phía vết sẹo mặt thanh niên: “Ta đối với ngươi không có hứng thú, không cần nhận thức.”
Vết sẹo mặt thanh niên: “……”
“Ha ha ha ha,” tiếu kình ở một bên cũng nở nụ cười, vui sướng khi người gặp họa nói: “Không dễ dàng a bát ca, đầu một hồi gặp ngươi ăn mệt ha ha ha ha……” Lại bị bát ca liếc mắt một cái, tức khắc im tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ A Nam O] Nữ Alpha Nàng Siêu Ngọt
Science FictionXuy Ngưu Nữ A nam O Tình trạng: hoàn thành [Xem thôi, khỏi vote] Đọc giải trí, tình tiết truyện chỉ hư cấu phù hợp với cốt truyện yêu cầu