Chương 73

212 5 0
                                    

Chương 73

Chương trướcMục lụcChương sauKệ sách

Kẹo mềm, chủng loại phồn đa, này một đời cùng cố nhẹ đời trước giống nhau, nhất bán chạy kẹo mềm chủng loại, vẫn cứ là bắp kẹo mềm, trái cây kẹo mềm cùng kẹo bông gòn.

Đây là một loại, xúc cảm mềm mại, lại hoặc nhiều hoặc ít mà dẫn dắt một chút co dãn kẹo, dán trên cơ thể người trên da thịt, sẽ làm người sinh ra một loại bị môi lưỡi hôn môi ảo giác.

Sở hữu sở mang đường phân, ở nước bọt nhuận hóa hạ, sẽ từ mặt ngoài Q đạn, hóa thành ấm nị dính dính.

Như vậy dính dính, ở bình thường trên da thịt lên lên xuống xuống, điểm điểm mổ mổ, một dính một phóng, mang theo rất nhỏ liếm mút cảm.

Hơi năng, hơi ngứa.

Kiều nộn da thịt chỗ, đối này đặc biệt mẫn cảm.

Huống chi, là ở vừa mới cảm thụ xong lá mỏng thượng lô hội mát lạnh nhẵn mịn, cùng nước ấm dòng nước ấm áp kích động ôn lương đan chéo lúc sau.

Hết thảy sau khi chấm dứt, khúc am cảm thấy, hắn đời này đều không muốn ăn kẹo mềm.

Liền nhìn thấy đều không nghĩ nhìn thấy.

Cố nhẹ nhưng thật ra không chút nào để ý, nàng xé rách một cái kẹo bông gòn đóng gói, đặt ở trong miệng.

“Ăn ngon ~” cố nhẹ vui sướng nói: “Khúc am ngươi muốn hay không tới một cái? Ngươi vừa rồi một ngụm cũng chưa cắn.”

Khúc am chỉ cảm thấy da đầu tê dại, hắn thở dài, chuyển khai đầu.

Cố nhẹ thấy thế, không khỏi cười.

“Giúp ngươi mát xa lâu như vậy,” cố nhẹ ở khúc am trên người phiên qua đi, đối diện khúc am mặt, hàm chứa kẹo bông gòn ở hắn vành tai thượng nhẹ mút một chút, dụ hống nói: “Bất quá tới hôn ta vài cái sao?”

“Không,” khúc am cả người bủn rủn, có sức lực cũng không có sức lực nói, hắn giọng căm hận nói: “Ta chỉ nghĩ cắn ngươi mấy khẩu.”

“Cũng có thể a.” Cố nhẹ mi mắt cong cong mà cười.

“Nếu ngươi tưởng hướng người khác tuyên thệ đối ta quyền sở hữu nói,” cố nhẹ trong ánh mắt tràn ngập chờ mong: “Ta cũng sẽ thực vui vẻ.”

Khúc am nghe vậy, ánh mắt chợt lóe.

Hắn nhìn phía cố nhẹ: “Ngươi lại đây.”

Cố nhẹ nhướng mày, đem duyên dáng cổ thấu qua đi, thật dài sợi tóc theo nàng động tác quét ở khúc am trên người, có hai lũ ngọn tóc lơ đãng mà dừng ở khúc am sau trên cổ.

Khúc am không khỏi run rẩy một chút, ngoài miệng lực đạo cũng không có dừng.

“Tê…… Đau đau đau!” Cố nhẹ né tránh, nàng mở to hai mắt nhìn nhìn về phía khúc am, vẻ mặt lên án biểu tình: “Ngươi thật đúng là cắn a?”

“Có như vậy khoa trương sao?” Khúc am nhìn cố nhẹ liếc mắt một cái, không cấm cười khẽ cúi đầu, ở hắn mới vừa rồi cắn được kia chỗ trên da thịt mềm nhẹ mà liếm liếm.

[Nữ A Nam O] Nữ Alpha Nàng Siêu NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ