Chương 38 khúc thần bật mí 2
Chương trướcMục lụcChương sauKệ sách
Bảy mang tinh học viện lâm ấm đại đạo, là từ khu dạy học đi thông ký túc xá khu chủ lộ, ở mỗi ngày cơm chiều điểm phía trước, từ trước đến nay người đến người đi.
Hôm nay người, thoạt nhìn lại so với dĩ vãng nhiều gấp đôi có thừa.
Bởi vì có náo nhiệt xem.
“Ngươi tm đừng đi theo ta!” Tiếu kình một bên bị người đuổi theo giống nhau mà đi nhanh đi trước, hùng hổ về phía sau bạo quát.
“Ta không đi theo ngươi,” khúc am hai tay ôm vai, thảnh thơi nói: “Tiện đường mà thôi.”
Tiếu kình: “……” Quỷ tài tin ngươi mẹ nó tiện đường!
Lúc trước vì cái gì phải đáp ứng cố nhẹ đánh cuộc?! Vì cái gì!
Lúc này tiếu kình ruột đều phải hối thanh, ngày thường đều là hắn đi tìm khúc am phiền toái, khúc am trốn hắn đều không kịp, làm tiếu kình chưa từng có nghĩ tới khúc am còn sẽ đi theo hắn không bỏ cảnh tượng.
Càng không nghĩ tới hắn tiền đặt cược còn có thể như vậy ngoạn nhi!
Bị đánh cuộc bức bách giáp mặt khen khúc am mau nửa giờ tiếu kình nhanh hơn nện bước, sợ khúc am giáp mặt nói chính mình không phải, buộc hắn làm trò đám người mặt khen hắn.
Mắt thấy chung quanh vây xem người càng ngày càng nhiều, tiếu kình thay đổi một cái đường nhỏ, tưởng vòng hồi ký túc xá.
Khúc am theo đi lên.
“Ngọa tào!” Tiếu kình mau bị hắn tra tấn điên rồi, quay đầu mặt hướng khúc am nói: “Ngươi mẹ nó rốt cuộc muốn thế nào, tưởng trả thù liền dứt khoát lưu loát điểm, cho ta cái thống khoái có thể chứ?!”
“Cùng ngươi không quan hệ, ta cũng phải đi ký túc xá khu,” khúc am nhăn lại xinh đẹp mi, trào phúng nói: “Đừng tự mình đa tình, trả thù ngươi còn không đáng ta hao phí tinh lực.”
“Vậy ngươi đi theo ta làm gì?” Tiếu kình giận dữ hét: “Đại lộ liền ở đàng kia, ngươi sẽ không chính mình đi a?”
Khúc am nhìn hắn một cái, cười cười: “Ngươi còn hữu dụng.”
“Ta nói cho ngươi khúc am, đừng nghĩ lại nghe ta khen ngươi,” tiếu kình vươn một bàn tay, chỉ vào khúc am, hắn trừng mắt cảnh cáo khúc am nói: “Vô luận ngươi nói cái gì, ta đều sẽ không lại khen ngươi, đời này đều không thể!” Bội ước liền bội ước đi, nếu là chuyện vừa rồi lại đến một lần, không bằng giết hắn.
“Ngươi cho rằng ta chờ mong ngươi khen?” Khúc am nghe vậy, vẻ mặt một lời khó nói hết biểu tình nhìn tiếu kình: “Nghe ngươi dùng như vậy thiếu thốn ấu trĩ từ ngữ khen người rất có ý tứ sao?”
“Ngươi rõ ràng nghe được thực vui vẻ, đều xuất thần!” Nima khen người còn bị ghét bỏ? Tiếu kình bị khúc am tức giận đến trợn trắng mắt, trọng điểm nháy mắt chạy trật, hắn lên án nói: “Ngươi có phải hay không cảm thấy, làm một cái liên tiếp bại cho ta thủ hạ bại tướng, rốt cuộc có thể áp ta một đầu cảm giác đặc biệt sảng a? Cho nên nửa giờ còn không có nghe đủ?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ A Nam O] Nữ Alpha Nàng Siêu Ngọt
Science FictionXuy Ngưu Nữ A nam O Tình trạng: hoàn thành [Xem thôi, khỏi vote] Đọc giải trí, tình tiết truyện chỉ hư cấu phù hợp với cốt truyện yêu cầu