Chương 24 cơ giáp tú tràng 1
Chương trướcMục lụcChương sauKệ sách
Bởi vì cố nhẹ mới vào giáo đội, cơ sở bạc nhược, này không đến hai chu huấn luyện, dày đặc mà khẩn trương.
Ngày mai đó là cơ giáp thi đấu hữu nghị, cố nhẹ ở cùng đồng đội tiến hành cuối cùng bắt chước đoàn chiến.
Dùng cố nhẹ chính mình nói tổng kết, cơ giáp đoàn chiến, tương đương với nàng đời trước, ăn gà thêm vương giả này hai khoản bạo khoản trò chơi kết hợp bản.
Lấy trận này cơ giáp thi đấu hữu nghị tới nói:
Thi đấu mỗi đội năm người dự thi, lấy đột phá đối phương căn cứ vì mục tiêu.
Tài nguyên thu hoạch, vũ khí trang bị cùng từng binh sĩ tác chiến, cùng loại tuyệt địa cầu sinh:
Người dự thi điều khiển cơ giáp, nhảy dù nhảy dù đến chiến trường trung ương các khu vực, bàn tay trần mà tìm kiếm tài nguyên cùng vũ khí. Vũ khí lạnh cùng nhiệt vũ khí đều có, phân bố tùy cơ, yêu cầu người dự thi tìm kiếm hoặc là cướp đoạt, ở phong phú địa hình bên trong tiến hành cơ giáp tác chiến.
Không giống nhau địa phương là, bởi vì nhiệt vũ khí phá hư không thể nghịch, sẽ tạo thành tài nguyên quá độ lãng phí, cơ giáp tái nhưng thu hoạch vũ khí, so ăn gà trò chơi thiếu thốn đến nhiều, hơn nữa đại bộ phận là dùng một lần vũ khí, vũ khí lạnh. Như ăn gà thương giống nhau, có thể liên tục tạo thành thương tổn nhiệt vũ khí, cực kỳ hiếm thấy.
Mà thi đấu bản đồ cùng thắng lợi cơ chế, tắc cùng loại với vương giả vinh quang:
Hai phương phân biệt có một cái căn cứ ( thủy tinh ), tiến vào căn cứ yêu cầu trước bắt được mật mã ( phá hủy thủy tinh yêu cầu trước đột phá phòng ngự tháp ), cuối cùng tiên tiến nhập đối phương căn cứ giả thắng.
Mật mã thu hoạch con đường có tam:
1. Đơn người đào thải ba gã đối phương đội viên, có thể đạt được mật mã. Nhưng này điều mật mã độc hữu, cần thiết đạt được giả chính mình tiến vào đối phương căn cứ, mới có thể lấy được thắng lợi. Nếu đạt được giả tử vong, tắc nên mật mã mất đi hiệu lực.
2. Tìm được đối phương mật mã trung tâm, mật mã tin tức viên phá giải mật mã, tắc bên ta toàn viên cùng chung mật mã.
3. Đào thải đối phương sở hữu đội viên, tắc bên ta thừa tồn toàn viên cùng chung mật mã.
Bảy mang tinh cơ giáp giáo nhị đội phối trí, cùng đại bộ phận cơ giáp chiến đội giống nhau, là từ một vị đội trưởng, ba vị cơ giáp hành động, một vị cơ giáp thiết kế chế tạo duy tu, một vị y sư, một vị mật mã tin tức viên, một vị chạy máy đội viên tám gã tiêu chuẩn đội viên phối trí.
Dư lại đều là hậu bị dịch.
Thu hoạch mật mã ba cái phương pháp trung: Điều thứ nhất có từng binh sĩ cơ giáp báo hỏng, mật mã mất đi hiệu lực nguy hiểm; đệ tam điều đoàn chiến không xác định tính càng cao.
Bởi vậy, trận thi đấu này, tối cao hiệu giữ gốc cách làm, là thông qua đệ nhị điều con đường.
Phái đội trưởng, ba vị cơ giáp hành động cùng một vị mật mã tin tức viên lên sân khấu, phân công hợp tác, một bộ phận người đi công phá đối phương căn cứ phòng thủ, một bộ phận người bảo hộ tin tức viên thu hoạch mật mã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ A Nam O] Nữ Alpha Nàng Siêu Ngọt
Science FictionXuy Ngưu Nữ A nam O Tình trạng: hoàn thành [Xem thôi, khỏi vote] Đọc giải trí, tình tiết truyện chỉ hư cấu phù hợp với cốt truyện yêu cầu