Chương 85 Phiên Ngoại

527 12 1
                                    

Chương 85 phiên ngoại nhị hợp nhất

Chương trướcMục lụcChương sauKệ sách

Bốn mang tinh hệ chủ tinh, cố nhẹ cùng khúc am ở một chỗ ngọn núi cao và hiểm trở bên cạnh, ôm nhau xem mặt trời mọc.

Trước mặt là mênh mang biển mây, ngũ thải ban lan, cực kỳ bao la hùng vĩ.

Bất đồng với cố nhẹ đời trước, hôn sau mới có thể tiến hành tuần trăng mật lữ hành, ở cái này ABo thế giới, bởi vì Ao tình lữ sẽ ở hôn trước thí hôn, hôn trước lữ hành làm hạng nhất có thể làm hai bên càng chân thật mà hiểu biết đối phương thể nghiệm, tùy theo đẩy mà quảng chi.

Vừa lúc gặp cơ giáp league cùng thực tập thượng sự tình hạ màn, cố nhẹ cùng khúc am trong lòng hiểu rõ mà không nói ra mà chế định một cái du lịch kế hoạch, ở bảy đại tinh hệ chủ tinh lựa chọn một chỗ du lãm.

Bốn mang tinh này một chỗ, là cố nhẹ tuyển, làm bọn họ lần này lữ hành cuối cùng vừa đứng.

Khúc am thực thích nơi này, như thế phong cảnh, làm hắn không khỏi nghĩ đến hắn cùng cố nhẹ ở huyền nhai khách sạn, Ao không gian cái kia sáng sớm…… Khúc am sắc mặt ửng đỏ, trộm liếc cố nhẹ liếc mắt một cái.

Cố nhẹ nhìn trước người cảnh sắc, trong ánh mắt mang theo một chút hồi ức cùng si mê.

Khúc am nghĩ nghĩ, bỗng nhiên mở miệng hỏi cố nói nhỏ: “Ngươi phía trước đã tới nơi này?” Cố nhẹ cho hắn cảm giác, đối nơi này rất quen thuộc.

Cố cười khẽ lắc lắc đầu.

“Bất quá,” nàng bay nhanh mà chớp chớp mắt: “Đây là ta cố hương.”

Khúc am sửng sốt: “Ngươi là bốn mang tinh hệ người?”

Cố nhẹ ngọt ngào cười, gật gật đầu.

Lúc ấy tra công lược khi nhìn đến bốn mang tinh cảnh điểm giới thiệu, cố nhẹ quả thực muốn chấn kinh rồi, trường thành, tượng binh mã, kim tự tháp…… Sau đó nàng lập tức lôi kéo khúc am nhìn một hồi bốn mang tinh phim phóng sự.

Lịch sử ghi lại đã mơ hồ, nhưng mơ hồ là ở quân sự khoa học kỹ thuật đỉnh kỳ, đã tìm được an cư chỗ mọi người, lôi kéo địa cầu tiến hành vũ trụ di chuyển, đi tới bốn mang tinh hệ trở thành chủ tinh chuyện xưa.

Nơi này là đã từng Hoàng Sơn.

Cố nhẹ vẫn luôn muốn đi, nhưng là bởi vì thân thể nguyên nhân không có cơ hội, chỉ là thông qua internet xem xét hình ảnh, hiểu biết màu sắc rực rỡ biển mây Hoàng Sơn.

Cố nhẹ nhìn trước mặt rộng lớn mạnh mẽ cảnh tượng, thỏa mãn mà thở dài, lại pha giác mất mát.

Đáng tiếc, nàng đời trước bạn bè thân thích, không có thể nhìn đến nàng một màn này.

Cố nhẹ đang nghĩ ngợi tới, bỗng nhiên thân mình ấm áp, lại là khúc am nhích lại gần.

Cố nhẹ nghiêng đầu nhìn lại, thấy khúc am ánh mắt nhu hòa dị thường, như Miêu nhi an ủi chủ nhân giống nhau dùng gương mặt nhẹ nhàng mà cọ lại đây, ở nàng trên môi nhàn nhạt một lưu lại một ướt át hôn.

[Nữ A Nam O] Nữ Alpha Nàng Siêu NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ