Chương 70
Chương trướcMục lụcChương sauKệ sách
Khúc am buổi chiều có đường cơ giáp duy tu khóa.
“Khúc am,” ở đi phòng học trên đường, lâm lão sư bỗng nhiên gọi lại hắn: “Chức nghiệp thực tập báo danh thời hạn cuối cùng là đêm nay, nhắc nhở một chút.”
Khúc am chần chờ một chút, gật gật đầu.
“Ngươi có phải hay không có cái gì vấn đề?” Nhìn đến khúc am biểu tình, lâm lão sư hỏi: “Còn không có suy xét được chứ?”
Khúc am mím môi, đáp lại nói: “Còn ở suy xét.”
“Ngươi vẫn là cùng tinh tế chiến cảnh cái này chức vị xứng đôi độ cao một ít,” cảm nhận được khúc am rối rắm, lâm lão sư không khỏi nhiều lời hai câu: “Tinh tế thăm dò viên nói, còn cần học rất nhiều tân đồ vật, giai đoạn trước huấn luyện tương đối ma người…… Muốn mau chóng phát triển nói, làm bạn người nhà thời gian liền rất thiếu.”
Khúc am nghe vậy, không dấu vết mà nhíu nhíu mày.
Lâm lão sư nhìn hắn một cái, giọng nói vừa chuyển: “Đương nhiên, hậu kỳ tiền lời cũng lớn hơn nữa, cái này xem ngươi lựa chọn.”
Khúc am không tỏ ý kiến gật gật đầu.
“Cố nhẹ đâu?” Khúc am do dự một chút, lại hỏi lâm lão sư nói: “Nàng cũng còn không có đệ trình đi?”
“Cố nhẹ?” Lâm lão sư ở hệ thống thượng điểm điểm: “Nàng trạng thái là đã đệ trình.”
Khúc am nghe vậy ngẩn ra: “Nàng đệ trình?”
“Là,” lâm lão sư nghĩ nghĩ: “Buổi sáng ta gặp được nàng, còn hỏi nàng có cần hay không kiến nghị, bất quá nàng nói nàng đã xác định ý tưởng, sẽ không thay đổi, liền từ bỏ.”
Ngừng lại một chút, lâm lão sư kinh ngạc nhìn khúc am: “Các ngươi chi gian không thương lượng sao?”
Khúc am liễm hạ ánh mắt.
“Vậy ngươi hảo hảo suy xét một chút đi,” thấy khúc am không nghĩ nói, lâm lão sư cũng không hề hỏi đến, chỉ nhắc nhở nói: “Báo danh đệ trình sau cũng là có thể sửa chữa, thời hạn cuối cùng đều là đêm nay.”
Khúc am gật gật đầu: “Cảm ơn lâm lão sư.”
Này tiết cơ giáp duy tu khóa, khúc am nghe được có chút thất thần.
Hắn loại trạng thái này, vẫn luôn duy trì suốt thượng nửa đường khóa, thẳng đến khóa gian nghỉ ngơi khi, một người ngồi ở hắn bên cạnh trên chỗ ngồi, mới vừa rồi đánh vỡ.
Khúc am nhìn phía cố nhẹ, thanh âm không khỏi mang lên vài phần ý cười cùng kinh hỉ: “Như thế nào tới?”
“Tưởng ngươi a.” Cố nhẹ chớp chớp mắt, ở khúc am bên tai nỉ non nói: “Hảo tưởng mỗi thời mỗi khắc đều có thể nhìn thấy ngươi nha.”
Khúc am đạm cười liếc nàng liếc mắt một cái, gò má hơi năng.
Theo đi học tiếng chuông lại lần nữa vang lên, cố nhẹ có chút hối hận chính mình nhất thời xúc động, nàng hẳn là tan học sau lại đến tìm khúc am.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ A Nam O] Nữ Alpha Nàng Siêu Ngọt
Science FictionXuy Ngưu Nữ A nam O Tình trạng: hoàn thành [Xem thôi, khỏi vote] Đọc giải trí, tình tiết truyện chỉ hư cấu phù hợp với cốt truyện yêu cầu