Chương 16 cái gọi là cưỡng bách 4
Chương trướcMục lụcChương sauKệ sách
Hồi ký túc xá khi, cố nhẹ phát hiện phòng khách trên sô pha ngồi một người.
Đó là một vị màu nâu tóc nam Omega, sắc mặt trắng nõn, dung mạo giảo hảo, thực dễ dàng có thể làm gặp qua người của hắn lưu lại ấn tượng.
Bất quá cố nhẹ nhớ rõ hắn, không phải bởi vì đối phương dung mạo.
Mấy ngày hôm trước, cố nhẹ lần đầu nhìn đến nam hài tử bị chính mình “Khi dễ” đến lên tiếng khóc lớn, rất khó đối hắn không ấn tượng khắc sâu.
Nam Omega hiển nhiên cũng nhớ rõ nàng, hắn nhìn đến cố nhẹ, đại kinh thất sắc mà nhảy dựng lên, mặt đều dọa trắng.
Cố nhẹ cảm giác hắn ngay sau đó liền muốn biên khóc biên kêu “Cứu mạng”, vội cười cười trấn an hắn, tận lực phóng nhẹ thanh âm: “Đừng sợ, ta chỉ là ở nơi này. Bọn họ ba cái đều không ở? Ngươi vào bằng cách nào?”
“Ta có môn tạp.” Nam Omega quơ quơ trong tay đồ vật, thanh âm có chút phát run.
Thấy nam Omega cảnh giác mà nhìn nàng, không được lui về phía sau, cố nhẹ cũng không thèm để ý, nàng lui về phía sau hai bước, đem ký túc xá ngoại môn mở ra, cùng bên ngoài công cộng không gian tương liên.
Nam Omega thoáng thả lỏng chút.
Cố nhẹ lại hỏi một câu: “Ngươi muốn tìm ai? Yêu cầu ta hỗ trợ liên hệ sao?”
“Tiếu kình,” nam Omega thanh âm mềm xuống dưới: “Không cần, hắn nói hắn một lát liền đã về rồi.”
Cố nhẹ nghe vậy, ý niệm chợt lóe: “Ngươi là du nhạc?” Nghe tô nhiễm bát quái, là khúc am bạn cùng phòng, tiếu kình Omega?
Du nhạc gật gật đầu.
Cố nhẹ: “……”
Tiếu kình thứ này, như thế nào có thể có như vậy thủy linh nhuyễn manh tức phụ? Quả thực không khoa học!
Cố nhẹ điểm đầu: “Vậy ngươi trước ngồi đi, ta đi ra ngoài.”
Bái ăn dưa quần chúng ban tặng, cố nhẹ hiện tại đối “Mười phút” nội quy trường học phi thường rõ ràng, không muốn cùng một cái Omega ở chung một phòng.
Du nhạc há miệng thở dốc, đang muốn nói cái gì đó, bỗng nhiên ánh mắt sáng lên: “Tiếu ca ~”
“Nhạc nhạc?” Tiếu kình tiếp được bổ nhào vào hắn trong lòng ngực người: “Như thế nào không chào hỏi liền tới rồi?”
Du nhạc ôm tiếu kình cổ cọ: “Tưởng cho ngươi một kinh hỉ sao!”
Cố nhẹ: “……” Chạy đến nhân gia trong ký túc xá tú ân ái người thật là quá chán ghét!
“Kia cũng nên cùng ta nói một tiếng,” tiếu kình sờ sờ du nhạc đầu: “Sớm nói ta liền sớm một chút gấp trở về, sẽ không làm ngươi gặp được nhất hung nữ Alpha, có phải hay không bị nàng dọa tới rồi? Có ca ở, không sợ ha……”
Cố nhẹ: “……” Không có thiên lý, chẳng những ngược cẩu, còn ghét bỏ cẩu!
“Không có việc gì……”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ A Nam O] Nữ Alpha Nàng Siêu Ngọt
Ficção CientíficaXuy Ngưu Nữ A nam O Tình trạng: hoàn thành [Xem thôi, khỏi vote] Đọc giải trí, tình tiết truyện chỉ hư cấu phù hợp với cốt truyện yêu cầu