Chương 41 Alpha hội đàm 2
Chương trướcMục lụcChương sauKệ sách
Cố nhẹ đợi nửa ngày cũng không chờ đến tiếu kình đáp lại.
“Như thế nào,” cố nhẹ có chút không kiên nhẫn, nàng giương mắt quét tiếu kình liếc mắt một cái: “Này mới vừa cái thứ nhất vấn đề, liền đổi ý?”
Quả thực, chờ đến nàng liền ngượng ngùng cảm xúc đều biến mất hầu như không còn……
Tiếu kình: “……”
Cố nhẹ hỏi xong sau, bãi ở tiếu kình trước mặt vấn đề, có hai cái:
Một, nói hay là không? Nhị, giản đáp vẫn là mở rộng?
Nếu là cố nhẹ không tiếp tục hỏi đi xuống, tiếu kình nhưng thật ra rất tưởng uông vài tiếng. Hắn cảm thấy tiểu cẩu rất đáng yêu.
Bất quá coi chừng nhẹ bộ dáng, là thật muốn biết. Tiếu kình nhớ lại bị khúc am truy vấn thử sợ hãi, cảm thấy cố nhẹ cũng khẳng định sẽ không thiện bãi cam hưu. Hắn tính tình từ trước đến nay thẳng thắn, cùng với chờ gia hỏa này ngày sau dây dưa không thôi, nói bóng nói gió, chi bằng một hơi đem phiền toái giải quyết, đỡ phải cố nhẹ về sau lại đến phiền hắn.
Hiện tại, tiếu kình ở rối rắm cái thứ hai vấn đề.
Giản đáp đi, cảm giác có điểm ném mặt nhi, mở rộng đi, lại không tốt lắm nói ra……
“Không cần tưởng lâu như vậy bãi,” cố nhẹ nghiền ngẫm mà đánh giá tiếu kình trong chốc lát, nở nụ cười: “Không có liền ăn ngay nói thật, ta cũng sẽ không cười ngươi.”
Tiếu kình: “……”
“Trừng ta làm cái gì,” cố nhẹ cười xấu xa nói: “Muốn phản bác sao?”
Nghẹn sau một lúc lâu, tiếu kình mới ngạnh sinh sinh mà bài trừ tới ba chữ: “Không tính đi.”
“Nga, không tới cuối cùng một bước,” cố nhẹ nhiên gật đầu, nàng cười cười, phối hợp tiếu kình hỏi đi xuống: “Đó là đã làm cái gì?”
Tiếu kình ngạnh cổ nói: “Thiếu chút nữa.”
“Thiếu chút nữa là bao lớn một chút?” Cố nhẹ bất mãn: “Tỷ như nói?”
Cố nhẹ ngừng lại một chút, nàng điều chỉnh một chút hô hấp bình phục trên mặt độ ấm, bay nhanh nói: “Dấu hiệu, vuốt ve, cọ, cùng giường, qua đêm, cắn linh tinh?”
“Dấu hiệu cùng cắn có cái gì khác nhau…… Ta sát!” Tiếu kình tự cố nói thầm một hồi, phản ứng lại đây khi, lớn tiếng trách cứ nói: “Cố nhẹ ngươi cái nữ lưu manh!”
“Minh bạch,” cố cười khẽ cười: “Không phải điểm này.” Nàng hài hước mà nhìn về phía tiếu kình: “Đó là điểm nào?”
Cố nhẹ cũng không có biện pháp, phương diện này sự tình, đều là không biết xấu hổ giả vì vương, chỉ có làm đối phương xấu hổ, chính mình mới sẽ không xấu hổ.
Tiếu kình hết chỗ nói rồi trong chốc lát, căng da đầu nói: “Ta không dấu hiệu hắn.” Ngọa tào, đều là Alpha, nói loại chuyện này làm sao vậy, vì cái gì cùng Tần không có thể tùy tiện liêu, cùng cố nhẹ liêu liền như vậy xấu hổ! Quả nhiên vẫn là không thân đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ A Nam O] Nữ Alpha Nàng Siêu Ngọt
Science-FictionXuy Ngưu Nữ A nam O Tình trạng: hoàn thành [Xem thôi, khỏi vote] Đọc giải trí, tình tiết truyện chỉ hư cấu phù hợp với cốt truyện yêu cầu