Chương 34 cố tiếu đánh cuộc 3
Chương trướcMục lụcChương sauKệ sách
Khúc am tới cũng rất sớm, nhìn thấy trên sân huấn luyện bố trí, không khỏi sửng sốt, hắn nhìn về phía cố nhẹ: “Đây là?”
Cố nhẹ cười thần bí, lôi kéo hắn tay đi đến chỗ tối: “Cho ngươi xem một hồi trò hay.”
Mang theo khúc am vây xem một hồi “Giáo đội Alpha nhóm cùng phòng Alpha phun sương mù” đại hình phân cao thấp hiện trường lúc sau, cố nhẹ phát hiện, chính mình vẫn là nghiêm trọng xem nhẹ này đàn Alpha lòng tự trọng.
Liền giống như đời trước không thể nói nam nhân không được giống nhau.
Này một đời, nói Alpha không loại, quả thực là đối bọn họ lớn nhất nhục nhã.
Vừa mới bắt đầu lục tục tiến vào mấy cái Alpha, thực mau đều bị thẻ bài thượng kia thiếu tấu lời kịch hấp dẫn lực chú ý.
Bất quá dù sao cũng là cơ giáp giáo đội Alpha, lý trí vẫn phải có, bọn họ đều có chút cẩn thận, ở vào quan vọng thái độ, không chịu cái thứ nhất nếm thử, nhưng là bọn họ ánh mắt, lại là một khắc không ngừng đánh giá Alpha phun sương mù.
Theo hiện trường nhân số tăng nhiều, Alpha nhóm bắt đầu rồi cho nhau kích động.
“Ngươi có đi hay không?”
“Không đi, vừa thấy chính là hố. Ngươi sao không đi đâu?”
“Tấm tắc, có phải hay không Alpha?”
“Có dám hay không chạm vào? Không dám a?”
“Ngươi dám ta liền dám!”
“……”
“U a, như vậy không loại a?”
“Ta sát! Đi đi đi, ta cùng nhau thượng!”
Theo cái thứ nhất ăn con cua hai cái Alpha bị lược đảo, chúng Alpha nhóm ngừng nghỉ một lát, đồng loạt chê cười kia hai cái Alpha.
Nhưng là cái thứ nhất nếm thử hai cái Alpha, đương nhiên không cam lòng chỉ có chính mình bị hố, bắt đầu biến đổi pháp mà kích động mặt khác Alpha nhóm thể nghiệm.
“Đi thử thử không? Rất sảng!”
“Chậc chậc chậc, nặc đại cái cơ giáp giáo đội, thế nhưng chỉ có chúng ta hai cái Alpha là có loại.”
“Đúng vậy,” một khác danh Alpha đáp lại nói, khinh bỉ vờn quanh bốn phía: “Một đám phế vật.”
Vì thế, lục tục lại có mấy cái ăn phép khích tướng, hoặc là tâm tồn tò mò Alpha tiến lên thể nghiệm.
Khúc am nhìn một cái lại một cái Alpha ngã xuống đất không dậy nổi, nhẹ nhàng mà nở nụ cười, hắn nhìn về phía cố nhẹ, ánh mắt hơi lượng: “Như thế nào, báo thù cho ta a?”
Cố nhẹ ôm lấy hắn, hôn hôn khúc am khóe miệng: “Sảng không sảng?”
Khúc am thấp thấp mà cười một tiếng, hồi hôn cố nhẹ một chút.
Kế tiếp, tân một đợt thử qua phòng Alpha phun sương mù Alpha nhóm, bắt đầu rồi tân một đợt kích động, như thế tuần hoàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ A Nam O] Nữ Alpha Nàng Siêu Ngọt
Science FictionXuy Ngưu Nữ A nam O Tình trạng: hoàn thành [Xem thôi, khỏi vote] Đọc giải trí, tình tiết truyện chỉ hư cấu phù hợp với cốt truyện yêu cầu