Chương 53
Chương trướcMục lụcChương sauKệ sách
“Nếu tinh tệ không là vấn đề, không bằng nói nói ngươi tình huống hiện tại?” Cố nhẹ ôm vai, tổng kết nói: “Ngươi bởi vì vay nặng lãi, lựa chọn làm tinh tế du hồn kiếm tiền, sau đó ra sự cố: Lôi kéo thằng đứt gãy, vô pháp hồi trình. Lại bởi vì không người cứu giúp, lựa chọn phí hoài bản thân mình?”
“Ta không có làm tinh tế du hồn……” Tần không phản xạ có điều kiện mà muốn phản bác, bị khúc am sắc bén mà liếc mắt một cái, tức khắc ách hỏa: “Đúng vậy, ta sai rồi.”
Cố nhẹ yên lặng mím môi.
Ta cái này đội trưởng lời nói vô dụng, khúc am xem ngươi liếc mắt một cái, liền ngoan ngoãn nghe lời?
Bất quá xem ở đứa nhỏ ngốc như vậy đáng thương phân thượng, này thù nàng trước nhớ kỹ đi.
Cố nhẹ cũng không trì hoãn thời gian, hỏi trước Tần không một cái nhất quan trọng vấn đề: “Cơ giáp nguồn năng lượng tiếp viện, còn có thể duy trì bao lâu?”
Tần không: “8 tiếng đồng hồ.”
Khúc am nghe vậy, lập tức ngẩng đầu nhìn phía Tần không: “Ngươi không nói sớm?” Thời gian này, có thể nói là tương đương cấp bách.
Đảo không phải nói cơ giáp nguồn năng lượng hao hết, cơ giáp người điều khiển liền sẽ chết, hiện tại khoa học kỹ thuật phát triển tình huống là, mặc dù cơ giáp mất đi nguồn năng lượng, khoang điều khiển nội sức chịu nén cùng dưỡng khí cung cấp đều có thể tiếp tục duy trì mấy tháng. Chỉ là, không có nguồn năng lượng cơ giáp, mất đi tự chủ hành động năng lực, gặp được vũ trụ trung một ít nguy hiểm khi, vô pháp hữu hiệu tự bảo vệ mình.
Cố nhẹ cũng nhăn lại mi, hiện tại là giữa trưa 12 điểm, 8 tiếng đồng hồ, chính là đến vãn 8 điểm, vừa lúc là nàng phía trước nhận được cái kia chiêu mộ tin tức công tác thời hạn cuối cùng…… Một phân dư thừa thời gian đều không cho? Thật vô nhân tính……
Cố nhẹ không khỏi lôi kéo khúc am đứng lên: “Ta đã liên lạc lâm lão sư cùng giáo đội đội viên, chúng ta lập tức cùng đại gia hội hợp.”
“Đừng đừng đừng, không có việc gì,” nhìn đến cố nhẹ cùng khúc am phản ứng, Tần không rất là cảm động, trái lại an ủi bọn họ: “Thời gian rất nhiều, không nóng nảy.”
Cố nhẹ hoài nghi mà nhìn hắn: “Rất nhiều?”
Tần không sắc mặt ửng đỏ, có điểm ngượng ngùng nói: “Ta còn có dự phòng nguồn năng lượng tạp,” hắn gãi gãi đầu: “Hẳn là đủ dùng mấy ngày.”
Cố nhẹ & khúc am: “…… Ngươi không thể một hơi nói xong sao?” Ha hả, muốn đánh hài tử……
Cố nhẹ điều chỉnh một chút biểu tình, nàng tận lực phóng nhẹ ngữ khí, duy trì tươi cười hỏi Tần không nói: “Mấy ngày?”
Tần không do dự một chút: “Năm ngày.”
“Nga,” khúc am gật gật đầu, hắn trong lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi, liền không khách khí mà mở miệng nói: “Ngươi kia 5000 tinh tệ hoa ở chỗ này? Kẻ hèn năm ngày nguồn năng lượng tạp?” Hắn thanh âm mang theo nhàn nhạt trào phúng: “Như thế nào, giáo đội nguồn năng lượng tạp đều bị ngươi dùng hết?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ A Nam O] Nữ Alpha Nàng Siêu Ngọt
Ciencia FicciónXuy Ngưu Nữ A nam O Tình trạng: hoàn thành [Xem thôi, khỏi vote] Đọc giải trí, tình tiết truyện chỉ hư cấu phù hợp với cốt truyện yêu cầu