Chương 63

241 9 0
                                    

Chương 63

Chương trướcMục lụcChương sauKệ sách

“Khúc am,” bị khúc am cự tuyệt sau, cố nhẹ như cũ không thuận theo không buông tha, hưng phấn nói: “Ta tưởng sờ……”

Khúc am gắt gao bọc chăn không để ý tới nàng.

Cố nhẹ ủy khuất nói: “Ta hảo tưởng sờ……”

Khúc am: “……” Hắn trở mình đưa lưng về phía cố nhẹ.

Cố nhẹ làm nũng nói: “Ngươi cho ta sờ một chút sao ~”

“Không được!” Khúc am cắn răng nói.

“Làm ta hảo hảo xem một chút cũng là có thể,” cố nhẹ lên án nói: “Ngươi mới vừa nói ngươi ở ta dưới thân khóc đều không ngại đâu!”

Khúc am đem vùi đầu ở trong chăn, trực tiếp không để ý tới cố nhẹ.

Cái gì gọi là vác đá nện chân mình, khúc am hiện giờ là đã biết, quả thực hối hận không kịp.

Cố cười khẽ lắc lắc đầu, cầm một khối tốc làm khăn lông xoa xoa nàng ở nước ôn tuyền trung tẩm ướt tóc dài.

“Đó là hai việc khác nhau……” Trầm mặc đến cố nhẹ cho rằng khúc am không để ý tới nàng thời điểm, trong chăn khúc am muộn thanh đã mở miệng: “Cố nhẹ, ngươi tha ta đi.”

Nghe nói khúc am những lời này, cố nhẹ ánh mắt trầm xuống, nàng trái tim bay nhanh mà nhảy lên lên, lập tức kéo ra khúc am chăn.

Cố nhẹ bên môi cười xấu xa ngưng ở, nàng thu cười, có chút ấp úng, muốn nói cái gì, lại không có nói ra.

Theo sau cố nhẹ sắc mặt dần dần đỏ lên, bên môi chậm rãi lộ ra một cái vui vẻ tươi cười.

Nàng hưng phấn mà bất hảo cảm xúc, bị một loại kỳ dị ôn nhu sở trấn an, ngay sau đó, lại bị một loại khác càng vì tấn mãnh xúc động cảm xúc sở thổi quét.

“Ngươi……” Khúc am nhíu nhíu mày, tưởng lấy đồ vật che lấp thân thể, lại bị cố nhẹ trở tay một áp ấn ở trên giường.

Bốn mắt nhìn nhau khoảnh khắc, hắn bị cố nhẹ cặp kia chứa đầy khát cầu đôi mắt hút lấy, trong thân thể nhiệt triều cuồn cuộn.

“Tiếp tục.” Cố nhẹ ách thanh phân phó nói.

Tử đinh hương mùi hoa hơi thở nồng đậm mà nhiệt liệt, thẳng bức người tâm, làm khúc am không cấm hơi hơi run rẩy.

Khúc am kêu rên một tiếng, nghe tới lại giống một tiếng uyển chuyển rên rỉ.

Alpha mãnh liệt mà có nhằm vào tin tức tố cọ rửa hắn lý trí, làm khúc am tinh thần có chút tan rã.

Đây là dụ hoặc vẫn là áp chế? Hắn thế nhưng không chán ghét……

Cố nhẹ lại gọi hắn một tiếng, khúc am mới vừa rồi mê mang mà nhìn về phía nàng: “Tiếp tục cái gì?”

“Ngươi lời nói mới rồi.” Cố nhẹ lạnh giọng mở miệng.

“Khúc am,” cố nhẹ dùng một bàn tay khuỷu tay chống đỡ thân thể, nàng hô hấp dồn dập mà cúi đầu nhìn hắn, trong mắt nùng liệt khát vọng cùng chờ mong cơ hồ muốn đem khúc am bao phủ: “Ta muốn nghe ngươi cầu ta.”

[Nữ A Nam O] Nữ Alpha Nàng Siêu NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ