Chương 31

352 17 0
                                    

Chương 31 o10 chi ước 1

Chương trướcMục lụcChương sauKệ sách

Hiểu biết đến cố nhẹ Bikini lỏa | bôn hiện trường, khúc am cơ giáp bồi chạy hỗ trợ che lấp tầm mắt khi, tề duy không như suy tư gì mà nhìn cố nhẹ hồi lâu.

"Làm sao vậy?" Cố nhẹ nhìn về phía hắn.

Tề duy không nói: "Có chuyện tình ta rất tò mò, nhưng là không biết có thể hay không xâm phạm đến các ngươi riêng tư......"

"Sự tình gì?" Cố nói nhỏ: "Ngươi có thể hỏi trước hỏi xem."

Tề duy không gật đầu: "Ta nhớ rõ nhã viên sự kiện khi, ngươi thông qua A5 tin tức tố thích ứng huấn luyện. Ta là Beta, đối tin tức tố cảm giác không lắm nhanh nhạy, chịu tin tức tố ảnh hưởng......" Hắn dừng một chút: "Cực nhỏ, cho nên đối này cũng không hiểu biết."

Tề duy không nghiêm túc hỏi cố nói nhỏ: "Tin tức tố thích ứng huấn luyện, thật sự rất khó sao?"

Bị búp bê bơm hơi đuổi theo chạy sợ hãi lại lần nữa bao phủ cố nhẹ, nàng nuốt nuốt yết hầu, khô khốc gật gật đầu: "Tương đương với địa ngục cấp phó bản."

"Vì cái gì khó?" Tề duy không tiếp tục hỏi: "Quá trình rất thống khổ?"

"Là." Cố nhẹ lòng còn sợ hãi gật đầu.

Tề duy không truy vấn: "Cái gì cảm giác, có thể nói đến cụ thể một chút sao?"

Cố nhẹ căng da đầu nói: "Liền giống như ở sa mạc trung khát khô nửa tháng người, trước mặt bỗng nhiên xuất hiện một ly thoạt nhìn giống thủy rượu độc, bản năng cùng lý trí lẫn nhau xé rách cảm giác." Nàng kiến nghị nói: "Ngươi có thể nhìn xem trên mạng Ao chịu tin tức tố ảnh hưởng tự thuật thiếp."

Tề duy không gật đầu: "Ta xem qua, nhưng ta càng tin tưởng ở hiện thực bên trong nhận thức người."

"Những cái đó thiệp," tề duy không nói: "Làm ta từ lý trí thượng rất khó tiếp thu."

"Nguyên bản có ái nhân Alpha, gặp được tin tức tố càng vì phù hợp Omega, liền từ bỏ phía trước người yêu; có thể độc lập tự hỏi Omega, đơn giản là đã chịu xa lạ Alpha tin tức tố áp chế, liền ngoan ngoãn hỗ trợ làm việc; 999 thảm án trung, thành trăm hơn một ngàn Alpha biết Omega tin tức tố độ dày càng cao địa phương ý nghĩa càng nhiều nguy hiểm, nhưng vẫn là nghĩa vô phản cố......"

"Còn không phải là chịu nhất thời dục vọng sử dụng sao? Chỉ là mãnh liệt chút," tề duy không khó hiểu nói: "Tổng không thể quan trọng quá tình yêu, tự do cùng sinh mệnh đi."

Cố nhẹ điểm đầu, nàng lý giải tề duy trống không cái nhìn. Rất nhiều thời điểm, chỉ cần lại nhiều bình tĩnh tự hỏi một chút, lại nhiều nỗ lực khắc chế một chút, là có thể tránh cho bi kịch.

Nhưng là, ở cố nhẹ xem ra, Ao tin tức tố, cũng không gần là bình thường dục vọng cùng xúc động, nó càng như là cố nhẹ đời trước tồn tại nghiện ma túy. Cũng không phải mỗi người, đều có có thể chống đỡ nghiện ma túy lý trí cùng tự khống chế lực.

"Huống chi, tin tức tố lại không phải không có phương pháp thích ứng, có thể thông qua huấn luyện thoát mẫn," tề duy không nói: "Ở chúng ta trường học, Ao cơ giáp giáo đội đội viên, thông qua A5o5 huấn luyện là cứng nhắc chỉ tiêu, đúng không?"

[Nữ A Nam O] Nữ Alpha Nàng Siêu NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ