Chương 64

234 7 1
                                    

Chương 64

Chương trướcMục lụcChương sauKệ sách

Khúc am bỏ qua một bên mắt.

“Ta thích chứ cặp kia giày cao gót,” cố nhẹ lại lần nữa nhắc tới này một vụ, nàng hài hước mà nhìn khúc am, không thuận theo không buông tha nói: “Sau lại ta chính là hảo hảo dùng máy móc lau một lần đâu.”

Khúc am: “……” Dây dưa không xong…… Này một tờ rốt cuộc có thể hay không lật qua đi?

Khúc am cường tự trấn định nói: “Cùng ta có cái gì quan hệ.”

Cố nhẹ “Tấm tắc” hai tiếng, cúi đầu dùng răng tiêm nhẹ nhàng cắn cắn khúc am lỗ tai: “Sảng liền không nghĩ phụ trách? Không trách ngươi sao? Ân?”

Khúc am nỗ lực khắc chế chính mình thân mình run rẩy, nhắm hai mắt lại: “Vô nghĩa!” Hắn nhỏ giọng lầu bầu nói: “Ta ngoại quần cũng chưa tất yếu tẩy.”

Hắn quần bên ngoài cái gì dấu vết đều không có, càng nơi nào có thể luân được đến cố nhẹ giày tiêm? Quả thực hồ ngôn loạn ngữ! Thiên phương dạ đàm!

“Nga ~” cố nhẹ đứng dậy, nhịn không được mà thấp thấp mà cười một tiếng, nhìn về phía khúc am nghiền ngẫm nói: “Nơi đó mặt đâu?”

Khúc am: “……” Hắn mở mắt, hung hăng mà xẻo cố nhẹ liếc mắt một cái, lại há mồm cắn cố nhẹ cho hả giận, dùng răng không nhẹ không nặng mà ở mặt trên ma ma.

Cố nhẹ lại không thể nào đắc ý, miệng nàng biên tươi cười, liên quan thân thể của nàng, đồng loạt cứng lại rồi.

Theo khúc am há mồm cắn cố nhẹ ngón tay cái thứ nhất đốt ngón tay, cố nhẹ đầu ngón tay, liền vừa lúc điểm ở hắn mềm mại đầu lưỡi thượng, cố nhẹ cúi đầu rũ mắt, liền có thể nhìn đến khúc am khẽ mở gợi cảm đỏ bừng môi mỏng bao vây ở nàng ngón tay thượng bộ dáng.

Cố nhẹ giọng âm cực nhẹ mà thấp chú một tiếng.

Khúc am bổn đều có chút căm giận mà, chú ý tới cố nhẹ bộ dáng, lại là sửng sốt.

Sau đó, khúc am gợi lên khóe miệng nở nụ cười, hắn như cũ ngậm cố nhẹ đầu ngón tay, tựa như ngậm một cây yên giống nhau, nâng lên con ngươi, hai mắt ngả ngớn, mắt mang ý cười mà nhìn phía cố nhẹ.

Cố nhẹ không hề chớp mắt mà nhìn hắn, vô luận như thế nào đều không rời được mắt.

Thật là đáng chết gợi cảm.

Hai người nhìn nhau một lát, khúc am nghiêng nghiêng đầu, cố nhẹ ngón tay liền dừng ở hắn khóe môi: “Cố nhẹ,” khúc am chậm rãi mở miệng, như tuấn mỹ vô trù cao ngạo đế vương giống nhau cùng cố nhẹ đàm phán nói: “Này một vụ, đi qua.”

Nói xong, khúc am lại ở cố nhẹ đầu ngón tay thượng hút bọc một chút, thanh ngạo mà nhìn lại nàng.

Cố nhẹ cảm nhận được từ khúc am trên môi truyền tới màu đỏ liệt hỏa, từ chính mình đầu ngón tay, vẫn luôn thiêu biến toàn thân, không thể không nhắm mắt, lại lần nữa mở con ngươi, nàng mê muội mà nhìn khúc am lúc này bộ dáng, thật lâu sau, cố cười khẽ mím môi: “Hảo.”

[Nữ A Nam O] Nữ Alpha Nàng Siêu NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ