Chương 14 cái gọi là cưỡng bách 2
Chương trướcMục lụcChương sauKệ sách
“Như thế nào,” cố nhẹ liếc hướng tiếu kình: “Không dám cùng ta cùng ký túc xá, thủ hạ bại tướng?” Ngừng lại một chút, nàng lại nói: “Cũng đúng, ngươi liền khúc am đều đánh không lại, càng miễn bàn hắn Alpha, chỉ sợ cũng về tình cảm có thể tha thứ……”
“Ai sợ?” Tiếu kình đánh gãy cố nhẹ: “Ngươi trụ trụ trụ!” Hắn tức muốn hộc máu nói: “Chờ ta quay đầu lại ngược ngươi!”
“Có cơ hội,” võ lão sư bỗng nhiên nói: “Nhị đội cùng một đội cuối tuần có một hồi thi đấu hữu nghị.”
“Thi đấu hữu nghị” này ba chữ, võ lão sư thanh âm có chút nghiền ngẫm, thật giống như là một cái ưu tú thợ săn, đề cập hắn dễ như trở bàn tay con mồi khi cảm giác.
“Lúc này nhị đội có cố nhẹ,” tô nhiễm không vui nghe xong: “Ai thua ai thắng còn không nhất định đâu!”
“Ân,” võ lão sư đối mặt y sư khi, tính tình thực hảo: “Không nhất định.” Nhưng hắn biểu tình thoạt nhìn, lại hiển nhiên không phải như vậy cho rằng.
Tô nhiễm hừ lạnh một tiếng, không để ý tới võ lão sư, nàng đối cố nói nhỏ: “Ngươi trước thu thập đồ vật, hảo hảo nghỉ ngơi, ta liền không để lại.” Nàng cúi đầu, ở cố nhẹ bên tai nhẹ giọng nói: “Trong chốc lát ta đi phòng huấn luyện thêm huấn, ngươi này chu cũng hảo hảo huấn luyện, chúng ta đến lúc đó, cho bọn hắn một ít nhan sắc nhìn xem!”
Nhuyễn manh muội tử tức giận bộ dáng thập phần đáng yêu, cố cười khẽ sờ sờ nàng đầu: “Hảo.”
……
Tô nhiễm mới vừa đi, võ lão sư liền mở miệng hỏi cố nói nhỏ: “Khúc am thật là bị ngươi dấu hiệu?”
Lúc này không chỉ có là tiếu kình, liền vẫn luôn làm lơ nàng đàm sách đều nhìn lại đây.
Cố nhẹ không có phủ nhận, nhưng cũng không có chủ động thừa nhận: “Này cùng các ngươi có cái gì quan hệ?”
Võ lão sư ánh mắt mị lên, sắc mặt không tốt: “Ngươi cưỡng bách hắn?”
“Không,” kia một khắc cảnh tượng lại lần nữa hồi đặt ở cố nhẹ trong đầu, cố cười khẽ cười, nàng thanh âm đều phóng nhu: “Là hắn chủ động dấu hiệu ta.”
Vừa dứt lời, từ ba phương hướng, truyền đến ba loại bất đồng tiếng cười.
“A,” võ lão sư cười lạnh nói một câu: “Mơ mộng hão huyền.”
Đàm sách cũng phát ra một tiếng cười khẽ.
“Ha ha ha ha ha ha,” tiếu kình là cười đến nhất khoa trương, chỉ nghe hắn nói: “Thật không nghĩ tới, ngươi còn rất hài hước!”
Cố nhẹ: “……” mDZZ!
Lời nói không hợp nhau, nửa câu cũng ngại nhiều, cố nhẹ xoay người lên lầu, trở về phòng thu thập đồ vật.
……
Thứ hai vãn, cơ giáp hành động nhất ban vãn khóa, cơ giáp duy tu.
Này đường khóa nhậm khóa giáo viên là vương lão sư, dạy học phong cách tương đối mở ra, thích dẫn đường các bạn học tự chủ tự hỏi giải quyết vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ A Nam O] Nữ Alpha Nàng Siêu Ngọt
Ciencia FicciónXuy Ngưu Nữ A nam O Tình trạng: hoàn thành [Xem thôi, khỏi vote] Đọc giải trí, tình tiết truyện chỉ hư cấu phù hợp với cốt truyện yêu cầu