Chương 77

201 7 1
                                    

Chương 77

Chương trướcMục lụcChương sauKệ sách

Lúc này trùng hợp là thứ sáu, cố nhẹ do dự một cái chớp mắt, không có mang khúc am đi trong trường học Ao ký túc xá, mà là trực tiếp kêu một chiếc huyền phù xe, mang theo khúc am trở về hắn gia.

Khúc am hiển nhiên là gần nhất mệt được ngay, hắn ngủ thật sự thục, thẳng đến cố nhẹ đem hắn đặt ở trên giường, như cũ không có tỉnh lại.

Cố nhẹ ngóng nhìn khúc am, dùng đầu ngón tay miêu tả hắn mặt mày, phía trước nghe nói khúc am hàm súc biểu đạt tâm ý tâm động, mấy ngày không thấy tưởng niệm, cùng với đối hắn giờ này khắc này đau lòng…… Đủ loại cảm xúc cùng nhau gào thét thổi quét mà đến, làm nàng đầu ngón tay khẽ run.

Cố nhẹ khắc chế trong chốc lát, rốt cuộc vẫn là nhịn không được lột sạch khúc am, mang theo hắn tắm rửa một cái, mới vừa rồi thoải mái dễ chịu mà cùng nhau ngã xuống trên giường.

Cố nhẹ ôm lấy khúc am, khẽ thở dài một hơi, đem vùi đầu ở hắn cổ chỗ.

Lần này, cố nhẹ mũi gian hơi thở, không hề là Omega tin tức tố kia sau cơn mưa cỏ xanh hương vị, mà là khúc am mỏng sam thượng thoải mái thanh tân bồ kết hương.

Giây lát gian mất mát qua đi, đó là người trong ngực trung nhảy vọt an tâm, cố nhẹ gắt gao mà ôm lấy khúc am, cùng hắn cùng nhau đã ngủ.

Cố nhẹ trợn mắt khi, đối diện thượng khúc am ngóng nhìn nàng ánh mắt.

Xem khúc am ánh mắt phi thường nhu hòa, cố nhẹ không khỏi nở nụ cười, đứng dậy hôn hôn hắn: “Sớm.”

Khúc am: “……” Rõ ràng đã là thứ bảy buổi tối.

Khúc am rũ xuống con ngươi: “Sớm.”

“Nhiệm vụ đều làm cái gì? Thực vất vả sao?” Cố nhẹ hôn dần dần hướng về phía trước, ở khúc am mí mắt thượng thân: “Nhà ta khúc thần đều mệt ra tới quầng thâm mắt đâu.”

“Còn hảo.” Cố nhẹ tự nhiên nhẹ nhàng ngữ khí, làm khúc am ánh mắt lập tức thả lỏng xuống dưới, hắn sợ ngứa mà né tránh: “Ngươi đừng nháo.”

Ngừng lại một chút, khúc am nhẹ cọ cố nhẹ, bắt đầu cho nàng giảng mấy ngày nay ở a thơ mã rạp hát đến khánh công yến sự tình, xong việc hắn thở dài: “Ta thật là quá xúc động, ít nhiều ngươi tới, bằng không không khí nên nhiều xấu hổ a……”

“Liền tính ta tới…… Chúng ta đi rồi,” cố nhẹ lại cười xấu xa nói: “Chẳng lẽ bọn họ không khí liền sẽ không xấu hổ sao? Phỏng chừng đám kia Alpha có phải quỳ ván giặt đồ……”

Khúc am nghe vậy, cũng cười: “Ai, thật là……”

“Thật là cái gì?” Cố nhẹ nhướng mày.

Khúc am bỗng nhiên trầm mặc xuống dưới.

“Cảm giác cùng ngươi cùng nhau……” Khúc am hồi nằm tới rồi trên giường, hắn nhìn đỉnh đầu ánh đèn, trong mắt quang ảnh lập loè: “Vạn sự đều không cần quanh quẩn với hoài, không cần quá để ý nhiều.” Hắn thấp thấp mà cười một tiếng: “Thoải mái.”

[Nữ A Nam O] Nữ Alpha Nàng Siêu NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ