Chương 71

228 7 0
                                    

Chương 71

Chương trướcMục lụcChương sauKệ sách

Cố nhẹ cũng không phải thế giới này nguyên trụ dân, đối tinh tế việc, càng nhiều là xuất phát từ tò mò, nàng cũng không có ở tinh tế thượng thăm dò, thúc đẩy toàn bộ thế giới tiến bộ mộng tưởng cùng sứ mệnh, tương đối mà nói, ở trải qua quá nhã viên sự kiện cùng tin tức tố huấn luyện lúc sau, lại cùng bất đồng loại hình Alpha cùng Omega trở thành bằng hữu, nàng nhưng thật ra đối Ao đặc cảnh cái này chức vị càng cảm thấy hứng thú.

Rốt cuộc thuộc về đặc cảnh một loại, Ao đặc cảnh công tác, cũng không gần chỉ là xử lý Ao tình cảm tranh cãi linh tinh sự kiện đơn giản như vậy.

Trên nguyên tắc, sở hữu đặc thù / trọng đại án kiện trung, chỉ cần người bị hại / hiềm nghi người trung bao hàm Alpha cùng Omega, liền cần phải có Ao đặc cảnh gia nhập, nhiệm vụ phạm vi thậm chí bao gồm tinh tế cùng phản tinh đạo, ngẫu nhiên sẽ cùng tinh tế chiến cảnh hoặc tinh tế thăm dò viên cộng sự cộng sự.

Diễn đàn sở dĩ diễn xưng “Đoạn kết của trào lưu Ao làm đặc cảnh”, là bởi vì hiện tại Ao đặc cảnh người làm phổ biến tố chất năng lực không cao, có chút người không lý tưởng, có chút người tắc thật là năng lực không cường.

Mặt khác đặc cảnh am hiểu sâu việc này, tự nhiên không muốn cùng Ao đặc cảnh cùng nhau ra nhiệm vụ, có chút tắc sẽ lấy trong đội có Ao cảnh sát mà cự tuyệt Ao đặc cảnh sai khiến.

Phân phối không đến quan trọng nhiệm vụ, phân chia cấp Ao đặc cảnh đãi ngộ cùng tương lai phát triển tự nhiên cũng đại suy giảm.

Hiểu biết đến này đó sau, ưu tú Ao tốt nghiệp đương nhiên sẽ không lựa chọn Ao đặc cảnh loại này không có tiền đồ chức vị, Ao đặc cảnh đội cũng khó có thể chiêu mộ đã có năng lực tân cảnh sát.

Do đó hình thành tuần hoàn ác tính.

Nếu tương lai đương cố nhẹ trở thành cùng này thiệp sau lưng quần chúng giống nhau người đứng xem, nàng có thể có cũng đủ năng lực cho đại gia mang đến hy vọng; hoặc là nếu thông qua nàng nỗ lực, nàng có thể lấy tự thân chuyên nghiệp chức nghiệp tu dưỡng, tiêu trừ mọi người đối Ao đặc cảnh bản khắc ấn tượng, cũng thay đổi Ao đặc cảnh hiện nay xấu hổ địa vị cách cục…… Cố nhẹ cảm thấy, kia đều sẽ là một kiện phi thường có ý nghĩa hơn nữa cũng rất có ý tứ sự tình.

Hiểu biết đến cố nhẹ ý tưởng sau, khúc am thần sắc, lập tức thả lỏng rất nhiều.

Hắn thả lỏng hạ chính mình thân mình, rúc vào cố khinh thân thượng, vùi đầu ở nàng cổ cọ cọ.

“Khúc am,” cố nhẹ gắt gao hồi ôm lấy khúc am, nhẹ giọng hỏi hắn nói: “Ngươi lúc trước muốn làm Ao đặc cảnh, lại là vì cái gì?”

“Ta sao?” Khúc am ánh mắt trở nên dài lâu lên.

Cố nhẹ nghiêng đầu hôn hôn hắn, thử hỏi: “Daddy của ngươi?”

Khúc am gật gật đầu: “Chỉ là cái lời dẫn.”

Khúc am mẫu thân cùng daddy, cùng cố nhẹ cùng khúc am giống nhau, là nữ A nam o tổ hợp.

[Nữ A Nam O] Nữ Alpha Nàng Siêu NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ