Chương 37 khúc thần bật mí 1
Chương trướcMục lụcChương sauKệ sách
Võ lão sư là ở tiếu kình cùng cáo lão sư sảo náo nhiệt khi trở về, đánh gãy hai bên tranh chấp.
Võ lão sư hỏi đã xảy ra sự tình gì, nhưng không ai hướng hắn giải thích, chỉ phải chính mình tiếp đãi cáo lão sư cùng sao sáu cánh chiến đội Alpha nhóm, làm bảy mang tinh chiến đội tự hành hoạt động.
Một hồi trò hay, cuối cùng qua loa xong việc.
Vô luận là diễn viên, vẫn là quần chúng, đều có chút xa lạ cùng xấu hổ, không hề có tiếp tục trứng màu cùng đánh thưởng ý tứ.
Vô luận là xin lỗi Alpha nhóm, vẫn là nghe đến bọn họ nói khúc am, đều ăn ý mà tránh đi đối phương ánh mắt, thẳng ly tràng.
Vừa rồi đã phát sinh hết thảy, đều không phải bọn họ trạng thái bình thường, không phải bọn họ bình thường thời khắc nói ra lời nói. Thậm chí nếu không phải tiếu kình một lời kíp nổ, làm cho bọn họ tại đây duy nhất cơ hội thượng cùng chung kẻ địch, những lời này đó bọn họ kiếp này đều sẽ không làm trò khúc am mặt nói ra.
“Thật sự bất hòa bọn họ tâm sự?” Cố nhẹ quát một chút khúc am mặt, chớp chớp mắt.
“Tính,” khúc am lắc đầu: “Không cần thiết, đồ tăng lẫn nhau xấu hổ.”
“Kia……” Cố nhẹ còn muốn nói cái gì, lại bị khúc am ở nàng bên tai một tiếng nhẹ ngữ hấp dẫn toàn bộ lực chú ý.
“Không phải ngươi nói sao,” khúc am nói: “Ta gặp được ngươi, bọn họ liền đều không quan trọng.” Hắn một bước không ngừng, về phía trước đi đến.
Cố nhẹ chinh lăng một chút, cười về phía trước đuổi theo qua đi.
Nàng nhưng không có nói qua nói như vậy nha.
“Ngươi nói,” ở hai người đi thư viện tự học trên đường, khúc am hỏi cố nói nhỏ: “Tiếu kình bọn họ như thế nào đột nhiên giúp ta nói chuyện?”
“Cáo lão sư như vậy khiến người chán ghét, sáu bảy mang tinh lại có mối hận cũ, khả năng bọn họ không phải tưởng giúp ngươi, chính là tưởng dỗi cáo lão sư.” Cố nhẹ xoay chuyển đôi mắt: “Lại có lẽ, là bọn họ lương tâm phát hiện bái……”
Khúc am mắt mang ý cười mà quét cố nhẹ liếc mắt một cái, gật đầu: “Đảo cũng là.”
“Ai nha, đúng rồi!” Cố khinh thường nhiên nói.
“Đã quên đã quên,” cố nhẹ một chùy tay: “Vừa rồi những lời này đó, chính là đám kia Alpha nhóm lời từ đáy lòng,” nàng cười nói: “Nên lục xuống dưới, về sau phóng cho bọn hắn xem, cười nhạo bọn họ.”
Khúc am liếc cố nhẹ liếc mắt một cái, hắn click mở quang bình: “Ta đã ghi lại.”
Cố nhẹ: “…… Một trăm tán!”
Khúc am lại liếc cố nhẹ liếc mắt một cái, cười cười.
……
Cơ giáp hành động hệ cơ giáp duy tu khóa một kết thúc, tiếu kình liền bắt đầu ma lưu nhanh nhẹn mà thu thập đồ vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ A Nam O] Nữ Alpha Nàng Siêu Ngọt
Ciencia FicciónXuy Ngưu Nữ A nam O Tình trạng: hoàn thành [Xem thôi, khỏi vote] Đọc giải trí, tình tiết truyện chỉ hư cấu phù hợp với cốt truyện yêu cầu